บุตระ
ว่าที่ ร.ต.หญิง ภาวินี จุ๋ม บุตระ

โครงการพัฒนาอาจารย์ด้านการเรียนการสอน


ดัชนีที่2.5 การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ (จุดแข็งการประเมินตนเอง SAR )

ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2550 นี้ งานบริการการศึกษา จะมี โครงการพัฒนาอาจารย์ด้านการเรียนการสอน รหัส สห 605  เรื่อง เทคนิคการออกข้อสอบและวิเคราะห์ข้อสอบ แบบ Multiple choices  วัตถุประสงค์ เพื่อให้คณาจารย์ทราบถึงหลักการและเทคนิคการออกข้อสอบ วิธีการวิเคราะห์ข้อสอบ แบบ Multiple choices  โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิงวัลลี  สัตยาศัย  จาก ม.ธรรมศาสตร์ มาเป็นวิทยากร 

ซึ่งโครงการดังกล่าว สามารถเขียนเป็นจุดแข็ง การประเมินตนเอง SAR  ได้ เพียงแต่สงสัย ว่าจะเขียนเป็นผลการดำเนินงานตามเกณฑ์การตัดสิน ได้หรือไหมหนอ เท่าที่ผ่านมาไม่พบในการเขียนรายงานผลการดำเนินงาน ซึ่งเห็นว่า การจัดทำโครงการขึ้นมาตามแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ  มีประโยชน์ทุกโครงการ แต่ก็น่าจะสามารถเขียนเป็นผลการดำเนินงานตามเกณฑ์การตัดสินของประกันคุณภาพการศึกษาได้  ทั้งนี้  ถ้าเป็นการสงสัยที่ไม่ถูกต้อง  ไม่ควร ขอความอนุเคราะห์ผู้เกี่ยวข้องอภิปราย ด้วยน่ะค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ดัชนีที่2.5-50
หมายเลขบันทึก: 71683เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2007 14:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 16:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • เขียนได้นะคะ คุณจุ๋ม
  • เพราะการที่คณะกรรมการวิชาการ โดยท่านรองฯวิชาการ จัดให้มีโครงการลักษณะนี้อย่างสม่ำเสมอ ก็นับเป็นจุดแข็งของการพัฒนาการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของนิสิต ได้ประการหนึ่ง 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท