^^รู้ป่ะ^^


รู้ป่ะทำไมหัวใจถึงเอียงซ้าย

มีใครรู้บ้าง ว่าทำไมหัวใจเราถึงเอียงซ้าย
เคยสังเกตไหมว่าในบางครั้งที่เรามีความรัก
และเราอาจจะต้องเลือกระหว่างคนสองคน
ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัว หรือแม้แต่คนรักเอง
หัวใจเรากลับเอนเอียงไปหาใครอีกคนมากกว่า
หรือออาจเป็นเพราะใครบางคนอยากเตือนให้เรารู้ว่า . .

หัวใจเราไม่หนักแน่นพอที่จะยืนหยัดอยู่ตรงกลาง
และหัวใจเรา ..ก็ไม่ได้สร้างขึ้นมา ให้มีมากกว่า 1
เพื่อจะแบ่งเป็นสองใจ เพียงพอที่จะแยกไว้คนละด้านกัน
หัวใจของเรา กลับถูกวางไว้ตรงด้านที่คนส่วนมากไม่ค่อยถนัด
นั่นคือด้านซ้าย
นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้คนส่วนใหญ่อักหักเพราะเรื่องความรักบ่อยครั้ง
เพราะมันเป็นเรื่องของ "หัวใจ" ที่เราไม่ถนัดเอาซะเลย

.. งั้นก้ออย่าเสียใจหรือคาดหวังอะไรมากมายจากเรื่องของความรัก
นอกจากเราจะไม่ถนัดกับมันแล้ว มันยังเอนเอียงไม่มั่นคงอีกด้วย

แล้วเพื่อนๆล่ะคิดไง????

คำสำคัญ (Tags): #ย่ามแดง
หมายเลขบันทึก: 83277เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2007 17:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

นั้นนะสิทำไมถึงมีแต่เรื่องหนักใจ

  • มิน่าครูถึงชอกช้ำอยู่เดียวดายที่ปลายโลกร้าง

ทำไมถึงเป็นคนน้ำเน่าอย่างนี้น่ะอาจารย์ขุน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท