ลืม - เบิร์ดกะฮาร์ท


ลืมแล้วไยเจ้าเอย ก่อนเราเคยสัญญา จะรักกันไว้ให้มั่น

ลืมแล้วไยเจ้าเอย
ก่อนเราเคยสัญญา
จะรักกันไว้ให้มั่น
แต่ก่อนจะจากกันนั้น
โปรดได้ฟังฉันสักบ้างเป็นไร

ฟังน่ะฟังฉันก่อน
โปรดอย่าได้ร้าวรอน
อ้อนวอนด้วยหัวใจ
เธอรักเขาใช่ไหม
ขวัญใจ ตอบฉันหน่อยคนดี

เขา มีดีที่ไหนเธอ
เธอจึงละเมอเพ้อถึงอยู่ร่ำไป
โปรดอย่าลืมรักเราที่เคยปักใจ
โปรดเห็นใจขอจงได้ปราณี

ฟังน่ะฟังฉันก่อน
โปรดอย่าได้ร้าวรอน
อ้อนวอนด้วยหัวใจ
เธอรักเขาแล้วใช่ไหม
ขวัญใจ ตอบฉันหน่อยคนดี

เขา มีดีที่ไหนเธอ
เธอจึงละเมอ เพ้อถึงอยู่ร่ำไป
โปรดอย่าลืม รักเราที่เคยปักใจ
โปรดเห็นใจ ขอจงได้ปราณี

หรือลืมแล้วหรือเจ้าเอย ก่อนเราเคยรักกัน
ทุกคืนวันหวานชื่น ไม่รักก็โปรดอย่าฝืน
ขอให้ลืม อย่ากลับคืน กลับคำ
อย่ากลับคืน กลับคำ ฉันจะได้ไม่ลืม

คำสำคัญ (Tags): #เพลง
หมายเลขบันทึก: 79548เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2007 22:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 00:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)
มาร่วมฟังเพลงไพเราะในอดีตด้วยครับ
ขอบคุณที่มาร่วมฟัง และเป็นกำลังใจให้ครับผม^^

อ่า มาฟังเพลงค่ะ  หนุ่มสองคนนี้เคยเป็นขวัญใจตอนสมัยที่ข้าพเจ้ายังเอ๊าะ ๆ :)  เหมือนกันค่ะ  อุ๊บ .. ตอนนี้ก็ยังไม่แก่นะ ฮา ..

  • ศิลปินในดวงใจเลยนะครับเนี่ย ชอบเกือบทุกเพลงเลย เพลงฝน, ไม่ลืม, goodbye songs etc....วันหลังเอามาเปิดให้ฟังอีกนะครับ
เพลงเก่านี่อมตะจริงจริงนะครับ...บางเพลงผมก็มารู้จักทีหลัง...หลงเสน่ห์เพลงเก่าอย่างบอกไม่ถูก...แต่ก็ไม่ถึงขนาดสุนทราภรณ์/เพลงลูกกรุงนะครับ^^"
  • มาฟังเพลงร่วมสมัย(สมัยก่อน) ซึ่งฟังเมื่อไหร่ก็ยังคงมีสารเอนโดรฟีนหลั่งทุกที มีความสุขค่ะ
  • ชอบเพลงนี้มากครับ..เริ่มฟังตอนเรียนมัธยม
  • และเป็นศิลปินที่ชื่นชอบมาจนบัดนี้
  • ขอบคุณครับ
ชอบเพลงไหนก็ขอกันเข้ามาได้นะครับ จะพยายามซอกค้น สืบค้น มาให้ฟังกันนะครับ...ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่อาณาจักรเพลงหวานวันวาน^^
อยากได้เพลง..."รักและคิดถึง" "โอ้รัก"... มีบ้างมั้ยคะ
รักและคิดถึง/โอ้รัก...ของใครเหรอครับ...

ชอบเพลงของพี่ต้อม เรมโบว์มากมีอีกมั๊ยค่ะโดยเฉพาะความในใจ

ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยอ่ะ อยากให้เป็นรวมเพลงในอดีตที่แสนหวาน

ชอบค่ะ ลืม ... อยากลืม  แต่ลืมไม่ลง  ...  เพราะจริงๆ อาจไม่อยากจะลืม   

จำได้ว่า ไปคอนเสิร์ตล่าสุด ของเบิร์ดกะฮาร์ท สมัยเรียนเชิงดอย ประทับใจซะ

อ้ะ ใจรัก ก็เพราะซะ  ...  ฟังทีไร ก็คิดถึง ความรักแสนหวาน ของคู่รักวัยดึกค่ะ

ทำนอง ชวนเคลิบเคลิ้ม เนื้อหา ออดอ้อนซะ  ...  ฟังสบายๆ  ใจเย็นๆ มิน่าคู่รักวัยดึก จึง ...

  • สวัสดีครับคุณ น้ำหวาน เพลงของวงเรนโบว์มีหลายเพลงครับ^^ ต้องการเป็นไฟล์แจ้งอีเมลล์ไว้ก็ได้ครับเดี๋ยวส่งให้
  • สวัสดีครับคุณ mome ดีใจครับ ที่ชอบเพลงเก่าเหมือนกัน กำลังพยายามรวบเพลงเพลงที่คิดว่าอยู่ในความทรงจำอันแสนหวานของใครหลายคน อดใจรอนะครับ ว่าแต่มีเพลงอะไรแนะนำไหมครับ^^

อ้า..มีสายเข้ามาสดๆร้อนๆ สวัสดีครับ คุณปู เสน่ห์ของเพลงเก่าส่วนหนึ่งคงอยู่ที่สามารถตรึงอารมณ์ที่แสนประทับใจในขณะนั้นได้ ซึ่งหาได้ยากยิ่งสำหรับเพลงในปัจจุบัน...สำหรับเพลงรักในอดีตที่แสนหวานนั้น กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงนะครับ^^ ใจจริงผมก็อยากทำแบบว่า คลิกเพลงไหนก็สามารถฟังเพลงนั้นได้เลย คงต้องขอคำชี้แนะจากสมาชิกท่านอื่นๆ ด้วยครับ^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท