ออกงาน 8th HA National Forum (๒)


นิทรรศการต่างๆ มีหลายเรื่องที่น่าสนใจ

วันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๕๐ ช่วงเช้าดิฉันไปทำหน้าที่วิทยากรในงานประชุมวิชาการของภาควิชาพยาบาลศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค จึงเข้าไปที่งาน HA Forum ในช่วงบ่าย บู๊ตของสมาคมผู้ให้ความรู้โรคเบาหวานมีลูกค้ามาซื้อหนังสือและสมัครเป็นสมาชิกสมาคมอยู่ไม่ขาดสาย มีคนมาช่วยกัน ๔ คนก็ยังแทบทำไม่ทัน พญ.อารยา ทองผิว มาช่วยเรียกลูกค้าให้ด้วย

วันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๐ กิจการของสมาคมยังได้รับการต้อนรับอย่างคับคั่ง วันนี้อาจารย์ ดร.ประพนธ์ ผาสุขยืด มาบรรยาย ชาว สคส.เลยมากันหลายคน หนังสือของ สคส.ก็ขายดี เห็นคุณแกบต้องเอารถเข็นไปขนมาเพิ่มอีก ดิฉันไม่มีโอกาสเข้าฟังการประชุมในห้องใดๆ เลย คน ๔-๕ คนทำงานกันแทบไม่ทัน ไม่มีเวลาที่จะคุยกันเองด้วยซ้ำ ช่วงบ่ายเห็นอาจารย์ประพนธ์เดินผ่านและหยุดแวะคุยโทรศัพท์ใกล้ๆ บู๊ตก็ไม่มีโอกาสทักทาย แต่ตอนภรรยาอาจารย์ผ่านมาได้ทักและคุยกันบ้างเล็กน้อย อาจารย์ประพนธ์ได้เข้าฟังการประชุมบางห้องและเขียนเล่าไว้ที่นี่

ทีมดูแลผู้ป่วยเบาหวานจากโรงพยาบาลต่างๆ ที่เคยผ่านการอบรมในโครงการผู้จัดกิจกรรมค่ายเบาหวานของ สปสช. แวะเวียนมาทักทาย เช่น น้องจาก รพ.วังน้อย รพ.นครนายก บอกว่าได้กลับไปจัดค่ายแล้ว เอาแนวทางกิจกรรมที่ได้เรียนรู้จากการอบรมไปใช้และบอกว่า “work ค่ะ”

การประชุมในห้องย่อยต่างๆ ได้รับความสนใจมาก คนล้นเกือบทุกห้อง ดิฉันใช้เวลาที่ลูกค้าเบาบางเดินดูนิทรรศการต่างๆ มีหลายเรื่องที่น่าสนใจ จึงเก็บภาพบางส่วนมาฝาก

 

 ตรวจเท้าโมบายของ รพ.พุทธชินราช

 ดูแลเท้าด้วยหัวใจของ รพ.เปาโล

 

   "หักเป๊าะ ปลอดภัย" รพ.กลาง

 คุณมนชวัส จรทะผา RN เจ้าของงาน

 

 

 อุปกรณ์หัก ampule ยาทำจากปลอกเข็ม medicut

สปริงปากกา ใส้ปากกา

วัลลา ตันตโยทัย วันที่ ๑๖ มีนาคม ๒๕๕๐

หมายเลขบันทึก: 84478เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2007 22:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 16:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ได้ไปงานวันสุดท้าย ไม่มีโอกาสเยี่ยมชมบอร์ดนิทรรศการจากโรงพยาบาลต่างๆ เลยค่ะ ขอบคุณอาจารย์มากนะคะที่นำภาพบางส่วนมาเผยแพร่ น่าสนใจ "หักเป๊าะ ปลอดภัย" มากค่ะ

     สงสัยเพราะมีพี่วัลลาเป็นpresenter หนังสือของสมาคมถึงได้ขายดิบขายดี ว่าแต่ว่ามีเวลาไปดูน้องๆนำเสนอบ้างรึเปล่าครับ เห็นหนูกับอ้อบอกว่าสอดส่ายสายตามองหา อ วัลลาอยู่ตลอดเวลา

เรียนคุณหมอนิพัธ พี่ไม่มีโอกาสไปฟังน้องๆ เลย แต่ดีใจและภูมิใจในผลงานของทีมเวชศาสตร์ครอบครัว รพ.พุทธชินราชมากๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท