พลังขับเคลื่อนงานวิจัย


เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายนเป็นวันที่ทำงานประทับใจมาก แม้จะมีอุปสรรคเล็กๆ ที่สามารถผ่านไปได้ ได้รับโอกาสและขออนุญาติท่านหัวหน้าพยาบาล คุณเยาวลักษณ์ เมณฑกานุวงษ์ ขับเคลื่อนงานวิชาการ อวช.พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ ให้เป็นระบบ และเกิดการเรียนรู้ไปด้วยกันงานนี้

นอกจากท่านหัวหน้าพยาบาลแล้ว มีท่านรองหัวงานพยาบาลฝ่ายวิชาการ Somying Srisarankulwong เป็นผู้ผลักดันเบื้องหลัง และมีพี่ภู่-คุณดวงพร เป็นพี่เลี้ยงที่ปรึกษาชื่นชมว่าที่ชำนาญการพิเศษทางการพยาบาลทุกท่านที่มีความมุ่งมั่น มีผลงานระดับหัวหน้าพยาบาลโรงพยาบาลชุมชน พี่เรและทีมวิจัยที่มาเรียนรู้ด้วยกัน รอบนี้มีผู้ที่ผ่านสายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี(ว.2) 3 ท่าน คือพี่สุ Sumalee Komkum ที่เกษียณอีกไม่กี่เดือนแต่ไม่หยุดทำวิจัยยังคงนำพาน้องๆ สร้างสรรค์ผลงาน มี อ.เขียด Sunanya Saengkaewและน้องเปมี่ เปมิกา บุตรจันทร์ พลังขับเคลื่อนงานวิจัยในระบบการพยาบาลในชุมชน ทุกผลงานเป็นงานวิจัยและพัฒนา และมีผลงาน R2R ระดับประเทศเป็นที่ประจักษ์

 เสร็จภารกิจนี้ไปร่วมขับเคลื่อนงานวิจัยระบบสาธารณสุขของเครือข่ายอำเภอเมือง ที่ยังคงชัดเจนและเข้มข้นเข้มแข็ง นำโดยท่าน สสอ.เมืองยโสธร ท่าน Wittaya Petcharat ท่านผู้ช่วยท่านสุนทรหมื่นสุนทร วิริยะพันธ์ ท่าน ผอ หน่อย ชัญญรัส สุนทรา และที่สำคัญมีท่าน อ.ดร.ถนอม Thanom Namwong ช่วยเจียระไนงานวิจัยให้แหลมคมและงดงามมีความสุขมีพลังมีกำลังใจในการขับเคลื่อนงานวิชาการและวิจัยในระบบสุขภาพยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #r2r
หมายเลขบันทึก: 713037เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2023 17:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2023 17:22 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท