นพปฎล38


ถ่ายงาน"ออกกำลังกายสะสม"

วันนี้สิ่งที่ผมได้ทำ ช่วงเช้า ผมได้จัดเครื่องเสียงที่สนามหญ้ากรมอนามัยและหลังจากนั้นผมก็ได้ถ่ายวีดีโองาน"ออกกำลังกายสะสม"ส่วนใหญ่ในช่วงเช้าของการถ่ายวีดีโอก็จะเป็นการแข่งขันกีฬาซึ่งมีด้วยกัน2ประเภทคือ1)ชักคะเย่อ2)วิ่งเปรี้ยว นักกีฬาทั้งหมดก็จะเป็นบุคลากรของทุกกรมในกระทรวงสาธารณสุขครับ ช่วงบ่าย ผมก็ได้ถ่ายวีดีโอเช่นเดียวกันแต่ในช่วงบ่ายจะเป็นพิธีเปิด,การมอบรางวัล,พิธีปิดและช่วงก่อนที่จะกลับบ้านผมก็ได้ติดตั้งบอร์ดปีใหม่แต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ถ้าเสร็จแล้วผมจะเอารูปบอร์ดปีใหม่และแบบมาให้ดูนะครับ

หมายเลขบันทึก: 68872เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2006 19:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท