ฝ่ายกีฬาเรือพายฯ ( ก่อเกิด )


 

                             หลังจากที่จด ๆ จ่อง ๆ กันมานานพอควร  วันนี้ได้ฤกษ์ปรึกษาหารือกันได้แนวทางขับเคลื่อน......

                            โดยได้ประสานสิบทิศทั่วน่าน เท่าที่จะทำได้ และยินดีที่คุณอ๊อป อนุชา อบจ.น่าน กรุณาอำนวยความสะดวก  ทำให้การประชุมราบรื่นยิ่งขึ้น นำน้ำดื่มบรรจุมาบริหารพวกเราอีก ต้องขอขอบคุณไว้ที่นี้

                             เราประชุมหารือกันระหว่าง 15.30-16.30 น.ในการปรึกษาหารือ  เราเอาความตั้งใจมากันเพื่อก่อตั้งฝ่ายกีฬาพายเรือ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดน่าน  พูดจาแลกเปลี่ยนกันอยู่พอประมาณ  ได้ฉันทามติของให้พี่สุเมษ สายสูง รับเป็นประธานฝ่ายกีฬาเรือพายฯ   พี่สุเมษฯ  จะได้จัดให้บุคคลจากหลากหลายเข้าในฝ่ายฯ เสมอนายกสมาคมฯ เพื่อขับเคลื่อนงาน

                             เราเห็นพ้องต้องกันว่า พี่อุดม เกสโรทยาน มีอาวุโส จึงขอให้พี่อุดมฯ  เป็นที่ปรึกษาฝ่าย  สำหรับกำนันอนุวัฒน์ฯ ต.น้ำปั้ว  เกรงว่าจะไม่หลากหลาย  เลยได้อรรถาธิบายอยู่ ขณะนี้เข้าใจแล้ว เพราะเราตั้งท่ามากันหลายปีแล้ว  ขอลงมือทำงานกันตั้งแต่ต้นปี  เพื่อให้มีฝ่ายกีฬาพายเรือ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดน่าน จะได้ทำการเป็นทางการกันขึ้น

                             เรารู้สึกยินดีที่พี่สมยศ นิมานเหมินทร์ อยู่ที่ จ.เชียงใหม่ เป็นกรรมการกลาง สมาคมพายเรือแห่งประเทศไทย  มีความพร้อมและยินดีจะมาร่วมประชุม  อีกทั้งให้คำแนะนำการทำงานของฝ่ายฯ ในโอกาสอันใกล้นี้ ในการประชุมวันนี้  จะได้ประสานขอใช้จุดประสานฝ่ายที่ กองการศึกษา อบจ.น่าน ซึ่งจะทำหนังสือขอกันอย่างเป็นทางการต่อไป

หมายเลขบันทึก: 70908เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2007 21:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

                        ติดตามอ่าน ประวัติสมาคมเรือพ่ายแห่งประเทศไทย ตาม Link ครับhttp://www.rcath.com/historythai.htm

วันนี้ ๘ มีนาคม ๒๕๖๖ เข้ามาอ่านบันทึกนี้ ขอขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเกิดและร่วมมือกันขับเคลื่อนอย่างฝ่ายกีฬาเรือพายน่าน อย่างยิ่ง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท