เพลงอะไรบ้างมีกลิ่น KM


ที่ Learning-to-Fly mailing list วันนี้มีการถามกันถึงเพลงที่จะใช้เปิดเพื่อเรียกคนเข้าอบรมกลับเข้าในห้องประชุม ประเด็นนี้กลายเป็นหัวข้อที่มีคนช่วยกันแนะนำเพลงที่ "KM" กันมากพอดู ทำให้ผมสงสัยว่าถ้าในประเทศไทยเราจะใช้เพลงอะไรดี

และเนื่องจากงานมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติกำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ถ้าพวกเราได้รายการของเพลงที่มีกลิ่น "KM" แบบไทยๆ ก็คงน่าสนใจมากทีเดียวเชียว ผมเองนั่งนึกอยู่พักใหญ่ นึกไม่ออกสักเพลง สงสัยช่วงหลังๆ ฟังเพลงน้อยไปหน่อย

หมายเลขบันทึก: 8313เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2005 22:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม 2012 08:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

learning by doing สิอาจารย์

work แน่ ๆ

-ขจิต ฝอยทอง( khajit's blog)
  • เพลงลูกเสือได้ไหมครับ
  • รอฉันรอเธออยู่ แต่ไม่รู้ เธออยู่แห่งใด เธอจะมาจะมาเมื่อใด นัดกันไว้ทำไมไม่มา ฉันเป็นห่วงๆเธอหนักหนา นัดไว้ทำไมไม่มา รีบหนา เร็วหน่อยเร็วหน่อย
ฮ่า ฮ่า มุขเก๋มากคะคุณขจิต
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท