กิตติกานต์ 9


ประชาสัมพันธ์วันลอยกระทง
เมื่อวาน 14พ.ย.2548 ได้มีงานเร่งด่วนจากพี่หัวหน้างานให้ผมและตุลาได้ไปย้ายบอร์ดประชาสัมพันธ์ด้านล่างอาคารเป็นบอร์ด ขนาดกว้าง24 ยาว30นิ้ว ผมและตุลาได้รื้อบอร์ดที่มีข้อความเก่าออกและได้ตกแต่งบอร์ดใหม่และทำการติดตั้งให้มั่นคงถาวร โดยการใช้ลวดผูกติดกับตัวบอร์ดและโยงกับเพดานของตัวอาคารเพื่อกันล้ม จากนั้นได้ปริ้นแผ่นประชาสัมพันธ์วันลอยกระทงทั้งหมด 4 แผ่นที่อติกานต์และตุลาได้ได้จัดพิมพ์ขึ้น ผมเป็นคนช่วยป้อนกระดาษเข้าสู่เครื่องพิมพ์โดยตอนแรกเครื่องพิมพ์มีปัญหาคือเครื่องไม่ดึงกระดาษและหมึกพิมพ์ซึมทางเจ้าหน้าที่ได้แก้ไขโดยการทำความสะอาดเครื่องพิมพ์ จากนั้นได้จัดพิมพ์พอพิมพ์เสร็จผมตุลาและอติกานต์ได้นำแผ่นประชาสัมพันธ์วันลอยกระทงไปติดด้านล่างของตัวอาคาร
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7142เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2005 08:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มีบันทึกสม่ำเสมอดีค่ะ แต่สั้นมาก ต้องเพิ่มเติมรายละเอียดค่ะ  ไหนๆ ก็มีเวลาเข้าไปเขียนแซวเพื่อนๆ ได้

การเขียนที่ต้องปรับคือ แทนที่จะเขียนว่าทำ "อะไร" ไปบ้าง ให้เปลี่ยนเป็นเขียนว่าสิ่งที่ทำนั้น ทำ"อย่างไร" ค่ะ  ตัวอย่างเช่นทำความสะอาดเครื่องพิมพ์นั้น ทำอย่างไรบ้าง อธิบายมาให้ทราบหน่อย  หาเวลาอ่านบันทึกของนภาพร สุรีย์ จุฑารัตน์ หรือสุพัชชา เพื่อดูแบบอย่างบ้าง

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท