ปวีณา (38)


งานกีฬาสีวันที่ 2

วันพฤหัสบดีที่  21 ธันวาคม  2549

     ในวันนี้ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อที่จะมาทำงานคะ  (ไม่อยากตื่นเลยเพราะหนาวมาก)  วันนี้ก็เป็นวันที่  2  ของการแข่งขันงานกีฬาสีแล้ว  และในวันนี้ดิฉันจะต้องมีงานถ่ายภาพนิ่งการแข่งขันตลอดทั้งวัน  โดยที่ในวันนี้การแข่งขันกีฬาสีในช่วงเช้าดิฉันได้ไปถ่ายภาพการแข่งขัน  กีฬายิงธนูตอน  9.00 น. ถึง  11.00 น.  จากนั้นก็เป็นการพักทานข้าว  และในช่วงบ่ายก็เป็นการถ่ายภาพกีฬา  วอลเล่ย์บอลชายหาด  กีฬายิงปืน  กีฬาบาสเก็ตบอล  จากนั้นก็เป็นกีฬา  ตะกร้อลอดห่วง  เป็นกีฬาสุดท้ายที่ต้องทำ 

     อุปกรณ์ที่ต้องใช้

  1. กล้องถ่ายภาพ  1 ตัว

     วันนี้ดิฉันสนุกมากกับการที่ได้ออกไปถ่ายภาพการแข่งขันกีฬาต่างๆ  และเป็นงานถ่ายภาพชิ้นแรกที่ดิฉันต้องไปถ่ายเองเพราะจะต้องแบ่งงานจากพวกพี่ๆ  เท่าที่ดิฉันจะทำได้  (แต่ก็ไม่เต็มที่เท่าไหร่เพราะยังไม่หายไข้ดี)  แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้คะ

ปวีณา  ชูราศรี

กฟผ.

หมายเลขบันทึก: 68605เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2006 14:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ไงคนเก่ง การที่ได้ทำอะไรที่เราเองคิดว่าทำไม่ได้นั้น  นั่นเเหละเป็นงานที่ท้าทายดีเเละผลที่ออกมาจะเป็นประสบการณ์สอนตัวคุณเอง OK....สู้ สู้เเละใส่ใจกับงานให้เต็มที่นะ

affa.gif[email protected] /SRU15*

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท