.:เพลงความรัก.:. โดย AUTOBANN


รักคือความเข้าใจ รักคือยอมอภัย ทุกอย่าง อภัยให้กัน ...

>Click to listen<

เพลงความรัก : ออโตบาห์น  

รักคือคำ คำนี้

รักคือความอดทนทุกอย่าง จริงใจให้กัน

 รักคือความเข้าใจ

รักคือยอมอภัย ทุกอย่าง อภัยให้กัน

 ดั่งดวงตะวัน ที่ยังยั่งยืนคู่ฟ้าความรักจึงบังเกิดมา ให้เป็นภาษาทางใจ

ให้ไว้เพื่อช่วยนำทาง คู่ใจของเรา

 รักคือเธอและฉัน รักคือความผูกพันยิ่งใหญ่

จากใจของเรา เพราะเราคู่กัน

ดั่งดวงตะวัน ที่ยังยั่งยืนคู่ฟ้าความรักจึงบังเกิดมา ให้เป็นภาษาทางใจ

ให้ไว้เพื่อช่วยนำทาง คู่ใจของเรา

 รักคือความอ่อนโยน

รักนำทางสู่ความสำเร็จ เป็นจริงสมใจ

 รักคือเธอและฉัน รักคือความผูกพันยิ่งใหญ่จากใจของเรา เพราะเราคู่กัน

หมายเลขบันทึก: 72336เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2007 17:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 07:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (27)
  • ขอบคุณมากค่ะ  สำหรับเพลงที่แสนจะโดนใจ

เพลงนี้ชอบและถูกใจมากเลยครับ

อยากได้ไฟล์เพลงนี้อ่ะคะ ช่วย Post ลงให้หน่อยสิคะ พี่จะแต่งงานอ่ะคะ ใกล้ถึงวันแล้ว

มีแบบดาวโหลดไปฟังในเครื่องบ้างใหมคับขอทีคับ

[email protected] ขอบคุนคับ

ขอบคุนมากนะคับ  ^^

ผมหาฟังมานานแล้วหละครับ

ขอบคุณมากมากนะครับ

ING

สายลมแห่งความอ้างว้าง

มีคนแนะนำให้ฟังเพลงนี้ค่ะ ฟังแล้วเพราะดีค่ะ ความหมายดีด้วยค่ะ

เพลงเพราะมากเลยค่ะ ชอบๆ

สวัสดีค่ะ  แวะมาทักทาย ตามเสียงเพลงแห่งความรักค่ะ

ชอบเพลงนี้มากเลยค่ะ อยากเก็บไว้ฟังค่ะ แต่ว่า โหลดตามไฟล์ที่ให้ไว้

ไม่ได้ค่ะ รบกวน ใครมีช่วยส่งให้ด้วยนะค๊ะ ขอบคุณมากเลยค่ะ

[email protected]

หวัดดีค่ะ...

มาฟังเพลงค่ะ

ไพเราะ เพราะพริ้งค่ะ...^_^

เพราะมากมากเลยจ้า

เพลงนี้อยากได้นานแล้วคับแต่หาไม่ได้เลย รบกวนใครมีส่งให้ทีนะครับ

[email protected]

ไมเคิล กตัญญู จิตกระจ่าง

ชอบเพลงนี้มาก อยากนำมาถ่ายทอดใหม่ในเวอร์ชั่นของผมจริงๆ หนึ่งในอดีตสมาชิกของวงนี้ พี่มาร์โลโน่ การ์เซีย คนฟิลิปปินส์ เล่นได้ดีจริง บวชเมื่อเดือนพฤษภาคม เพราะปัญหามรสุมลุมชีวิต ตอนนี้นี้ยังติดต่อกันอยู่ เสียดายตอนนี้ออโตบาห์นขาดพี่มาร์โลโน่ไป

อยากรู้ข้อมูล 085 - 4154545

ผมชอบเพลงนี้มาก และก็หามันมานานมากพอดูเลยครับ

แต่หาเท่าไหร่ก็ยิ่งเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร

แต่คุณก็ทำให้ผมได้เจอมัน

ถ้ามันมีคำขอบคุณที่สุดยอดที่สุด ผมก็จะขอบคุณอย่างจริงใจ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ

ฟังแล้วนึกถึงวันฉลองการแต่งงาน เพลงนี้เป็นนิรันดร์ครับ

จักรพรรดิ์ วงศ์สุข

เพลงนี้เพราะมากจำได้สมาชิกมีพี่ป้อม พี่มาร์โลโน่ การ์เซีย คนฟิลิปปินส์มือเบสหรือมือกีตาร์นี่แหละ ความหมายดีจริงๆ

ชอบเพลงนี้มานาน เป็นเพลงรักคลาสสิคจริงๆ

ฟังแล้วมีความสุข ....... ไม่เบื่อ ยิ่งฟังยิ่งชอบ

ขอบคุณ คุณครูสุ มากที่สุดเลย

ชอบมากๆเลยคับ

เพราะ

เพลงนี้เปนเพลงที่พ่อ

ผมร้องให้เเม่ผมตอน

งานเเต่งอ่ะคับ

อยากได้เพลงนี้ครับ รบกวนส่งเมล์ให้ผมด้วยครับ ขอบคุณครับ.....A

เพราะจังค่ะฟังเพลงนี้แล้วอบอุ่นดี

เพลงความหมายดีมากเลยคะ

ผมเพิ่งจะเข้ามาในเว๊ปนี้เป็นครั้งแรก และ เมื่อสักครู่ก็ประมาณชั่วโมงนีงแล้วนะครับ ผมได้คลิ๊กไปหน้าไหนก็ไม่ทราบ ได้พบหน้าที่มีแต่ บทเพลงเกี่ยวกับ เพลงของพ่อ และเพลงพอเพียง / ทีนี้ผมก็พยายามจะ save แต่เกิดเอะไรไม่ทราบ หน้านั้นหายไปเฉยเลยครับ ทีนี้ก็จะขอความกรุณาช่วยหาหน้าที่ มีบทเพลงที่เกี่ยวกับพ่อหลวงของเราหน่อยนะครับ ( มีเพลง พอเพียงของคุณ อิ๊ด วงฟลายด้วยครับ ) ยังไงก็ขอความกรุณาด้วยนะครับ เพราะต้องการนำเพลงเหล่านี้ไปให้เด็กๆชาวเขาในต่างจังหวัดฟัง

ถ้าเป็นไปได้ กรุณาติดต่ออีกทางที่ maill [email protected] ก็ได้นะครับ

ด้วยอารามที่ดีใจว่ายังมีเพลงเหล่านี้ที่ช่วยสร้างสังคมที่ดี ก็เลยเซ่อ กดคลิ๊ก แหลกเลย หายไป

เป็นพระคุณมากๆ นะครับถ้าจะกรุณา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท