ตาหวาน
นางสาว นางสาวเตือนตา ฟ้า รักษาภูมิ

สาววัยน่ารัก


สวย น่ารัก นิสัยดี

คนเราทุกคนเกิดมาไม่ได้น่ารักตั้งแต่เกิดคนเราทุกคนเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะทำได้ ไม่ใช้ว่าคนจะน่ารัักที่น่าตา คนเราจะน่ารักต้องน่ารักจากภายในเพราะการทำงานในสังคมปัจจุบันเราต้องพบเครือข่ายอีกมาก เขาจะมองที่น่าตามากกว่ามองที่จิตใจและการกระทำ คนเราทุกคนต้องอยู่ในความดี จึงจะทำให้ผู้อื่ยอมรับได้

                                                  จากคนที่น่ารัก

คำสำคัญ (Tags): #social chumphon
หมายเลขบันทึก: 80955เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2007 16:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2012 11:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ตาหวาน: คนน่ารักอย่างคุณจิตใจเป็นงัยนะอยากรู้

เห็นหน้าตาหวานก็เห็นว่าสวยงามน่ารักมาก เห็นแต่งชุดครุยก็รู้ว่ามีปริญญาและความรู้ เห็นตำแหน่งหน้าที่ก็รู้ว่าเป็นคนที่ต้องทำงานกัน คน สาวจึงหวังว่า ชาวบ้านจ.ชุมพร คงจะได้รับความเอื้ออาทร จาก พมจ.ชุมพรนะคะ

                                            สาวเองคะ

 

    ขอต้อนรับ     คุณตาหวาน         สู่ทีมเครือข่ายยุทธศาสตร์สังคมชุมพร   หวังว่าทางเครือข่าย ฯ คงได้รบกวน  และ มีโอกาศได้ทำงานร่วมกันในอนาคตอันไกล้   ......

       

และในฐานะที่เห็นว่าคุณตาหวานเป็นคนชุมพร  ก็เป็นเรื่องที่ดี  ที่คนชุมพรรุ่นใหม่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการสร้างสังคมชุมพรอยู่ดีมีสุข  โดยเริ่มจากที่สังคมไม่ทอดทิ้งกัน  ขยับไปสู่สังคมคุณธรรม  และวสังคมเข้มแข็งจึงตามมาติด ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท