สู่ศตวรรษใหม่ ทาง ช่อง 11


รายการโทรทัศน์สู่ศตวรรษใหม่ รายการช่วยให้คุณติดอาวุธทางปัญญา

สวัสดีครับชาว Blog            

ผมเปิด Blog นี้ขึ้นมาเพื่อนำเสนอเรื่องราว มุมมอง ประเด็นที่น่าสนใจต่าง ๆ ด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของประเทศในยุคโลกาภิวัตน์ที่ผมได้ถ่ายทอดผ่านรายการโทรทัศน์ สู่ศตวรรษใหม่ ทางสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง  11 ซึ่งในปี พ.ศ. 2550 นี้ก็จะก้าวขึ้นสู่ปีที่ 14 แล้ว           

รายการ สู่ศตวรรษใหม่ โดยปกติแล้วออกอากาศเดือนละ 1 ครั้ง ทุกวันจันทร์สัปดาห์แรกของเดือน เวลา 14.05 – 15.00 น. 

           

สำหรับรายการ สู่ศตวรรษใหม่ ประจำเดือนมากราคม 2550 นำเสนอ ตอน ควันหลงเอเชี่ยนเกมส์ ซึ่งได้รับเกียรติจากนักกีฬาเทนนิสเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ ปี 2006 ที่ผ่านมา คุณดนัย อุดมโชค และคุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานลอนเทนนิสสมาคมมาร่วมสนทนาในรายการฯ สำหรับประเด็นที่น่าสนใจในตอนนี้ก็คือ วิธีการการเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อไปสู่ชัยชนะของคุณดนัยซึ่งเป็นสิ่งที่น่าสนใจ และน่าจะเป็นข้อคิดที่ดีสำหรับท่านผู้ชมที่จะสามารถนำไปใช้กับตนเองได้ ผมก็ขอฝากให้ติดตามชมรายการนี้ด้วยนะครับ สำหรับเดือนนี้เนื่องจากทางช่อง 11 ติดภารกิจถ่ายทอดสดจึงได้เลื่อนการออกอากาศรายการดังกล่าวมาเป็นคืนวันพุธที่ 10 มกราคม 2550 เวลาเที่ยงคืนครึ่ง อย่าลืมติดตามชมกันให้ได้ แล้วถ้าได้รับความรู้อะไรจากรายการนี้ก็อย่าลืมนำมาแบ่งบันกันที่นี่นะครับ   

          

       

ภาพบรรยากาศการสนทนาระหว่างคุณประเสริฐ  บุญสัมพันธ์ และ   ศ.ดร.จีระ หงส์ลดารมภ์ 

   

ดร.จีระ  หงส์ลดารมภ์และทีมงานได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก ทีมงานของ ปตท. นำโดย คุณสรัญ  รังคสิริ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)

และเมื่อวานนี้เองผมได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์คุณประเสริฐ  บุญสัมพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เพื่อนำมาเสนอในรายการ สู่ศตวรรษใหม่ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2550 ซึ่งจะนำเสนอตอน ปตท. พลังไทยเพื่อไทย เป็นการสนทนากันในเรื่องใหญ่ ๆ หลายประเด็นด้วยกัน คือ

1.      การที่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทชั้นนำของประเทศและได้รับการยอมรับจากต่างประเทศให้เป็นองค์กรทีมีผลการดำเนินการที่ดีมาก โดยได้ขึ้นปกนิตยสารชั้นนำของโลกหลายฉบับ อาทิ เช่น Fortune, Business Week ฯลฯ นั้น ปตท. มีนโยบายและยุทธศาสตร์ในการดำเนินการทางธุรกิจอย่างไร

2.      ปรัชญาการบริหารงานของ ปตท. ซึ่งเน้นเรื่องที่สำคัญ 2 เรื่อง คือo     Good Governance

o     Corporate Social Responsibility

3.      โครงการต่าง ๆ ที่น่าสนใจและกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือและพัฒนาสังคมของ ปตท. และการมีส่วนร่วมของประชาชน           

สำหรับท่านที่สนใจก็อย่าลืมติดตามชมรายการนี้นะครับซึ่งมีกำหนดจะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2550 เวลาบ่ายสองโมงห้านาทีครับ                                                                

                                                   จีระ  หงส์ลดารมภ์

คำสำคัญ (Tags): #สู่ศตวรรษใหม่
หมายเลขบันทึก: 71594เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2007 11:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท