Blog Tag


เมื่อโดน Blog Tag เลยต้องเปิดเผยเรื่องส่วนตัว

Blog Tag คือการ แตะมือกันบอกเรื่องของเราที่คนอื่นไม่รู้มา ๕ ข้อ และ Tag ต่อ ให้ทายาทอสูรต่อไปอีก ๕ คน

ผมโดน Tag จากคุณ เจษฎา ศุนาลัย ครับ ทำกันได้ ทำงัยเมื่อโดนแล้ว ก็ต้องปล่อยเลยตามเลย มาลองดู ๕ ข้อที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับผม
๑. เป็นคนต่อมน้ำตาตื้น ดูหนังถูกจริต, อ่านหรือดูแล้วเจอคนดีๆ ทำความดีเพื่อผู้อื่น, เห็นสารคดีพระราชกรณียกิจ เห็นพ่อหลวงของเราทรงงานหนักเพื่อพวกเรา
ล่าสุดไปพิพิธภัณฑ์วัดพระแก้ว ไกด์เล่าตอนพระองค์ทรงที่สีหบัญชร พระองค์ทรงประชวรที่เข่า พระราชินีเชิญเข้ามาในร่มพระองค์ก็ไม่เข้า สุดท้ายพระราชินีทรงตรัสว่า "เข้ามาเถิดเพคะ ประชาชนของท่านร้อนแล้ว" พระองค์จึงเสด็จเข้ามาในที่ร่ม เพราะพ่อรักพวกเราแท้ๆ ประเทศนี้จึงอยู่รอด ขอกราบเท้าพ่อหลวงครับ
เรื่องเหล่านี้กลั้นน้ำตาไม่อยู่ซักที
๒. ไม่ทานเนื้อ เพราะเช่าเจ้าแม่กวนอิมมาไว้ในบ้าน ทำให้เสียโอกาสเมื่อย้ายมาอยู่สระบุรี เพราะที่นี่มีสเต็กเนื้ออยู่ทั่วไป แต่ไม่รู้สึกเสียดายอะไร
๓. ทานเจทุกปี ต่อเนื่องจากข้อด้านบน
๔. ชอบทีมฟุตบอล Aston Villa ของเกาะอังกฤษ แบบว่าชอบพ่อหัวผักกาด เกรแฮม เทเลอร์ ตอนคุมทีมนี้ เลยตามมาตลอด หลังๆ ห่างหน่อย เชียร์ทีมนี้ดี ไม่เสียตั้งซื้อของที่ระลึก เพราะไม่ค่อยมีขาย (ฮา)
๕. ชอบอยู่กับลูก คิดเสมอว่าการมีลูกเป็นสิ่งวิเศษที่สุด ช่วงเวลาเดียวกับที่มีลูกได้พบ ดร.วรภัทร์ ท่านสอนธรรมะสำหรับการเลี้ยงลูกด้วย เลยรู้ว่าการเลี้ยงลูกเป็นการปฏิบัติธรรมอย่างหนึ่ง จำได้ตอนที่ลูกเล็กๆ การทำให้ลูกหลับ ยากมากเลย ฝากแคนโต้ไว้หน่อย แบบว่าเพิ่งหัดเขียน
เมื่อถูกถามว่าคุณรักใครมากที่สุด
ลูกของเราเป็นคำตอบสุดท้าย
เมื่อมีเขา เราจะรักพ่อแม่มากขึ้น


เรื่อง Tag ต่อ ขอคิดก่อนนะครับ ยังหาเหยื่อไม่ได้

คำสำคัญ (Tags): #blog tag
หมายเลขบันทึก: 84119เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2007 00:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ตามมาอ่านความลับแล้วครับ 

  • ประทับใจข้อ 1 กับข้อ 5 ครับ  
  • ที่บ้านผมก็ไม่ทานเนื้อ แต่ผมยังอดไม่ได้ครับ :-)
  • ส่วนข้อ 4 ผมแฟนปีศาจแดงครับ แต่พวกของที่ระลึกทั้งหลายก็ไม่ค่อยได้เงินผมหรอก เราเชียร์แบบพอเพียงครับ 555
  • ขอบคุณที่นำความลับมาเปิดเผยครับ
ตามมาอ่าน  ชอบเรื่องอยู่กับลูกครับ   เพราะตอนนี้ลูกชายโตหมดแล้ว  ก็เหลือลูกสาวคนเดียว  เริ่มเป็นสาวแล้ว  ตอนนี้เริ่มฝึกอยู่แบบตายาย  อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท