การพัฒนา QAC


จุดเริ่มต้นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้

ขอบคุณสำนักประกันคุณภาพ ที่จัดโครงการพัฒนาเจ้าหน้าที่ QA ของคณะในวันนี้

นอกจากโอกาสในการแลกเปลี่ยนการปฏิบัติงาน ก็ได้รับการแนะนำเครื่องมือสำหรับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ GotoKnow.org โดยคุณสุคนธ์ ประดุจกาญจนา  ภาควิชาพยาธิวิทยา คณะแพทยศาสตร์

บันทึกนี้เพื่อขอขอบคุณสำนักประกัน และวิทยากร ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ผ่านเวทีนี้

อุปสรรคสำคัญสำหรับ QAC ในการลปรร. ผ่าน blog คือ รับผิดชอบงานหลายหน้า  หาเวลายาก จึงขอให้สำนักประกันจัดเวที ลปรร. แบบ face to face ต่อไปเป็นระยะ  ถ้าจะให้ดียิ่งขึ้นน่าจะสัญจรไปจัดที่วิทยาเขตอื่น ๆ บ้าง

คำสำคัญ (Tags): #พัฒนาบุคลากร#qac
หมายเลขบันทึก: 76699เขียนเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2007 17:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 13:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะคุณนา ยินดีค่ะเขียนเรื่อยๆ นะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีค่ะพี่วิไลพรรณ

         ในฐานะที่ดิฉันเป็นรุ่นพี่ที่ถูกปลดระวางแล้ว ยังรู้สึกดีใจแทนน้อง ๆ ที่รับผิดชอบงานประกันคุณภาพ ที่มหาวิทยาลัยให้ความสำคัญในสิ่งที่ถือว่าเป็นขวัญกำลังใจให้คนทำงานคุณภาพ  ได้ทำงานอย่างมีความสุข

ขอบคุณคุณเมตตา และคุณรัตติยา ที่เป็นกำลังใจ จะพยายามเขียนให้สม่ำเสมอค่ะ

 

มาต้อนรับและเป็นกำลังใจให้ด้วยคนค่ะ ขอปาวารณาตัวหากต้องการความช่วยเหลืออันใดนะคะ เราชาวคณะแพทย์ด้วยกัน ดีใจมากๆค่ะ ถ้ามีสมาชิกเพิ่ม เชื่อมั่นในคนคุณภาพของเราเสมอค่ะ
วิไลพรรณ ลีลามานิตย์
ขอบคุณคุณโอ๋ ค่ะ มีเรื่องขอให้ช่วยเยอะเลย - คณะจะจัดให้บริการวิชาการแก่ผู้สนใจทั่วไป เรื่อง การจัดการความรู้ สู่คุณภาพที่เป็นเลิศ ตอนแรกกำหนดจัดเดือน มีนาคม ตอนนี้เลื่อนไปเป็นวันจันทร์ที่ 23 เมษายน 50 มี ดร.อโณทัย โภคาธิกรณ์ เป็นวิทยากร หัวข้อ Blog กัย KM เวลา 14.45-15.15 น. กรุณาทำตัวให้ว่างนะคะ หนังสือเชิญทางงานการเจ้าหน้าที่ คงจะดำเนินการให้ได้ในเร็ว ๆ นี้ - ข่าว KM ของคณะ ยังต้องการบทความดี ๆ จากคุณโอ๋ ค่ะ ช่วยเขียนให้คนคณะแพทย์ เข้าใจและสนใจ blog มากขึ้นดีไหมคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท