ทำความเข้าใจ


                  จากที่ นายดิลก ขันทยศ  ( ชื่อเล่น โอ ) ประธานสภาเด็กฯ  มีหนังสือถึง ผอ.ศนจ.น่าน ขอให้ห้องสมุดประชาชน จ.น่าน เป็นศูนย์ประสานงานสภาเด็กฯ จ.น่าน นั้น

                  วันที่ 4 เม.ย.ไม่กี่วันที่ผ่านมา นายดิลกฯ หรือประธานโอ ไม่อยู่ไปธุระเรื่องการเรียนต่างจังหวัด มีน้อง ๆ สภาฯ หลายชีวิตมาเป็นผู้แทนรับมอบเครื่องคอมฯ จำนวน 5 เครื่องจาก อบจ.น่าน

                  คอมฯ จำนวน 110 เครื่องที่ อบจ.น่าน มอบเป็นครั้งที่ 4 ครั้งนี้ไปอยู่ที่สภาเด็กฯ จำนวน 5 เครื่อง โดยได้วางแนวทางไว้ จะนำไปใช้ที่ศูนย์ประสานงานฯ 2 เครื่อง และบริการเด็กฯ ในห้องสมุดอีก จำนวน 3 เครื่อง

                  การอยู่ร่วมกันจำเป็นต้องทำความเข้าใจ  เช้าวันนี้ ( 11-04-2550 )นายปัญจวุฒิ ทองมูล รอง ผอ.ศนจ.น่าน ได้รับมอบหมายจาก ผอ.ศนจ.น่าน นัดหมายนายดิลกฯ พบกันที่ห้องสมุดฯ เพื่อร่วมวางแนวทางใช้ห้องสมุดฯ และทำกิจกรรมสำคัญ ร่วมกันต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #ทำความเข้าใจ
หมายเลขบันทึก: 89668เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2007 07:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เป็นข้อเสนอเพื่อให้ใช้ชื่อว่า ห้องประชุมเห็นควรใช่ชื่อ สานฝันน่าน : weave dream Nan โดย นายดิลก ขันทยศ ก่อน ๑๒ น.๔ มิถุนายน ๒๕๕๔ OK

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท