ที่สะเก็ดข่าว TV 7


                  เมื่อราว 10 นาทีที่ผ่านมา ( 23 ก.พ.2550 ) ลูกสาวเรียกมาดูทีวี 7 สี เป็นข่าวที่ สสจ.น่าน ไปดูแลสุขภาพมลาบรี

                 โดยเฉพาะเด็ก และสตรี ตามภาพมีการสระผม เป็นความปรารถนาดีที่หน่วยงานราชการไทยไม่ทอดทิ้งเพื่อนร่วมชาติ

                  ร่วมด้วยช่วยกัน คนละไม้คนละมือ ขอขอบพระคุณ นพ.พิศิษฐ์ ศรีประเสริฐ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ในภาพเห็นหมอติ่ง  ( หมออนามัย ) ชัดเจนครับ

คำสำคัญ (Tags): #สาธารณสุข
หมายเลขบันทึก: 80312เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2007 20:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 16:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เสียดายจังไม่ได้ดู เพราะนั่งหน้าจอคอมตั้งแต่หัวค่ำ แต่ที่บ้านรับช่อง7ไม่ได้อยู่ดี  ตอนจัดนิทรรศการอยากให้พาเจ้าของเนื้อหามาด้วยได้มั้ยคะ เขาจะได้ภาคภูมิใจว่าเราก็ให้ความสำคัญต่อเขาและก็มีเรื่องราวของเขาแสดงไว้ในพิพิธภัณฑ์(ตั้งนานแล้ว)

สถานการณ์เช่นนี้เคยเจอที่ภูพยัคฆ์ พี่น้องม้ง พี่น้องลัวะ เดินเข้าไปดูในอาคารพิพิธภัณฑ์ซ้ำแล้วซ้ำอีกและก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เขาบอกว่าดีใจที่ทำเรื่องราวของเขาไว้ให้ลูกหลานได้ดู ต้องการอะไรเพิ่มเติมจะเอามาให้อีก เราต้องบอกว่าพอแล้วเพราะไม่มีพื้นที่จะวาง เรารู้สึกเต็มตื้นที่เห็นเขามีความสุขและสร้างความภาคภูมิใจให้เกิดขึ้นกับเขาได้ ....

เย็นนี้ดูช่อง 11  ผู้ว่าฯปริญญา ก็พูดถึงเรื่องวัฒนธรรม  สิ่งแวดล้อม  และการท่องเที่ยว  ของ น่าน

ผมเปิดดูหนังสือพิมพ์เดอะเนชั่น  ก็พบ อบจ.ร่วมกับการประปา  เอาน้ำไปบริการที่บ้านสะเนียนและบ้านถืมตอง อีก 

พอมาเปิดดูบล็อกของท่านธนู  ก็เจอข่าวดี  ที่ไปช่วยพี่น้องตองเหลืองอีก  เอ...วันนี้ช่างถูกชะตากับเมืองน่านแต้ๆ  ดีใจนะครับที่มีส่วนกันช่วยกันคนละไม้คนละมือ  ทำความดีไม่มีใครบังคับ  ขอให้ทำด้วยความรักและเต็มใจ  คุณก็พบความสุขแล้ว

               คำที่ คุณ Kai  พูดถึงสำคัญอย่างยิ่ง คือ เห็นเขามีคาวมสุข และ สร้างความภูมิใจให้เกิดขึ้นกับเขา  นั้น สำคัญอย่างยิ่งครับ ข้อฝากเป็นการบ้านรับไว้จะไปดำเนินการ เพื่อให้นิทรรศการ เมษายน ศกนี้ มีความสมบูรณ์ตามที่เสนอแนะมาครับ

               สำหรับ คุณ Niran  ติดตามข่าวสารน่านอย่างต่อเนื่อง วันนั้น ที่จวนท่านผู้ว่าฯ มีการแถลงข่าวโดยท่านและนายก อบจ.น่านร่วมแถลงข่าวกิจกรรมสำคัญ  ยินดีที่สื่อทุกแขนงร่วมงานหนาตา

                    

จดหมายจากชองถึงมลา-บรี บทความใหม่ที่ค้นพบในกรุงเทพธุรกิจ--คลิ๊ก

               ขอบคุณครับที่ร่วมแนะนำมาให้รับทราบ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท