๕๕ ปี มช. (17) Alumni walking street


    หลังจากลงทะเบียนเข้าร่วมงานกันแล้ว...จุดแรกของ Alumni walking street ก็จะเป็นซุ้มและฉากสำหรับถ่ายรูปให้ฟรี พร้อมการกับการพิมพ์ออกมาและใส่กรอบให้ด้วย  พวกเรา สว. มากันในช่วงเริ่มต้น คนยังมีไม่มาก เลยได้ถ่ายกันคนละหลายๆ รูป  แต่บางคนก็ไม่ได้ถ่ายเพราะอาจจะไม่ชอบรอก็เป็นได้....เพราะเมื่อถ่ายแล้วก็จะต้องรอคิวการพิมพ์ออกมาเพื่อจัดใส่กรอบกระดาษให้เสร็จก่อน  จึงต้องย้อนกลับมารับในตอนหลัง....

    อาม่ากับลุงแพนด้า ไม่พลาดครับ เพราะมีลูกเป็นตากล้องเสริมให้อยู่แล้ว  จึงไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้รูปที่ถ่าย โดยนักศึกษาหรือเจ้าหน้าที่ของร้านที่มาบริการ....หลังจากถ่ายรูปแล้วก็ถึงซุ้มร้านขายของที่ระลึกมี ทั้งเสื้อ กระเป๋าผ้า และเข็มที่ระลึกต่างๆ  ซุ้มต่อ ๆ ไปก็จะเป็นซุ้มอาหารอาหาร และ เครื่องดื่มจากชมรมศิษย์เก่า  คณะและสำนักงานต่างๆ ของ มช. ที่จัดมาบริการฟรี ตลอดสองข้างของถนน จากศาลพระภูมิไปจนสุดถนนที่จะขึ้นอ่างแก้ว  สำหรับ ศิษย์เก่า มช.๐๗ ที่เป็น มช. รุ่นแรก ในปีนี้ได้รับบริการเป็นพิเศษ เพราะถือว่าเป็นพี่ใหญ่ อายุเกิน ๗๐ แล้วกันทุกคน ทางผู้จัดงาน จึงมีบริการพิเศษ จัดที่นั่งให้อยู่ในบริเวณต้น ๆ ของถนนคนเดินนี้ ที่สามารถมองเห็นเวทีแสดงดนตรีไทย ที่อยู่ที่ลานสักได้ด้วย....

หมายเลขบันทึก: 677359เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2020 14:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2020 14:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท