เมื่อวานวันวาเลนไทน์ แต่วันนี้และพรุ่งนี้ล่ะ


ทำเองค่ะ เปิดเน็ต แล้วลองทำดู
 

   เมื่อวานวันวาเลนไทน์  เห็นนักเรียนตื่นเต้นกันมากเลย ( มากกว่าวันแม่ วันพ่อซะอีก ) ก็ดูมีสีสันดี บางคนถือดอกกุหลาบ บางคนถือชื่อดอกกุหลาบแบบอายๆ  บางคนติดและถูกติดสติกเกอร์รูปหัวใจที่เสื้อเต็มไปหมด
    ที่ประทับใจคือมีนักเรียนหญิงคนหนึ่งบอกว่าแม่ฝากช่อดอกกุหลาบขาวมาให้ ( ดูลูกก็งง )
     นักเรียนหญิงน่าตาน่ารักชั้นม.๓ คนหนึ่งบอกอายๆว่าเมื่อเช้าให้ดอกกุหลาบคุณแม่ก่อนมาโรงเรียน ( น่าปรบมือให้และน่าเลียนแบบจริงๆ)
      คนนี้ซิยิ่งประทับใจ …..ทำช็อกโกแลตมาแจกเพื่อน และให้คุณครู  พอถามไปว่า “ ทำเองหรือ  ทำเป็นหรือ ” นักเรียนที่ชื่อเล่นว่าพลอยรีบตอบว่า “ ทำเองค่ะ เปิดเน็ต แล้วลองทำดู คุณครูจึงให้ใส่ตู้เย็นพีสไว้ก่อน
      วันนี้เลยวันวาเลนไทน์แล้ว ตอนเย็นหนูพลอยมาถามว่า “ คุณครูทานหรือยังค่ะ เป็นอย่างไรบ้าง “ ครูต้องรีบตอบไปว่ายังไม่ได้ทานเลย
        พรุ่งนี้ละกัน  ครูคิดในใจ ….วาเลนไทน์ไม่ใช่วันที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ วันเดียวหรอกน่า
     

คำสำคัญ (Tags): #edkm#erkm
หมายเลขบันทึก: 78885เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2007 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

น้องพลอยคงกำลังลุ้นว่า  คุณครูจะชอบไหม จะอร่อยไหม ประมาณนี้มังคะ    เพราะขนาดลงทุนเปิดเน็ตแล้วนำสูตรมาทำนี่ ก็คงมีความตั้งใจสูงอยู่   พร้อมกับคงรอลุ้นผลไปด้วย 

ว่าแต่คุณครูยังไม่ทานนี่กลัวอ้วนหรือเปล่าคะ  ฮิๆๆ

 

เมื่อวานทานแล้วค่ะ ๑ อัน ฮื่อ ...อร่อยดีเหมือนกัน กลัวอย่างคุณจินตนาบอก อ้วนน่ะง่าย ลดน่ะยาก อยากแจกทุกๆคนที่เข้ามาอ่านบล็อกนี้จังเลย คุณจินตนาด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท