การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (17/08/2563)


สวัสดีคณาอาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาราชภัฎนครปฐม

   

    ในวันนี้ก็เป็นวันจันทร์ที่17 สิงหาคม 2563 และก็ออกเดินทางไปองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยจรถึงองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้ ในเวลา8โมงและก็นอเพื่อนๆมากัน เพื่อนก็มาๆ8:30นาที และก็นั่งกันอีกสักพักพี่ที่ข้างห้อง ก็เดินเข้ามาเอางานมาให้ทำคือ เขียนจ่าหน้าซองรหีสไปรษย์ มีเยอะมากก็แบ่งๆกันเขียนกัน และพี่ก็เดินมาอีก บอกว่าช่วยปั๊บตราที่อยู่รหัสไปรษย์ด้วยนะ เสร็จก็ประมาณ8.55มีหลายปึกมาก พอทำเสร็จเรียบร้อย พี่ที่อบต.ก็เดินเข้ามาบอกว่าวันนี้มีประชุม10โมงจะใช้ห้องนี้จากนั้นก็รีบเก็บข้าวของและช่วยทยกเก้าอี้จัดวางให้เรียบร้อย และก็ไปอยู่อีกห้องหนึ่งห้องข้างๆห้องประชุมสภา. และพี่ก็เดินเอางานค่าน้ำมาให้ช่วยนับและคำนวณค่าน้ำ ก็มีหลาบปึกและก็แบ่งๆกันทำพอทำเสร็จก็เดินนำไปส่งคืนพี่บอกเสร็จเรียบร้อยแลัวค่ะ.

   

    หลังจากนั้นก็ก็กินข้าววันนี้นำกับข้าวมากินกับเพื่อนก็นั่งกินกับเพื่อนประหยัดเงินไปอีก พอกินเสร็จเรียบร้อย .

   

   ช่วงตอนบ่ายก็นำงานของพวกเราที่ต้องส่งอาจารย์มานั่งทำและก็นั่งทำ swotกันและก็ตบแต่งสีสัน swotด้วยได้มีสีสันหน้ามองและก็นำงานปฎิทินมานั่งทำกัน มีการวาดรูปจรเข้ลงปฎิทินเป็นสัญลักษณ์อบต.ห้วยจรเข้ลงไปด้วย นัทเป็นคนวาด และวาดรูปสวยมากวาดเก่งสมจริงด้วย พอทำไรเสร็จเรียบร้อยก็ประมาณ ถึงเวลากลับบ้าน วันนี้มีงานหลายอย่างมากไม่ว่าจะงานของพี่ที่อบต. มอบหมายให้ทำอีก หรืองานของพวกเราอีก และพวกเราก็กลับกันช่วงในเวลา16:30นาที แต่ดิฉันต้องนั่งรอพี่มารับทุกวันก็นั่งเหงาไปอีก 5555

หมายเลขบันทึก: 680619เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2020 14:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2020 18:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท