“อยากให้ทุกคนเหมือนเมียผม”


“พี่สอนกลัวเมียหรือปล่าว....ไม่กลัวว่ะ แต่ไม่อยากมีเรื่อง"

เรื่องที่ผู้ชายอย่างเรา ๆ ท่าน ๆ(ไม่เกี่ยวกับพระอาจารย์ของผมนะครับ...555) คุยกัน(นินทา)ได้ถูกปากถูกคอ ถูกอกถูกใจ มากที่สุดคือเรื่องเมีย                

รุ่นน้องผมหลายคนชอบถามผมเรื่องเมีย(สงสัยจะขอทราบประสบการณ์)...(ไม่รู้รึไงว่ามันเป็นเรื่องคอขาดบาดตายเชียวนะ...555)

พี่สอนกลัวเมียหรือปล่าว รุ่นน้องถามพร้อมมองหน้าด้วยสาตายียวน ระคนเยาะเย้ยถากถาง 

"โธ่เอ้ย...เมียเนี่ยนะ...คนอื่นเป็นร้อยเป็นพันพี่ยังกลัวได้...เมียคนเดียว ทำไมจะกลัวไม่ได้...555" ผมตอบเล่นตามประสาคนเดฟชีวิต...

ไม่กลัวว่ะ แต่ไม่อยากมีเรื่อง" ผมทำสีหน้าจริงจังราวกับอยากให้พวกน้อง ๆ เชื่อ

งั้นพี่สอนไปเที่ยวกับผมคืนนี้”  ช่างหาเรื่องแหย่ผมซะจริง 

ไปขออนุญาตเมียพี่หน่อยดิ..." ผมก็ไม่ถอย

ดูท่าทางเมียพี่สอนนิสัยดีนะครับ" รุ่นน้องอีกคนถามอย่างมีเลสนัย

อ่าว...ไม่ดีจะเอาทำเมียเรอะ"  ผมตอบสวนทันควัน

แล้วผู้หญิงอื่นละพี่...เขาไม่ดีกันรึไง รู้สึกว่ามันไม่ยอมลดราวาศอก

 จริง ๆ แล้วใครมีดีกว่าใครเนี่ย...วัดกันยาก (ผมขยับท่า..วางมาด) แต่   ผมอยากให้ผู้หญิงทุกคนคิดเหมือนเมียผม..ทำอย่างเมียผม

ทำไมเหรอพี่   รุ่นน้องหลงเข้าทางผม

พี่ก็สบายสิครับ จะมีเมียอีกกี่คนก็ได้...555

รุ่นน้อง  ???

 

หมายเหตุ : คนขับรถสำนักงานฯคนหนึ่งถามผมในขณะเดินทางไปเรียนรู้ชุมชน

 "พี่สอนว่า เมียน้อย หมายความว่าอะไร"

ผมตอบว่า "คนที่ไม่ใช่เมียหลวง"

มานบอกว่า "เมียน้อย หมายถึง ผู้หญิงที่ดีที่สุดที่ถูกค้นพบภายหลัง"... ก๊ากกก

คำสำคัญ (Tags): #เมีย กลัว
หมายเลขบันทึก: 88088เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2007 15:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)
P
สงสัยอาจานจะยอมรับว่าจริง...55555

เห็นท่าจะจริงดังที่พี่ว่านะครับ....เมียน้อย คือ เมียที่ค้นพบหลังสุดและไม่ใช่เมียหลวง....5555555555

ชีวิตต้องสู้

ยินดีด้วยครับ...

ประทับใจ ตรงเนี้ยละคะ เมียน้อย หมายถึง ผู้หญิงที่ดีที่สุดที่ถูกค้นพบภายหลัง"...

ครูยุ้ย [IP: 180.180.28.246]

หลายคนคิดเหมือนครูยุ้ยครับ...โดยเฉพาะผู้ชายทั้งหลายแหล่...อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท