ฝากข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมป๋วยเสวนาคาร


ชื่อ: ป๋วยเสวนาคาร
อีเมล: pinkupinku22(@)hotmail.com
ชื่อเรื่อง: ฝากข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมป๋วยเสวนาคารค่ะ

เนื้อความ:
ป๋วยเสวนาคาร

เปิดพื้นที่เสวนาทางเลือกของคนรุ่นใหม่ เชื่อมสมองและหัวใจอย่างสร้างสรรค์
ผ่านตัวตน ค้นความคิด คนสารคดี
14.00-17.00 น. จิบน้ำชาเสวนาแลกเปลี่ยนความคิด กับ
1.อรสม สุทธิสาคร
2.นิรมล เมธีสุวกุล
3.นิพัทธิ์พร  เพ็งแก้ว
4.ประสาน อิงคนันท์
5.ภัทราพร สังข์พวงทอง   ดำเนินรายการ

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2550 เวลา 14.00-17.00 น.
ณ ป๋วยเสวนาคาร ชั้น 2 ศูนย์เผยแผ่พุทธมามกะ
โรงเรียนวัดปทุมคงคา (เยาวราช) ถนนทรงวาด
เขตสัมพันธ์วงศ์ กรุงเทพฯ
โทร.02-639-1311-2/086-339-2790/086-608-1018/084-163-6833

ขอบคุณค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ป๋วยเสวนาคาร
หมายเลขบันทึก: 74777เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2007 13:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม 2014 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

สถานีวิทยุจุฬาฯ ขอเชิญคุณผู้ฟัง ร่วมกิจกรรมพิเศษเดือนของแม่ กับโครงการวิทยุจุฬาฯ “ พาแม่ แลหุ่น ”

 ชมการแสดง นาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์) ชุด กำเนิดพระคเณศ ซึ่งได้รับรางวัล The Best Performance Award จากการประกวดหุ่นโลก ครั้งที่ 12 กรุงปราก สาธารณรัฐเชก ณ โรงละคร นาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์) สวนลุมไนท์บาร์ซา พร้อมกิจกรรมพิเศษก่อนการแสดงจากทีมงานวิทยุจุฬาฯ ในวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม 2551 เวลา 15.00 น. – 18.00 น. บัตรราคา 400 บาท สำหรับ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ราคา 200 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 02-218-3975-7

สนง.สิทธิมนุษยชนศึกษาและการพัฒนาสังคม

สำนักงานสิทธิมนุษยชนศึกษาและการพัฒนาสังคม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาโท ประจำปีการศึกษา 2552 ดังนี้

1. หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาสิทธิมนุษยชนและการพัฒนา (ภาคภาษาไทย)

2. หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาสิทธิมนุษยชน (นานาชาติ)

รายละเอียดติดต่อได้ที่ 02-441-4125 ต่อ 400-401, 02-889-2151

อีเมลล์: [email protected]

[email protected]

ขอเชิญบุคคลที่สนใจ ที่มีฝีมือด้านงาน design Logo ส่งผลงานเข้ามาประกวด ชิงเงินรางวัล 3 หมื่นบาท ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.9destinations.com

สนุกกับปตท.สัญจร 7 โรงเรียน

........................................................

กลุ่ม ปตท. ขอเชิญน้องๆ ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 ในพื้นที่การศึกษาเขต 1 จังหวัดระยอง ร่วมกิจกรรมนิทรรศการสัญจร : จากปิโตรเลียม...สู่ปิโตรเคมี ปี51 ระหว่างวันที่ 20 – 28 พฤศจิกายน 2551 โดยภายในกิจกรรมมีการจัดนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับปิโตรเคมีและการกลั่นซึ่งถือเป็นอุตสาหกรรมพื้นฐานสำคัญของระบบอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจของประเทศ ในรูปแบบสถานีการเรียนรู้ 5 สถานี ได้แก่ 1.สถานีกำเนิดปิโตรเลียมและการกลั่นลำดับส่วน 2.สถานีมหัศจรรย์แห่งปิโตรเคมี 3.สถานีปิโตรเคมีเพื่อสิ่งแวดล้อม 4.สถานีพลังงานไม่มีวันหมด และ 5.สถานีกำจัด(น้ำมัน) ส่วนเกิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2270-1350-4

///////////////////////////////////

สถาบันการบินพลเรือน (สบพ.)

รัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงคมนาคม

รับสมัครผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายขึ้นไปในสาขาที่เกี่ยวข้อง เข้าศึกษาในหลักสูตรภาคพื้นเป็นประจำทุกปี

ผู้สำเร็จการศึกษาจาก สบพ. มีโอกาสได้ทำงานวิชาชีพด้านการบินที่มีรายได้ และความมั่นคงสูง โดยเปิดรับหลักสูตรต่างๆดังนี้

Civil Aviation Training Center (CATC), a State Enterprise of Ministry of Transport, Now invites challenge loving individuals to join our dream jobs gateway. “The Ground Training Program” and “Flying Training Program” are now open for high school graduates onwards.

With our high standards (ICAO Certified) and distinctive training methods, CATC graduates will be certified for aviation industry.

ภาคปกติ Ground Training Program

1. หลักสูตรเทคโนโลยีการบินบัณฑิต (ปริญญาตรี) Bachelor of Technology in Aviation

- สาขาวิชาการจัดการจราจรทางอากาศ Air Traffic Management Program

- สาขาวิชาการจัดการท่าอากาศยาน Airport Management Program

- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งสินค้าทางอากาศ Air Cargo Management Program

2. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (ปริญญาตรี) Bachelor of Science

- สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์การบิน Aviation Electronics

3. หลักสูตรขั้นมูลฐาน (ประกาศนียบัตร) Basic Course (Diploma), comprises 3 Programs

- หลักสูตรการบำรุงรักษาอากาศยาน Aircraft Maintenance Engineer License : AM

- หลักสูตรการบำรุงรักษาเครื่องวัดประกอบการบิน Aircraft Maintenance- Aircraft Instruments

- หลักสูตรการบำรุงรักษาเครื่องสื่อสารการบิน Communications Maintenance

ภาคต่อเนื่อง Bachelor Degree’s Continuing Program

4. หลักสูตรเทคโนโลยีการบินบัณฑิต (ต่อเนื่อง) Bachelor of Technology in Aviation, comprises 2 Programs

- สาขาวิชาการจัดการท่าอากาศยาน Airport Management Program

- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งสินค้าทางอากาศ Air Cargo Management Program

5. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (ต่อเนื่อง) Bachelor of Science

- สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์การบิน Aviation Electronics

จำหน่ายระเบียบการและใบสมัคร ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2552

สนใจติดต่อโทร.0-2272-5741-4 ต่อ 205, 261 www.catc.or.th

เกือบ 50 ปีแล้วที่ สบพ. ผลิตบุคลากรด้านการบิน ออกไปรับใช้สังคมทั่วโลก กว่า 20,000 คน

Civil Aviation Training Center

Aviation Technical English Division… offers

English Courses 2009

For Academic / Aviation Study Purposes

-English Grammar

-English Listening & Speaking

-English Writing

฿ 3,700 / course (40 hours) ≤ 20 students / class

-TOEIC 1, 2 /2009

฿ 7,000 / course (40 hours) ≤ 20 students / class

For more information, contact-

Aviation Technical English Division

Tel. / Fax 02-272-6115. Tel. 02-272-5741-4 ext. 224,277

Marketing Department Tel. 02-272-5741-4 ext. 310

[email protected], www.catc.or.th

คณะวิทยาการจัดการและสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร (พิษณุโลก) เปิดโครงการปริญญาโท ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต การจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยว (เรียนที่พิษณุโลก) รับสมัครผู้ที่จบการศึกษาปริญญาตรีจากทุกสาขาวิชา การคัดเลือกเข้าเรียนโดยการสัมภาษณ์เพื่อพิจารณาทัศนคติต่องานบริการและเป้าประสงค์ทางวิชาชีพในอนาคต ไม่มีการเรียนปรับพื้นฐาน ค่าเล่าเรียนเพียงเทอมละ 35,000สมัครได้นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึง 16 มีนาคม เริ่มเรียนมิถุนายน 2552 ผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ 055-961000 ต่อ 2096, 2107 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.mis.nu.ac.th

โอกาสดี ๆ มาถึงท่านแล้ว …มหาวิทยาลัยมหิดล มีโครงการสำหรับผู้สนใจเรียนต่อ โท-เอก พร้อมโอกาสในการได้รับทุนการศึกษา

มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับมายาวนาน ถึงความพร้อมด้านการเรียนการสอน การวิจัย และการบริการวิชาการ ในสาขาที่หลากหลาย มีคุณภาพสูงได้มาตรฐานสากล ด้วยหลักสูตรหลากลายสาขาวิชาทัดเทียมนานาชาติ และสอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน เป็นศูนย์รวมคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศึกษาและผลงาน เพรียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ ทันสมัยที่เสริมสร้างการเรียน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่สำคัญยิ่ง…เราพร้อมที่จะช่วยเหลือ สนับสนุนส่งเสริมการเรียน โดยให้ทุนการศึกษา จำนวนมาก… หลากหลายโครงการ หลายประเภท เพื่อมอบสำหรับผู้สนใจเรียนต่อระดับโท – เอก ที่…มหาวิทยาลัยมหิดล

สนใจ …ซื้อใบสมัครและสมัครเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก ปริญญาโท และประกาศนียบัตรบัณฑิต ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 2552

สอบถาม 0-2441-4125 ต่อ 112 – 113 และ 208 –210 หรือที่ http: // www.grad.mahidol.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์

“วิทยุการบินฯ จับมือ สพฐ. จัดแข่งวอลเลย์บอลระดับประถมทั่วประเทศ”

วันนี้ (26 พฤษภาคม 2552) บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด (บวท.) ร่วมมือกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) แถลงข่าวการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับประถมศึกษา เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมยุวชนทั่วประเทศ โดยขยายโอกาสของการแข่งขันให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ และต่อยอดให้แก่ยุวชนก้าวไปสู่การแข่งขันในระดับอายุ 14 ปี และ 16 ปี ในการแข่งขัน “วิทยุการบิน–สพฐ. มินิวอลเลย์บอล ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” โดยมีพลอากาศเอกสมชาย เธียรอนันท์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บวท. แถลงข่าวร่วมกับ คุณสุภัทร พันธ์พัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักพัฒนากิจการนักเรียน (สพฐ.) ในฐานะเจ้าภาพร่วมจัดการแข่งขันฯ และคุณสมควร รวิรัฐ เลขาธิการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวในฐานะผู้รับรองมาตรฐานการแข่งขันตลอดรายการ ณ ห้องบุหงา โรงแรมเรดิสัน พระราม 9

พล.อ.อ.สมชาย เธียรอนันท์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด(บวท.) กล่าวว่า “จากที่วิทยุการบินฯ ได้จัดการแข่งขันมินิวอลเลย์บอลระดับประถมศึกษา มาตลอดระยะเวลา 9 ปี เราได้เห็นถึงการพัฒนาทักษะของยุวชนด้านกีฬาวอลเลย์บอลที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันวิทยุการบินฯ ยังมอบโอกาสดีๆ ทั้งโอกาสทางการศึกษา โอกาสทางสังคมและคุณภาพชีวิต แต่อย่างไรก็ตาม วิทยุการบินฯ ยังมีเจตนารมณ์ที่จะขยายโอกาสในการแข่งขันให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และในปีที่ 10 ของการแข่งขัน วิทยุการบินฯ จึงร่วมกับ สพฐ. ในฐานะผู้กำกับดูแลโรงเรียนระดับประถมศึกษาทั่วประเทศ จัดการแข่งขันดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ยุวชนของชาติ และต้องขอขอบคุณสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย บริษัท มอลเทน (ไทยแลนท์) จำกัด และบริษัท OAZ T จำกัด ผู้สนับสนุนหลักของโครงการ ที่ยังคงเห็นความสำคัญของยุวชน โดยสนับสนุนโครงการนี้ต่อไป”

คุณสุภัทร พันธ์พัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักพัฒนากิจการนักเรียน (สพฐ.) เปิดเผยว่า “สพฐ. รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่วิทยุการบินฯ เห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมและสนับสนุนด้านกีฬาแก่ระดับยุวชน ซึ่งถือเป็นเจตนารมณ์เดียวกับ สพฐ. ประกอบกับทาง สพฐ. ได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลในระดับอายุ 14 ปี และ 16 ปีอยู่แล้วจึงเป็นโอกาสดีที่จะทำให้เกิดการเชื่อมต่อการพัฒนาทักษะด้านกีฬาวอลเลย์บอลของประเทศให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ”

สำหรับการแข่งขันวิทยุการบิน – สพฐ. มินิวอลเลย์บอลฯ ยังคงแบ่งการแข่งขันเป็น 3 รอบ คือ 1. รอบคัดเลือกระดับจังหวัด (76 จังหวัด) จะเริ่มแข่งขันฯ ภายในเดือนมิถุนายน 2. รอบคัดเลือกระดับภูมิภาค(7 ภูมิภาค) แบ่งตามพื้นที่ความรับผิดชอบของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา 7 ภูมิภาค จะจัดการแข่งขันฯ ระหว่างเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม และ 3. รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย จะแข่งขันฯ ในเดือนกันยายนที่ กรุงเทพมหานคร จึงขอเชิญชวนโรงเรียนระดับประถมศึกษาทุกสังกัด สมัครเข้าร่วมการแข่งขันในโครงการได้ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (สพท.) ทุกจังหวัดทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์

สพก. เปิดรับสถานศึกษาและชุมชน เพื่อขยายศูนย์ต้นแบบวิทยาศาสตร์การกีฬาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ เปิดเผยว่า การดำเนินงานของสำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายในการนำหลักวิทยาศาสตร์การกีฬาใช้ในการพัฒนาคุณภาพชีวิต และความสามารถทางการกีฬา และการออกกำลังกาย ดังนั้น สำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา สำนักงานการกีฬาและนันทนาการ จึงได้จัดโครงการพัฒนาและขยายศูนย์เครือข่ายต้นแบบการให้บริการวิทยาศาสตร์การกีฬาในสถานศึกษาและชุมชน เพื่อดำเนินการพัฒนาสถานศึกษาในท้องถิ่นนั้นๆ ให้เป็นแหล่งความรู้ ความเข้าใจในกระบวนการด้านการทดสอบ ประเมินและพัฒนาสมรรถภาพทางกาย เพื่อเป็นช่องทางในการส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนในสถานศึกษาและประชาชนทั่วไปรู้จักวิธีการออกกำลังกายและเล่นกีฬาอย่างถูกต้อง

ทั้งนี้สถานศึกษาที่สนใจเข้าร่วมโครงการต้องเป็นโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาที่อยู่ในจังหวัดใกล้เคียงกับเครือข่ายฯเดิมคือ จังหวัดกระบี่, เชียงราย, บุรีรัมย์ โดยในปีนี้ สำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา มีนโยบายที่จะขยายเครือข่ายฯ ในภาคเหนือ ได้แก่ จังหวัดพะเยา ลำปาง และอุทัยธานี, ภาคกลาง ได้แก่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นครนายก ฉะเชิงเทรา และระยอง, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ จังหวัดสุรินทร์ ขอนแก่น และนครราชสีมา และภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช และตรัง ทั้งนี้ สถานศึกษา จะต้องได้รับการอนุมัติจากผู้บริหารสถาบันให้จัดตั้งชมรมวิทยาศาสตร์การกีฬา เพื่อทำกิจกรรมเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์การกีฬาได้ โดยต้องมีสมาชิกในชมรม จำนวน 30 คนขึ้นไป และมีอาจารย์ที่ปรึกษา 1 ท่านขึ้นไป และต้องมีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมอบรมและสาธิตทดสอบสมรรถภาพทางกาย การจัดกิจกรรมครั้งนี้สถานศึกษาใดได้รับเลือกให้เป็นเครือข่ายฯจะได้รับการอบรมและการฝึกทดสอบสมรรถภาพทางกาย จากเจ้าหน้าที่ของสำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา อุปกรณ์ทดสอบสมรรถภาพทางกายเบื้องต้น พร้อมเอกสารคู่มือการดำเนินงาน และสื่อเอกสารวิชาการด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โครงการดังกล่าวจะเริ่มดำเนินการในเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2552

สำหรับสถานศึกษาและชุมชนในจังหวัดดังกล่าว สนใจที่จะเข้าร่วมเป็นเครือข่ายฯ สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2552 หากสถานศึกษาที่อยู่ในจังหวัดอื่นๆ สนใจและมีความประสงค์จะเข้าร่วมเป็นเครือข่ายฯ สามารถสมัครได้เพื่อสำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา จะพิจารณาให้เป็นศูนย์เครือข่ายฯ ในปีต่อไป สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มพัฒนาเทคโนโลยีทางการกีฬา สำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา โทร 0-2219 2671

--------------------------------------------------------------------------------------------------

ประสานงาน :

คุณธนพร สุขมี (แหม่ม) โทร.0-2618-7780-4 ต่อ 105 / (086) 707-4263

คุณปัจฉิมา พรมวงษ์ (นิก) โทร.0-2618-7781-4 ต่อ 109 / (089) 720-9848

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท