ประกาศผลการพิจารณารางวัลแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผอ.ดิศกุล ครั้งที่ ๒


สำหรับผู้ที่ใช้นามว่า ศบอ.บป. นั้นยังสงสัยว่าเป็นบางน้ำเปรียวหรือ บางปะกง กันแน่ แนะนำตัวด้วยครับ เพราะต้องเอาไปรวมคะแนนของอำเภอ และคุณห้องสมุดประชาชนจังหวัดนั้นเป็นคุณยุ้ย หรือคุณอุดากร แนะนำตัวด้วยครับ

               ประกาศรางวัลแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผอ.ดิศกุล ครั้งที่สอง ช่วงเรียนรู้ประจำเดือน มกราคม ๒๕๕๐        ชาวกศน.แปดริ้ว ที่ได้แต้มคะแนนประจำเดือน            Top Ten        เรียงตามลำดับดังนี้

     กลุ่มนำหน้าคว้ารางวัลชนะเลิศ และรางวัลชมเชย
      ๑. คุณammy     ๑๘   แต้ม
      ๒. คุณทัศนีย์      ๑๗   แต้ม
      ๓. คุณชูวิทย์      ๑๖    แต้ม
      ๔. คุณห้องสมุดจังหวัด ๑๓ แต้ม

 
     กลุ่มตามมาหาความหมายต่อไปอย่าได้ท้อ
      ๕. คุณpimporn, คุณSasi และ คุณเสน่ห์  คนละ ๘ แต้ม
      ๖. คุณคนบ้านโพธิ์  ๖  แต้ม
      ๗. คุณนลินทิพย์, ศบอ.บางน้ำเปรี้ยว คนละ ๔ แต้ม
      ๘. คุณบุคลากรศบอ.บป, คุณ Srinibul , คุณTew  คนละ ๓ แต้ม
      ๙. คุณคนนอกโรงเรียน คุณธวัชชัย, คุณปวช.ทีม, คุณนู๋น้องบางปะกง และ คุณไม่แสดงตน คนละ ๒ แต้ม
      ๑๐. คุณนิทัศน์ ,คุณศบอ.บางปะกง, คุณครูหนิงปวช. คุณสมรักษ์ ,คุณป้าแป้น ,คุณศบอ.บางคล้า(ชุลีพร) และคุณศบอ.สนามชัยเขต คนละ ๑ แต้ม

       วันที่ ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๐ ขอเชิญกลุ่มนำหน้าคว้ารางวัลชนะเลิศมารับรางวัลในการประชุมประจำเดือน ด้วยครับ
    
       สำหรับผู้ที่ใช้นามว่า ศบอ.บป. นั้นยังสงสัยว่าเป็นบางน้ำเปรียวหรือ บางปะกง กันแน่ แนะนำตัวด้วยครับ เพราะต้องเอาไปรวมคะแนนของอำเภอ และคุณห้องสมุดประชาชนจังหวัดนั้นเป็นคุณยุ้ย หรือคุณอุดากร แนะนำตัวด้วยครับ

หมายเลขบันทึก: 75857เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2007 23:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (25)

ท่าน ผอ.ขยันจังคับ

เท่าที่รู้มา ศบอ.แถวบ้านผมไม่มีใครทำแบบท่าน ผอ.เลย

ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกคนนะค่ะ
ห้องสมุดประชาชนจ.ฉะเชิงเทรา(yui)

ขอแสดงความยินดีกับทุกคนนะค่ะ

จะพยายามสู้ต่อไปและขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัล
ขอแสดงความยินดีกับท่านที่ได้รับรางวัลทุกท่านครับ

เรียน อ. ดิสกุลคะ

 ขอแลกเปลี่ยนประเด็นนี้คะว่า....ไม่ทราบว่ารางวัลที่ประกาศนี้เค้าทำอย่างไรถึงได้รับและมีเกณฑ์ในการตัดสินอย่างไรคะ

แต่ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้รับรางวัลคะ

     ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้รับรางวัลด้วยครับ  ผมหวังใจเป็นอย่างยิ่งว่าการแลกเปลี่ยนเรียนรู้จะเป็นการสร้างองค์ความรู้ที่ก่อเกิดประสบการณ์ที่มีค่าและสามารถเรียนรู้ได้กว้างไกลในยุคนีออนนี้เป็นแน่แท้เลยทีเดียว

ตามที่ถามนะคะ ศบอ.บป ย่อมาจาก

ศบอ.บางน้ำเปรี้ยว ค่ะ

คุณDek' ComScience 8ครับ

      ขอบคุณครับที่ชื่นชม ปกติผมอยู่เฉยไม่ค่อยได้อยู่แล้วครับ ถือคติหลวงวิจิตร วาทการ ว่า

       งานยิ่งมี มากจริง ยิ่งเป็นสุข

    งานยิ่งชุก มันสมอง ยิ่งผ่องใส

     เมื่อทำงาน ได้เสร็จ สำเร็จไป

     ก็สุขใจ ปลาบปลื้ม ลืมทุกข์ร้อน

คุณจ๊ะจ๋า ครับ

     รางวัลแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผอ.ดิศกุล นี้ ผมตั้งขึ้นมาเป็นกุศโลบายในการบริหาร ที่จูงใจให้สมาชิกในองค์การเข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันกับบล็อก กศน.แปดริ้ว เพราะช่วงแรกหลังจากที่ได้เตรียมโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที เพื่อ KM ให้พร้อมรองรับตามความคิด Padrew One หมายถึง One Network For Everyone  lสมาชิกยังให้ความสนใจน้อย หลักสำคัญอย่างหนึ่งคือการเรียนรู้ไม่ควรบังคับ ผมจึงจูงใจให้มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่านบล็อกกศน.แปดริ้วก่อนโดยมีรางวัลเป็นเกียรติบัตร และเสื้อกิ๊ปเก๋ปักอักษรรางวัลแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผอ.ดิศกุล  เกณฑ์พิจารณาดูจากความถี่การเข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประกอบกับการพัฒนาความเฉียบคมด้านความคิด ซึ่งได้รับการตอบสนองอย่างดี   ต่อไปเมื่อสมาชิกใช้บ่อย ๆ เข้ามาใน gotoknow แล้วเห็นประโยชน์ก็จะเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ที่ขาดการแสวงหาความรู้ในแต่ละวันไม่ได้ และหลายคนก็ติดใจกับการบันทึกการทำงานของตนลงบล็อกของตนเองแล้ว ครับ

  • ยินดีด้วยค่ะสำหรับผู้ได้รับรางวัล    คุณดิศกุลขยันจริงๆค่ะ   เป็นวิธีจูงใจที่ง่ายที่สุด  เห็นผลเร็ว  เป็นแบบอย่างที่ดีค่ะ
นายเสน่ห์ อุ่นนาวงษ์ ศบอ.พนมสารคาม
           ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้รับรางวัลผู้ได้รับรางวัลด้วยครับ

ขอบคุณคะที่แลกเปลี่ยนให้ทราบ ...เป็นกลยุทธ์ที่ดีคะ

          รางวัลเป็นสิ่งจูงใจ  แต่ความรู้ที่ได้เป็นพลังอันยิ่งใหญ่เพื่อสานฝันให้เป็นจริง  ขอขอบคุณกับรางวัลที่ได้และขอแสดงความยินดีกันทุกท่านที่ได้รางวัลนะคะ ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้อย่าท้อนะคะ   คุณมีความรู้สักวันโอกาสจะเป็นของคุณค่ะ

เห็นด้วยกับคุณทัศนีย์ค่ะ อย่าเพิ่งท้อแท้นะค่ะ  ความรู้ที่ได้เป็นสิ่งที่น่าจดจำมากกว่ารางวัลที่จะได้รับมากมาย  ถ้าคุณเข้าบ่อยๆคุณก็จะได้รับความรู้มากยิ่งขึ้นเพราะใน Gotoknow มีอะไรที่น่าสนใจอีกเยอะจริงๆ

ขอแสดงความยินกับผู้ที่ได้รับรางวัลอย่างจริงใจค่ะ  การแลกเปลี่ยนเรียนรู้จะมัคุณค่า  และจะเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ที่แท้จริง  ที่ยิ่งใหญ่ได้  ต้องมาจากความคิดที่หลากหลายและทรงคุณค่ามหาศาลนี้   สำหรับรางวัลเป็นผลพลอยได้  แต่ทุกความคิด   ทุกประสบการณ์   ยิ่งใหญ่กว่าหาที่เปรียบมิได้

ยินดีกับผู้ได้รับรางวัลทุกท่าน  แต่ที่สำคัญกว่ารางวัลคือการที่เราได้สื่อสารและแสดงความคิดเห็นกับสมาชิกทุกท่าน มีเพื่อนมากๆดีที่สุด ไม่เหงา และได้ไอเดีย สุดเจ๋งด้วย   ขอให้เพื่อนสมาชิกทุกท่านรักษาสุขภาพด้วย นอนอย่าลืมห่มผ้า เช้ามาสดใสจะได้มีแรงกายและแรงใจ ทำงานเพื่อ กศน.ของเรากันต่อไป

ขอบคุณสมาชิกทุกท่านทยอยกันมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันให้มีชีวิตชีวา วันนี้คุณเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ แล้วยังครับ
นลินทิพย์ สังข์เจริญ

ยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่านนะค่ะ

    ส่วนตัวนลินทิพย์เองนั้นสู่ไม่ท้ออยู่แล้ว...เพราะหากไม่เป็นที่หนึ่งอย่าเป็นเสียดีกว่า...ก็ชีวิตนี้ยังไม่เคยได้รับรางวัลอะไรเขาเลย...ก้ออยากทำสถิติชีวิตให้มันเสมอต้นเสมอปลายต่อไป...ให้สมกับที่ได้อันดับที่22จำนวนพนักงานราชการ 23 คนค่ะ...มันเป็นอะไรที่เยี่ยมยอดจริงๆ ชีวิตนี้ค่ะ....

รางวัลที่ทุกคนได้ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มีค่ามากมากและเป็นสิ่งที่จำจดมากกว่ารางวัลที่ได้ถ้าทุกคนสนใจที่จำนำความคิดมาแลกเปลี่ยนกันโอกาสยังรอให้ผู้ที่ยังไม่เคยสัมผัสกับการเข้ามาขอเชิญทุกคนเข้ามาร่วมมาก ๆ นะค่ะ

แสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้รับรางวัล ถ้าท่านมีภาพถ่ายกิจกรรมต่างๆ ไม่ทราบว่าลงในนี้ได้หรือไม่ ถ้าลงได้น่าจะลงให้ดูด้วยนะ......น่าจะดีมากๆเลย เท่ากับประกาศผลงานของตนเองไปในตัว เดี๋ยวใครหลายคนจะหาว่านั่งอยู่แต่หน้าคอมฯ....จริงไหม

คุณนภัสครับ

      จัดให้ได้ครับ ภาพถ่าย ต้องไปเอาจากตากล้องก่อน

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัล

ส่วนตัวเราจะไม่ปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์จะแวะเข้ามาตอบทุกครั้งที่มีเวลาจ้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท