โทรล้มเหลวที่น่าน


                  เย็นวันนี้ ( 22 ก.พ.2550 )หลังเลิกงาน ตั้งใจโทรไปหาคนโน้น คนนี้ เช่น พี่สมเดช พี่สุเมษ และอีกหลายคน โดยใช้โทรพื้นฐานเข้าโทรมือถือ

                  ปรากฏว่าไปติดใครก็ไม่รู้  ถูกเข้าถามแบบงง ๆ อีก บางสายถามเราแบบแรง ๆ เราเลยไปแรง ๆ ว่า เราเสียตังค์เหมือนกันนะ

                  จนเมื่อออกนอกบ้านไปร้านเติมเงินโทรมือถือแบบออนไลน์ เขาบอกว่าล่ม หรือล้มเหลวตั้งแต่บ่าย เติมเงินให้ลูกค้าไม่ได้เลย ไม่รู้เป็นไงโทรมือถือ  โทรผิดกันไปหมด

                  ถามว่าที่โทรผิดไปหมด  แบบนี้ผมเรียนว่าล้มเหลว และที่เรา ๆ ท่าน ๆ เสียตังค์ไปใครรับผิดชอบ

                   ตอนก่อนพิมพ์ข้อความก็ยังเป็นอยู่  ในด้านเทคนิคเกิดอะไรขึ้นเกี่ยวกับการโทรล้มเหลวที่น่าน ศูนย์เงินกันไปไม่น้อยเลยสำหร้บผู้ใช้บริการ  ใครกันที่ควรรับผิดชอบ. 

คำสำคัญ (Tags): #สื่อสาร
หมายเลขบันทึก: 79944เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2007 21:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เมื่อวานโทรไปหาคุณหมอชาตรี  คนรับสายเป็นแกวพูดไม่ค่อยชัดแถมสะบัดปากเหมือนไม่เต็มใจ   เราโทรอีกคนรับเป็นคนจีน  อธิบายว่าโครงข่ายมันลวนนะ  สรุปว่าคนน่านมีหลายเผ่าพันธุ์จริง  ป่านนี้ยังติดต่อคุณหมอไม่ได้

เครื่องมันล้มก็ยังใจชื้นขึ้นมาหน่อย    ที่หัวใจไม่ล้มเหลวไปด้วย 

ใครรับผิดชอบ  ผมขอมอบให้เป็นเรื่องของดาวเทียมไปเถอะท่านธนู  ผมกำลังทำเรื่องติดต่อซื้อคีนอยู่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท