พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การจัดตั้งเครือข่ายโครงการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ เครือข่ายภาคเหนือตอนล่าง (อวน.คล.) ระหว่างอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย กับ มหาวิทยาลัยนเรศวร


) เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาขีดความสามารถทางด้านเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมและวิสาหกิจชุมชน และเพื่อสร้างความแข็งแกร่งในการแข่งขันด้านอุตสาหกรรมให้สูงขึ้น
                 สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยนเรศวร ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการจัดตั้งเครือข่ายโครงการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ เครือข่ายภาคเหนือตอนล่าง (อวน.คล.) เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาขีดความสามารถทางด้านเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมและวิสาหกิจชุมชน และเพื่อสร้างความแข็งแกร่งในการแข่งขันด้านอุตสาหกรรมให้สูงขึ้น                โดยได้มีพิธีลงนามความร่วมมือ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2550 ณ  ห้องประชุม Main Conference ศูนย์ฝึกอบรมและควบคุมระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ โดยมี รศ.ดร.มณฑล  สงวนเสริมศรี  อธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นประธานในพิธี  จากนั้นเป็นการกล่าวถึงความเป็นมาของการลงนามโดย ศ.ดร.ทวีศักดิ์  ระมิงค์วงศ์ ผู้ประสานงานและที่ปรึกษาอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ และเริ่มการลงนามบันทึกข้อตกลงโดย  ดร.นงลักษณ์ ปานเกิดดี  ผู้ว่าการสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย และรศ.ดร.มณฑล  สงวนเสริมศรี  อธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร  โดยมี ผศ.ดร.วิบูลย์  วัฒนาธร  รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและประกันคุณภาพ  และผศ.ดร.เสมอ  ถาน้อย  ผู้อำนวยการสถาบันบริหารการวิจัยและพัฒนา  (IRDA) ร่วมในพิธี                 จากนั้นเวลา 11.15 น. เป็นการเสวนา : ความคาดหวังในบทบาทของอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ เครือข่ายภาคเหนือตอนล่าง ที่มีต่อภาคเอกชนและหน่วยงานของรัฐ  โดยมีคุณยศสิริ ศรียะราช รองประธานอุตสาหกรรม จ.พิษณุโลก,  คุณเกียรติศักดิ์  ชนะบูรณาศักดิ์  รองประธานหอการค้า จ.พิษณุโลก และคุณวิเชียร  เชิดชูตระกูลทอง รองประธานอุตสาหกรรม  จ.เชียงใหม่  ดำเนินการเสวนาโดย ผศ.ดร.อัษฎางค์  พลนอก คณะเภสัชศาสตร์ โดยพิธีลงนามในครั้งนี้มีผู้ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานทั้งจากภาครัฐและจากภาคเอกชนร่วม 90 คน
หมายเลขบันทึก: 86583เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2007 15:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 15:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท