ชื่นชม..ยอดคุณอำนวย...ใน KM


ต้องเปลี่ยนชื่อ..มีคนอ่านค่ะ..แต่ไม่มีใครเข้ามาแสดงความคิดเห็น..เปลี่ยนแผนใหม่ค่ะ
วันนี้ครูอ้อยขออนุญาตแนะนำบุคคลสำคัญที่เป็นยอดคุณอำนวยในเรื่องการจัดการความรู้ในหน่วยงาน...โรงเรียนที่ครูอ้อยสอนอยู่.....
.เธอคือ  ครูสมถวิล  โชติคณาทิศ  ด้วยผลงานและประสบการณ์เพียบ  ดำรงตำแหน่ง  กรรมการดำเนินการวิจัยของโรงเรียน  ร่วมมือกับ  สคส.  ด้วยความเชี่ยวชาญเรื่องของวิจัยเป็นเลิศ 
ความรู้เรื่อง KM ก็ไม่เป็นรองใคร  เธอจึงได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรระดับประเทศ  ที่  ไบเทค บางนา   ปลายปีที่ผ่านมา  เชิญอ่านเรื่องราว KM ของเธอ..เธอมีหน้าที่บริการจัดทำ  ช่วยเหลือ  โยงเครือข่ายให้ผู้บริหารได้อ่านบันทึกของสมาชิกทุกคนได้อย่างครบถ้วน  ชัดเจน
และเป็นผู้ที่จัดทำบล็อกได้สวยงามที่สุดเท่าที่ครูอ้อยเคยเห็นมา  ที่พิเศษกว่าใคร  คือ  มีเพลงไพเราะฟังตลอดการอ่านบันทึกด้วย  เรียนเชิญชมได้ที่นี่    และ ที่นี่
เธอเป็นครูที่สอนคณิตศาสตร์ที่เก่งที่สุดในโรงเรียน  จึงมีตำแหน่งอีกหนึ่งตำแหน่ง  คือ  หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์  ด้วยบล็อก  ขุมทรัพย์ : คณิตศาสตร์   น่าสนใจทุกบันทึกเลยค่ะ 
ที่ครูอ้อยชื่นชมเธอเป็นพิเศษ  ก็คือ.....  เธอเป็นยอดคุณอำนวยในใจของครูอ้อย  ที่ชื่นชมผลงานบันทึกของครูอ้อย  เธอกลัวว่าท่านผู้บริหารจะไม่รู้  ไม่ได้อ่านบันทึกของครูอ้อย  จึงบริการโยงเครือข่ายไปยังฝ่ายบริหาร....ชื่นชมมากจนกระทั่งพริ้นท์เอ้าท์บันทึกของครูอ้อย...ไปอวดเพื่อนครูในโรงเรียนด้วยความชื่นชมสุดสุด 
และยังนำไปให้  ท่านรองผู้อำนวยการ  และ  ท่านผู้อำนวยการโรงเรียนอ่านด้วย  ครูอ้อยรู้แล้ว  ปลาบปลื้มใจเป็นยิ่งนัก  จนเก็บความภาคภูมิใจไว้ไม่อยู่ ...
ต้องนำเรื่องของเธอมาปรากฏที่นี่....  ไว้เป็นการตอบแทนความดีของเธอที่มีต่อครูอ้อย  มาชมหน้าตาของเธอให้ชัดเจนนะคะ.....

 
ในภาพทางซ้ายมือสุดนั่นล่ะค่ะ  ....  ยอดคุณอำนวยของครูอ้อย  และครูอ้อย  ในคราวที่ คณะกรรมการวิจัย จาก สคส.  มาตรวจเยี่ยม  การจัดการความรู้ในโรงเรียนของเรา   ท่านกลางนั้น  คือ   ดร.ทัศนีย์....ทีมวิจัยค่ะ 
หมายเลขบันทึก: 84901เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2007 16:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
นอกจากที่กล่าวมา..เธอยังมีความสามารถประดุจเป็นฝ่ายบริหารได้เลย..ครูอ้อยแอบไดยินเพื่อนครูในโรงเรียนพูดว่า..." น่าจะไปสอบเป็นฝ่ายบริหารให้รู้แล้วรู้รอด "  เห็นไหม  แสดงว่า...เธอมีความสามารถที่แท้จริง

สวัสดีค่ะ  ครูอ้อย   พี่ถือเป็นคำชม  ทั้งหมดเลยนะ 

                                                                    สมถวิล

ก็เป็นบุคคลที่น่าชื่นชมนี่คะ...ขอบคุณค่ะ..น้องพนารัตน์
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท