Teddy
น.ส. วรรณรักษ์ (ตุ๊ต๊ะ) นุรักษ์

ไหวตัวทัน


ได้ฤกษ์เปิดตัว Blog ไหวตัวทันซะที หลังจากตั้งใจมานานแสนนาน หลายคนคงสงสัยว่า ไหวตัวทัน คืออะไร มีที่มาอย่างไร .. ไหวตัวทัน คือการรวมตัวของคนรักสุขภาพด้วยการรำกระบองชีวจิต โดยได้เริ่มจัดตั้งกลุ่มมาประมาณ 6 ปีที่แล้ว จนถึงวันนี้ มีสมาชิกกลุ่มมากมายหลายอาชีพ  จากเพื่อนร่วมออกกำลัง กลายเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง ที่รักใคร่กลมเกลียว งานนี้ได้ทั้งสุขภาพ ได้ทั้งมิตรภาพ .. อยากรู้ว่ากลุ่มเรามีกิจกรรมอะไรกันบ้าง โปรดติดต่อตอนต่อไปฮับ
หมายเลขบันทึก: 80893เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2007 12:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 16:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะ

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ค่ะ  วันนี้ Gotoknow มีสมาชิกที่เขียนเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพเพิ่มขึ้นอีก 1 ท่าน ต้องขอมาเรียนรู้ด้วยคนนะค่ะ

หากมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานสอบถามได้นะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะน้องมะปรางเปรี้ยว วันนี้เพิ่งไปเข้าฟังการบรรยายเกี่ยวกะ Gotoknow มาช่วงนึง บรรยายโดย อ.โอ๋ ทราบข่าวการอบรมจากพี่แป๊ด ก็เลยได้ลองสมัครเป็นสมาชิกใหม่ด้วยเลย ต้องลองงม ๆ อีกแป๊บนะคะ เพราะวันนี้ได้ใช้งานจริงแค่ลงทะเบียน สร้างบล็อก .. ปกติไม่เล่นกีฬาเลย เพิ่งจะมาออกกำลังได้ไม่นาน ออก ๆ หาย ๆ เป็นช่วง ๆ ฮ่า ๆๆๆๆ แล้วแต่เวลาว่างและความขยัน มาลงตัวที่รำกระบอง กะโยคะนี่ล่ะค่ะ หลังจากหยุดมานาน เพิ่งจะมาเริ่มออกใหม่ได้ประมาณเดือน 2 เดือน .. แล้วไงจะหาข้อมูลมาแลกเปลี่ยนกันนะคะ (^_ ^ ) /

หง่า นกกระจอกหมู่มาป่วน 2 รอบ เขียนแล้วง่ะ  เห็นป่ะ เขียนแล้วก็เริ่มหิวเลย ฮ่า ๆ เกี่ยวกันป่าวเนี่ย

ความสนใจในประวัติ น่าสนใจจังค่ะ พี่มีบันทึกมาฝาก ลองแวะไปอ่านดูนะคะเป็นไอเดียในการเขียนต่อไปค่ะ

ขอบพระคุณ อ.โอ๋ มาก ๆ เลยค่ะ ตะกี้ลองเข้าไปดูแว๊บ ๆ เป็นประโยชน์มากเลยค่ะ อ.โอ๋ จะได้ใช้เป็นแนวทางต่อไป (^_^ ) /  เย้ ๆ

กระบองดอทคอม : รำกระบอง ชีวจิต อาหารเจ อาหารชีวจิต อาหารมังสวิรัติ ดีท็อกซ์
ชีวจิต รำกระบอง เอนไซม์ detox ล้างพิษ การดูแลรักษาสุขภาพตามแนวทาง ชีวจิต สถานที่รำกระบอง ปั้นชีวิตใหม่ด้วย ชีวจิต ชีวจิต แนวความคิดต่อเรื่องสุขภาพแบบ องค์รวม Holistic ภูมิชีวิต เป็นที่รู้จักกันในรูปของ ภูมิต้านทาน อาหารชีวจิต น้ำอาร์ซี เอนไซม์ ดีท็อกซ์

http://www.krabong.com

ฝากเว็บ กระบองดอทคอมด้วยครับ

รายงานความเคลื่อนไหวของชมรมชีวจิต

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท