beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

ที่นี่ OTOP City <๒> เยาวภรณ์ พืชผล


ที่สำคัญคือประทับใจคนให้บริการครับ

    อยู่ที่อาคาร Challenger เมืองทองธานีหลายวัน มีโอกาสไปใช้คอมพิวเตอร์ที่ Cyber Corner บริเวณ corridor ของอาคาร Challenger 1 ซึ่งเขาบริการให้ฟรี

Cyber's Corner
 

challenger
 

   พอไปใช้เครื่องฯ ก็จะมีพนักงานที่ควบคุมเครื่อง เอาแฟ้มมาให้ลงชื่อผู้ใช้และลงหมายเลขเครื่องฯ ส่วนเธอจะเป็นผู้ลงเวลา...รู้สึกว่าเธอจะมีอัธยาศัยไมตรีดีกว่าคนอื่นๆ ที่ผมเคยไปใช้บริการ (เครื่องคอมฯ) คือ ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา...

   ผมเข้าไปเขียน GotoKnow แล้วให้เธออ่านเรื่องที่ผมเขียน เธอจึงเข้าไปดูประวัติของผม....พอเธอทราบและถามผมว่าเป็นอาจารย์มน. เราคุ้นเคยกันมากขึ้น ผมจึงถามเธอว่า อยากมีชื่ออยู่ใน Google ไหม...เธออยากมีชื่ออยู่..ผมจึงได้มาเขียนถึงเธอ

เยาวภรณ์ พืชผล 
 

   ปกติเธออยู่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ (วุฒิปริญญาตรี) พอมีงาน เธอก็มาช่วยดูแลลูกค้าที่มาใช้คอมพิวเตอร์..ผมถามเธอว่า ทางเมืองทองธานี มีนโยบายอย่างไร จึงให้บริการ การใช้เครื่องฟรี

   คำตอบที่ได้...คงเป็นไปทำนองนี้ครับ

  • เพื่อโปรโมต Impact เมืองทองธานี (เพราะว่าที่นี่ไกลจากเมืองพอสมควร อยากให้ลูกค้ามาเที่ยวที่นี่ และมีโอกาสได้มาใช้เครื่องฯ)
  • เพื่อโปรโมต อาคาร Challenger 1-3 เนื่องจากคนยังไม่ค่อยรู้จัก ที่นี่เป็นอาคาร ๓ หลัง มีทางเดินติดกันตลอด
  • จุดที่ Challenger 1 มีคอมพิวเตอร์ติดกัน ๓ จุด จุดละ ๘ เครื่อง รวม ๒๔ เครื่อง มากกว่า Hall 2 (และ Hall อื่นๆ) ซึ่งมีแค่ ๘ เครื่อง แต่เปิดบริการครั้งละ 6 เครื่อง

    ที่ผมเคยไปใช้ (บริเวณ Hall) ใช้ได้แค่คนละ ๒๐ นาทีเท่านั้น แต่ที่นี่ เนื่องจากมีคนใช้น้อย (มีเครื่องมาก) จึงใช้ได้นานกว่าปกติ

    ที่สำคัญคือประทับใจคนให้บริการครับ....

BeeMan

BeeMan

หมายเลขบันทึก: 69194เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2006 06:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (21)

รบกวนคุณ beeman หน่อยครับ พี่พอจะมีข้อมูลที่ใช้ในการติดต่อเธอมั้ยครับเช่น อีเมล หรือเบอร์โทร ผมขอหน่อยนะครับส่งมาทางเมลผมได้เลย เนื่องจากผมตามหาเพื่อนคนนี้มานานแล้วครับตั้งแต่เรียนจบ ผมสุ่มเสริจหา ชื่อว่า เยาวภร พืชผล มานานประมาน 6 ปีแล้วตั้งเเต่เรียนจบ และ ณ วันนี้ก็เจอจนได้ ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่ที่ช่วยทำให้ชื่อของเธอเกิดใน Google นี้ ขอฝากความหวังไว้ที่พี่นะครับ

อีกอย่างนึงครับ คิดถึงมากที่สุด ดีใจมากที่สุดเลยครับ ถ้า นก ได้มาอ่านเจอข้อความนี้ ติดต่อกลับมาทางเมลด้วยนะครับ ----> [email protected] ( อยากได้เบอร์ติดต่อกลับมาก ๆ )

  • เหตุการณ์ผ่านมาเกือบ 2 ปี แล้วครับ ไม่ทราบว่าเธอยังทำงานอยู่ที่เมืองทองธานีหรือเปล่า...
  • ถ้ายังทำงานอยู่ คุณอาท ลองหาเบอร์ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ คงหาได้ไม่ยาก..อิอิ

จากข้อมูลของพี่ ผมได้ไปติดต่อที่เมืองทองแล้วนะครับ แต่ทางเมืองทองเค้าไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้อ่ะครับ เลยฝากข้อความให้เค้าช่วยส่งให้ แต่ตอนนี้ยังเงียบอยู่เลยครับ ไม่รู้ว่าได้รับหรือปล่าว ได้แต่รออย่างเดียว ถ้าพี่พอจะรู้ก็ให้เค้าติดต่อกลับมาได้ที่ 086 940 86 85 <-- เบอร์ของผมเอง ยังไงถ้าพี่สามมรถสื่อสารได้ก็ฝากด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ

จากบัตรพนักงาน ผมพยายามมองนะว่าเลขประจำตัวของเค้า 7910 หรือปล่าวก็ไม่แน่ใจ

  • เลข 7010 ครับ...
  • คงช่วยได้ประมาณนี้

ครับ ยังไงก็ขอขอบคุณพี่มากนะครับ ที่ช่วยเหลือผม

  • ไม่แน่ใจว่าคุณอาทอยู่ที่ไหน
  • ถ้าเป็นผมละก้อ..ผมไปตามหาที่เมืองทองฯเลย..อิอิ

เหอ ๆๆ พี่ก็พูดไปซะ ผมไม่ติดงานน่ะไปหานานแล้วครับ แล้วอีกอย่างถ้าไม่มีงานแสดงที่เมืองทอง เค้าก็ไม่ได้มาทำด้วย แล้วเจ้าหน้าที่ที่รับปากผมไป ผมว่าจะแจ้งข้อความให้ เค้าคงจะรับปากให้พ้น ๆ ไป----------------แต่อย่างน้อย ผมหวังว่าสักวันนึงเธอ อาจจะอยากดูรูปตัวเองบน Google ---------

  • ตราบใดที่ยังมีหวัง..ต้องมีวันหนึ่งที่สำเร็จดังหวัง..อิอิ

สวัสดีปีใหม่ครับพี่ bee ในปีใหม่นี้ก็ขอให้พี่ Bee จงมีแต่ความสุข คิดสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนา ไร้ทุกข์โศกโรคภัย ร่ำรวย ร่ำรวยนะครับ ^o^

.........หวัดดีปีใหม่นะ เยาวภร คิดถึงนะ .........

. . . . เ ศ ร้า . . . .สังสัยไม่เคยได้เล่นคอมเลยนะเนี่ย เยาวภร . . . .

ตามหาพี่นกกันอยู่หรอคะ จะบอกพี่นกให้นะคะ

สำหรับพี่อาท ไม่รุ้จะจำน้องแตงได้รึป่าว ที่เคยสนิทกับพี่นกสมัยยังอยู่ที่ชุมพร

ยังไงถ้าอยากรู้อะไร ติดต่อมานะพี่ [email protected]

ตามหาข้าพเจ้ากันอยู่หรือ ตอนนี้ยังมีตัวตนอยู่จ๊ะ

ขอบคุณที่ยังคิดถึงกันอยู่

มี E-mail กันแล้วนะ

ไม่ติดต่อมามีงอนด้วย หุหุหุ

  • อ้อ เปลี่ยนชื่อเป็น "นิรดา" นี่เอง..อิอิ

เหอะ ๆๆ ในที่สุดเจ้าก็แสดงตนออกมาจนได้ รอตั้งนาน คิดว่าจะหมดหวังซะแล้วนะเนี่ย ครับน้องแตงพี่ยังจำได้ เคยเห็นด้วยเมื่อประมาน 2 เดือนได้เเล้วมั้งในเมืองนี่แหละ แต่เรียกไม่ทัน

แล้วเมลนก ของอะไรอ่ะครับ ขอด้วย

ส่วนงานนี้ขอยกความดีให้คุณพี่ beeman และขอบคุณมาก ๆ นะครับถ้าไม่ได้เวปของพี่ผมคงไม่ได้รับข้อมูลแน่ ๆ เลยครับ

ส่วนเจ้า นิรดา พืชผล ถ้าเจอตัวละก็น่าดู (จะเลี้ยงข้าวให้อ้วนเลย เอ้อแตงด้วยทั้งคู่เลย)

พอย้อนกลับไปดู เริ่มตั้งแต่ 15 พ.ย. 2551 นานเหมือนกันนะเนี่ยแต่รู้สึกว่าแป๊บเดียวเอง

ขอบคุณมาก ๆนะคะ คุณ BEEMAN ที่ทำตามที่ได้พูดไว้ ดีใจที่ได้รู้ว่ายังมีเพื่อนที่ดีอยู่คนหนึ่งไม่ลืมเรา เราแสดงความยินดีด้วยนะ นายแต่งงานมีลูกสาวที่น่ารักมีภรรยาที่เป็นคนดี ช่างน่าอิจฉาจัง ดูแลครอบครัวของนายดีๆนะ รักษาสุขภาพด้วย เพื่อนคนนี้จะเป็นกำลังใจให้เสมอ แล้วจะพยายามส่งข้อความหาบ่อย ๆนะจ๊ะ

  • ยินดีที่ได้ร่วมเป็นสื่อกลางให้ครับ
  • เป็นสิ่งที่เกินคาดครับ

ขอบคุณนะคะคุณ BEEMAN ตอนนี้นกเปลี่ยนงานแล้วเจ้าค่ะ อยู่วุฒิศักดิ์คลีนิก สวย พร้อม สู้ ใช้สโแกน เพราะความสวยรอไม่ได้ค่ะ อิอิ แล้วคุณ BEEMAN สบายดีมั้ยคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท