พื้นฐานการเขียนโปรแกรม


การเรียนรู้พื้นฐาน ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนที่จะช่วยให้คุณต้องทำให้ได้ดังนี้:

1. เลือกภาษาโปรแกรม: มีภาษาโปรแกรมหลายภาษาที่ใช้ได้แต่ควรรวมไว้ด้วยภาษาที่ใช้ง่ายสำหรับมือใหม่เริ่มต้นเช่น Python หรือ JavaScript

2. ขั้นตอนการสอนพื้นฐาน: ในกรณีนี้ให้เลือกภาษาโปรแกรมแล้ว เราจะต้องเรียนรู้ที่จะเข้าร่วมกับภาษานั้น ๆ เช่น อธิบายประเภทข้อมูลที่กำหนดรายชื่อและเอกสารที่จำเป็น

3. การฝึกสอนโค้ด: วิธีที่ยอดเยี่ยมในการเรียนรู้กลุ่มคือการฝึกให้โค้ดทำให้โค้ด ทดสอบ และแก้ไขข้อผิดพลาด ลองแก้ปัญหาที่ง่ายก่อน แล้วเริ่มขึ้นในปัญหาที่จะมีมากขึ้นเมื่อมี มั่นใจมากขึ้น

4. ใช้ทรัพยากรออนไลน์และคอร์ส: มีทรัพยากรออนไลน์และคอร์สซึ่งมีพื้นที่มากมายให้คุณได้เรียนรู้ เช่นCodecademy Khan Academy และ Udacity

การเรียนรู้ของทรัพยากรเหล่านี้เป็นต้นว่ามีประสบการณ์และมีค่า ต่อชีวิตที่ต้องการ ซึ่งจำเป็นต้องมีการเก็บข้อมูลที่จำเป็นและการเรียนรู้ที่จำเป็นซึ่งรวมถึงภาษาที่ใช้ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น ต่อไปนี้คุณจะต้องเป็นโปรแกรมเมอร์ที่ไม่ต้องเป็นมืออาชีพอย่างประสบความสำเร็จในตัวอย่างได้

หมายเลขบันทึก: 712403เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2023 15:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน 2023 15:24 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท