จะปีใหม่แล้ว


รู้ตัวกันหรือเปล่าว่าแก่(เรียน)ขึ้น
ใกล้วันปีใหม่แล้วนะคะ อยากจะเล่าให้ฟังว่า ทุกคนต้องการเพียงแต่ทักทายกันว่า สวัสดีปีใหม่ ขอให้รวย ๆ ๆ ๆ ๆ สุขภาพ ทรัพย์สิน และความสุข บอกต่อกันไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะทะเลาะกัน พอไม่ถูกกันอาจจะไม่ได้พูดกันอีกเลยก็ได้นะ แหมล้อเล่น ปีใหม่นี้จะเลือกเป็นผู้ให้หรือเป็นผู้รับก็เลือกกันนะคะ แต่เต่าขอสอง แหมแต่ปีใหม่ วันเด็ก วันแห่งความรัก วันลอยกระทง ฯลฯ เป็นห่วงวัยรุ่นไทยจังเลยเนอะ มีโอกาสมีเพศสัมพันธ์ที่ล่อแหลมเหลือเกิน ไปทำบุญยังไม่รอด บางทีพระท่านอาจจะให้พร ว่า "เจริญพันธุ์เถอะโยม" เจออย่างนี้งงกันเลยซิ ล้อเล่นอีกนั้นแหล่ แต่อาจเป็นไปได้นะ สุดท้ายของวันนี้ขอให้ทุกท่านที่อ่านมีความสุขโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวนะเจ้าคะ เต่า ส.ค.ส
คำสำคัญ (Tags): #ส.ค.ส
หมายเลขบันทึก: 68110เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2006 08:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไม่รู้ตัวหรอก แต่เวลาไปตลาดแม่ค้าจากเคยที่เรียกอาตี๋ ต่อมาก็เป็นอาเฮีย ตอนนี้เริ่มมีคนเรียกอาแป๊ะ แล้วละ  

อีกอย่างเรื่องพระให้พร ระวัง นะ!  บาปกรรมนะ ล้อพระเจ้าน่ะ  อย่างไรก็ตาม อาตมาของบอกว่า โกย เถอะ !!!  โยม

"ทุกคนต้องการเพียงแต่ทักทายกันว่า สวัสดีปีใหม่ ขอให้รวย ๆ ๆ ๆ ๆ สุขภาพ ทรัพย์สิน และความสุข บอกต่อกันไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะทะเลาะกัน พอไม่ถูกกันอาจจะไม่ได้พูดกันอีกเลยก็ได้นะ"

น่าสนใจมากค่ะ อ่านแล้วสงสัยทันทีว่านั่นน่ะสิ เพราะอะไรการบอกต่อจากสิ่งดี ๆ กลายเป็นการไม่บอกต่อไปได้ หรือเป็นเพราะหมดเรื่อง หมดใจ หมดความรู้สึก ไม่น่าเชื่อค่ะ คำว่าไม่ถูกกัน ถ้าให้ความสนใจนิดนึงว่า มันมีอะไรผิดไป การพิจารณาเพียงเรื่องที่บอกต่อ แล้วบอกใหม่ ไม่ให้ผิด อาจช่วยให้ยังบอกต่อได้เรื่อย ๆ หรือเปล่าคะ ชวนกันคิดค่ะ 

                                                     DAENG...D 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท