pripun
สุภิศารัศมิ์ ฟ้า พิทักษ์เผ่าสกุล

เอกสารสภาฯ


เอกสารหลุดวาระฯ
ในที่สุด เอกสารเล่มวาระการประชุมสภาฯ มมส ก็จัดส่งออกไปเรียบร้อย  คาดว่าปีนี้ น่าจะไม่พลาดคะแนน ก.พ.ร. นะ เพราะเร่งทำเอกสารอย่างเต็มที่ ก่อนอื่นต้องขอประทานโทษหน่วยงานที่ส่งเอกสารมาช้ากว่ากำหนด  และต้องเลื่อนไปบรรจุวาระในการประชุมครั้งหน้า และคงเข้าใจงานประชุม ที่ต้องดำเนินการให้ทันตามระยะเวลา  ทั้งนี้ มีข้อบังคับฯ ว่าด้วยการประชุมสภาฯ พ.ศ. 2538 และ ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2546 กำหนดระยะเวลาของการจัดส่งเอกสารระบุไว้ชัดเจน ดังนั้น หากหน่วยงานใดประสงค์จะส่งเอกสาร ก็ขอให้ดูกำหนดการของการจัดส่งให้ทันตามกำหนดด้วย  จักขอบพระคุณยิ่ง สำหรับการประชุมนัดต่อไป วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2550  กำหนดส่งเอกสารบรรจุเล่มวาระภายในวันที่ 10 เมษายน 2550  นะคะ  เดือนเมษา อาจเร่งด่วนนิดนึงนะคะ เพราะวันหยุดเยอะเหลือเกิน  ขอบพระคุณค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #วาะสภาฯ
หมายเลขบันทึก: 85338เขียนเมื่อ 21 มีนาคม 2007 09:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ไม่เฉพาะแต่การส่งวาระประชุมสภาเท่านั้นนะคะ การประชุมอื่น เช่น ประชุมคณะกรรมการบริหารฯ การประชุมรองฯ ก็เช่นเดียวกันค่ะ ขอความร่วมมือกับทุกหน่วยงานส่งวาระให้ทันตามวันที่กำหนดด้วยนะคะ เพื่อจะได้จัดทำเอกสารให้ทันและจะได้ไม่ต้องเลื่อนวาระไปบรรจุให้ครั้งหน้า

มีตัวบ่งชี้หนึ่งที่เกี่ยวกับสภามหาลัย ที่มีเกณฑ์ 1 ใน 6 ข้อคือ

มีการประชุมกรรมการสภาสถาบันอย่างต่ำร้อยละ 80 ของแผน ในการประชุมแต่ละครั้งมีกรรมเข้าร่วมโดยเฉลี่ยไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 และต้องส่งเอกสารให้กรรมการสภาอย่างน้อย 7 วันก่อนการประชุม

เป็นตัวบ่งชี้ใหม่ ที่ สกอ. เพื่อออกมา แต่ก็คล้ายของ สมศ. และ ก.พ.ร. ครับ

ซึ่งผมเชื่องานการประชุม มมส ทำได้เร็วก็เกณฑ์ที่ตั้งไว้อยู่แล้วครับ

ต้องขอบคุณทุกหน่วยงานที่ให้ความร่วมมือ งานทุกงานแหละค่ะ ที่ต้องอาศัยความร่วมมือ ร่วมแรงร่วมใจกัน ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและกำลังใจดีดีนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท