คำถามจากชายนิรนาม


เรื่องนี้เพื่อนส่งมาให้อีกที…ม่ายช่ายผมแน่ๆ ! ;-)

 


 
ณ จุดพักมอเตอร์เวย์ ตอนตีสองครึ่ง ระหว่างที่ผมกำลังขับรถไป จ.ตราด คนเดียว

ปวดท้องสุดๆ เลี้ยวรถเข้าปั๊ม รีบวิ่งเข้าห้องน้ำ

ปิดประตูปัง!

นั่งทันที  

สักพักมีคนเข้ามานั่งห้องข้างๆ แล้วก็มีเสียงลอดมา

"สวัสดี เป็นไงมั่ง สบายดีไหม?"


ผมนึกในใจ อืมม์อะไรของมันเอาวะ...ใจดีสู้เสือตอบไป

"เอ่อ สบายดีครับ สวัสดีครับ"

ชายนิรนามถามต่อ

"ทำอะไรอยู่ล่ะ"

ผมนึกจะให้ ทำอะไรฟะ ก็นั่งอยู่ในส้วมนี่ไง

"เอ่อ ก็รู้ๆกันอยู่นะครับ"
 

ชายนิรนามถามอีก

"นอนดึกนะเนี่ย ไม่หลับไม่นอน จะไปไหนเนี่ย"


ผม..อืมม์แปลกดีวุ้ย ดันชวนคุยต่อ...

" เออ ไป ตราดครับ ต้องไปงานแต่งตอนเช้า"

แล้วชายนิรนามก็พูดประโยคที่ทำให้ผมช็อคสุดๆ

"เฮ้ย! แค่นี้ก่อนนะไอ้ห้องข้างๆ มันเป็นอะไรไม่รู้ พูดตอบมาตลอดเลย"    ^__^


ที่มา : Forwarded e-mail จากคุณ Maywarin Piya-areetham [[email protected]]

คำสำคัญ (Tags): #ขำได้ก็ดี
หมายเลขบันทึก: 87981เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2007 08:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:01 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)
 ก๊ากๆๆๆๆๆ โอ้ยปวดท้องครับ อิอิ
ก๊ากๆๆๆๆๆ ขำๆๆๆๆๆ เผลอหัวเราะออกมาเสียงดัง จนน้องข้างๆ หันมามองค่ะ.....ชายนิรนามก็คงรีบเผ่นนะค่ะ.....ก๊ากๆๆๆๆ อีกรอบค่ะ
ฮ่าๆ เคยเป็นเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ใช่ห้องน้ำนะ แบบนั่งทำงาน เสียงเขาถามๆ ไรเราก็ตอบไป หันไป อ่าว..เขาคุยโทรศัพท์นี่นา กรำำำ.....

หุ หุ 

ฮึ่ ฮึ่ 

ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ

ฮ่า  ฮ่า  ฮ่า

ก๊าก  ก๊าก  ก๊าก 

เก็บอาการไม่อยู่แล้วอ้ะค่ะ...เหตุแบบนี้เกิดได้ทุกที่...

โอย!  ขอผ้าเช็ดหน้าหน่อย..จะเช็ดน้ำตาค่ะ  ขำจนน้ำตาไหล...5 5 5 5 5

ฮากลิ้งเลยค่ะ หน้าแตกยับเลยค่ะ แหมอยากเห็นสีหน้าตอนนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง แค่คิดก็มันแล้วค่ะ55555

555555555

นึกแล้วเชียวค่ะ

ว่าห้องข้างๆต้อง "คุยโทรศัพท์" !

แหม! สงสัยงานนี้มีหลายคนที่โดนเพื่อนข้างๆ มองอย่างอาจารย์แป๋วแน่ๆ เลย...อิอิ

ผมเองก็เคยอยู่ในเหตุการณ์แบบนี้ครับ (แต่ไม่ใช่ห้องน้ำ) คือ ได้ยินเพื่อนร่วมงานพูดอะไรขึ้นมา...นึกว่าถามเรา...ก็เลยตะโกนตอบไป...หน้าแตกเล็กๆ...;-P

  • ฮาก๊ากๆๆๆๆๆ...สุดๆ..ไปเลยค่ะ...จนบันทึกจะจบยังไม่สามารถหยุดหัวเราะได้เลยค่ะ...
  • ดิฉันวิเคราะห์ว่าอาจารย์เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมากๆ...ถึงมากที่สุด......แม้แต่คนที่ไม่เคยรู้จัก...ไม่เคยเห็นหน้า...ไม่เคยได้ยินแม้แต่เสียง(ส่งแต่กลิ่นมา)..ยังมีมารยาทตอบซะเป็นเรื่องเป็นราว...
  • ......ดีนะคะถ้าอาจารย์เป็นดิฉันวันนั้นมีหวังได้ออกมาชกปากกันแน่ๆค่ะ.....
  • วันนั้นดิฉันเข้าห้องน้ำ(คล้ายอาจารย์)ก็ได้ยินเสียงลอดมา..

"แล้วทำไมแย่งเข้าก่อนล่ะ"..ดิฉันนึกในใจ...เอ..ฉันก็เข้าส้วมตามคิวนี่นา..

"หา..ทำไมไม่ตอบ...." ฉันนิ่ง..งง...

"แล้วกัน...แล้วแม่(ง)ไม่คิดอะไรบ้างเหรอ...ถ้ามีกูก็ให้...แล้วไง...."  แล้วก็อีกยาว...เฮ้อ..รอดตัวไป...หากโต้ตอบสงสัย....มีซวยค่ะ...

  • ขอบคุณอาจารย์ค่ะ

ดิฉันหัวเราะขำโลดตั้งแต่ประโยคแรกจนประโยคสุดท้าย  โดยหารู้ไม่ว่าพี่เขาตอบคนที่กำลังโทรศัพท์อยู่อีกห้อง    จนได้อ่านที่คุณ k-jira เฉลยให้   :-)   

ประมาณว่าดิฉันมีอารมณ์ขันแบบพร้อมฮา   คือพูดตรงๆว่าฮาไปก่อน  ......เรื่องอื่นเด๋วค่อยว่ากัน   ....ha...!....  

    

อิอิ ...มาขำด้วยคนค่ะ

พวก hand-free อีกกลุ่มนึงครับ เดินๆแล้วก็พูดโพล่งออกมา มองมือก็เห็นว่างๆ เราก็ตอบไป ปรากฏว่าพึ่งเห็นเส้นสายห้อยดิงดองลงมาจากหู !!
55555 ตลกค่ะ คุณห้องข้างๆก็เข้าใจหาที่คุยโทรศัพท์จริงๆ หน้าแตกเลยนะค่ะแบบนี้ - -"

ขำกลิ้งเลยค่ะ

ฮา...ก๊ากด้วยค่ะ

คนห้องข้างๆคือท่านใช่ไหมคะ...ยิ่งกว่าหน้าแตก

อาจารย์ Phoenix

       ใช่แล้วครับ พวก hand-free นี่ทำผมหน้าร้าวไปหลายครั้ง คือ ดันมองหน้าเรา แล้วพูด ผมก็ตอบไป...เฮ้อ!

       ตอนที่ hand-free ออกมาใหม่ๆ นี่ ผมเห็นคนเดินไปพูดไปคนเดียว นึกว่าคนบ้าซะอีก.... (จริงแล้ว เป็นเราเองที่ดันไม่รู้จักเทคโนโลยีนี้..อิอิ)

ท่านครับ ขอจิ๊กต่อไปนะครับ  ขอบคุณครับ

http://gotoknow.org/blog/mrschuai/98057

ตามมาขำจากบันทึกอาจารย์แป๋ว ค่ะ ขำมาก ก๊ากๆๆๆๆๆ

ไม่รู้เรื่องจริง หรือ เรื่องแต่ง นะครับ แต่ขำสุดๆ ไปเลย ^__^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท