รางวัลทีมงาน การดูแลผู้ป่วยโรคเบาหวานดีเด่น ในการประชุม HA National Forum ครั้งที่8


ขอบคุณ พรพ. สมาคมผู้ให้ความรู้โรคเบาหวาน สมาคมต่อมไร้ท่อ ที่เห็นคุณค่า และมอบกำลังใจให้ทีมงานครับ

รางวัลทีมงาน การดูแลผู้ป่วยโรคเบาหวานดีเด่น ในการประชุม HA National Forum ครั้งที่8 
           เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ผมมีโอกาสเป็นตัวแทนของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตุพนม เพื่อเข้ารับรางวัล ทีมงานดูแลผู้ป่วยโรคเบาหวานดีเด่น ร่วมกับทีมโรงพยาบาลและหน่วยงานต่างๆ อีก 20 แห่ง ในการประชุม HA National Forum ครั้งที่ 8 ณ ศูนย์การประชุมอิมแพค เมืองทองธานี
          งานนี้ดีใจครับ ที่ได้ไปพบเจอทีมงานจากหลายๆโรงพยาบาล เหมือนคนคุ้นเคย ที่มีเครือข่ายที่เหนียวแน่น เหมือนที่ ดร.วัลลาเล่าไว้ว่าคนกันเองมาพบกัน คลิกอ่าน ทำให้ได้พูดคุยแลกเปลี่ยกันแบบ ถึงเนื้อถึงตัว(เห็นหน้า ได้ยินเสียง) แทนการแลกเปลี่ยนผ่าน blog อีกครั้งหนึ่ง
         สิ่งที่สำคัญของรางวัล คือ ความภูมิใจ ความสุข ที่ทีมงานของเราได้ ซึ่งเริ่มจาก"อยากทำแล้วได้ทำ จนกระทั่งถึงทำได้ ในที่สุด " และแน่นอนคนับว่า ต้องคงอยู่และพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ แน่นอน (ตามบริบท....ครับ)

          สุดท้ายขอบคุณ พรพ. สมาคมผู้ให้ความรู้โรคเบาหวาน สมาคมต่อมไร้ท่อ ที่เห็นคุณค่า และมอบกำลังใจให้ทีมงานครับ

หมายเลขบันทึก: 85235เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2007 15:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ขอแสดงความชื่นชมกับแบบอย่างที่ดี ในการดูแลผุ้ป่วยเบาหวาน ตั้งแต่อาจารย์สมเกียรติไปบรรยาย ที่ธาตุพนม ยังชมไม่หยุดเลยครับ ไม่แปลกใจเลยที่ได้รับรางวัลนี้

ยินดีด้วยครับ

สนับสนุน ให้เกิดการ  ค้นหาและ ชื่นชม  เรื่องราวเกี่ยวกับความดี คุณธรรมของวิชาชีพ อุดมคติที่แฝงไว้ในระบบงาน  โดยเฉพาะเรื่องราวของคนเล็ก ๆ ที่ทำงานอย่างใส่ใจและทุ่มเท  ในหน่วยงานต่าง ๆ ."

จาก องค์กรไม่ใช่เครื่องจักร ต้องการความรัก และความเข้าใจ
นพ.โกมาตร จึงเสถียรทรัพย์  14 มีค.50

 

 ดีใจด้วยนะคะ เสียดายที่ไม่ได้ไปร่วมแสดงความยินดีแต่ส่ง น้องอ้อและน้องทับทิมไปนำเสนอผลงานค่ะ ส่วนผู้ไปรับรางวัลก็คือ คุณหมอสาวิตรี หมอแฟมเมดของเราค่ะ

ขอร่วมแสดงความยินดีกับทีมผู้ดูแลผู้เป็นเบาหวานของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตพนม และขอชื่นชมทีมงานทุกท่านที่ได้มีอุดมการณืและแนวคิดที่ดีต่อผู้เป็นเบาหวาค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท