ภาคย์ภูมิ [ 36 ]


ติดตั้งบอร์ดครับ

วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ.2549

08.10 น. ถึงกระทรวงสารณสุข

      วันนี้มีงาน ออกกำลังกายสะสม ผมรับหน้าที่ถ่ายภาพนิ่งใช้กล้อง Nikon D70 ครับ ถ่ายภาพบรรยากาศภายในงานมีการแข่งขัน ชักคะเย่อ แบ่งเป็น 2 ประเภท ชายและหญิง แต่ละกรมก็จะส่งตัวแทนมาเข้าร่วมการแข่งขัน ทีมละ 20 คน ครับ ช่วงบ่ายก็จะมีการมอบรางวัลให้แก่ทีมที่ชนะ ทั้ง 2 ประเภท และจับฉลากผู้ที่โชคดีที่เข้าร่วมงานด้วยครับ รางวัลแรกก็เป็น จักรยาน LA 1 คัน ผมก็ทำหน้าที่ถ่ายผู้ที่ได้รับรางวัลตั้งบ่ายถึง 4โมงเย็น งานก็เลิกแล้วผมก็เตรียมอุปกรณืที่จัดบอร์ดปีใหม่ครับ

     วันนี้ผมติดตั้งยังไม่เสร็จครับเพราะว่าวันนี้ไม่มีเวลาทำบอร์ดปีใหม่เลยต้องเดินถ่ายภาพทั้งวันเลยครับเอาไว้เสร็จแล้ว ผมก็นำรูปมาให้ดูนะครับ

     ประสบการณ์ที่ได้รับ วันนี้ผมถ่ายภาพนิ่งถ่ายคนทั่วไปก็ยังไม่ตื่นเต้นครับ แต่พอท่านอธิบดีมาก็ต้องทำตัวเรียบร้อยเป็นพิเศษเวลาเราจะขอถ่ายภาพก็ต้องขออนุญาติท่านก่อนด้วยครับ ก็ถือเป็นมารยาทที่ดี วันนี้ก็สนุกมากครับ

ภาคย์ภูมิ  โพธิ์อยู่

กระทรวงสาธารณสุข

หมายเลขบันทึก: 68880เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2006 20:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท