วันสุดท้าย


หากวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต คุณจะทำอะไร

ถ้าหากเป็นแบบนั้นจริงๆล่ะก็ตัวผมเองนั้นก็คงเสียใจที่จะได้อยู่บนโลกใบนี้เป็นวันสุดท้าย แต่ก็คงไม่ตื่นตกใจอะไรมากเพราะอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ไม่มีใครเลือกได้ มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่หากจะเลือกสิ่งที่อยากจะทำได้ผมก็คงจะใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว หรือคนที่ผมรัก ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ น้อง โดยทำกิจกรรมกับครอบครัวอะไรต่างๆมากมาย โดยผมอยากจะขอบคุณท่านที่ทำให้ผมได้เกิดมา ค่อยดูแลผม ทำให้ผมมีทุกวันนี้ ทั้งให้ความรักความเมตตาความเอาใจใส่โดยที่หาจากที่ไหนไม่ได้ หลังจากนั้นก็จะทำอะไรที่เกี่ยวกับดนตรี ไม่ว่าจะร้องเพลง ฟังเพลงที่ชอบ เล่นดนตรีหรืออาจจะสอนเด็กๆเล่นดนตรี และอาจจะไปในที่ๆอยากไป กินอาหารดีๆ อร่อยๆ ถ่ายรูปที่ๆสวยๆ เก็บเรื่องราวเหล่านั้นไว้เป็นความทรงจำดีๆ และอยากจะให้สิ่งของที่ผมมีนั้นแจกจ่ายให้กับผู้คนที่ยากไร้ ช่วยเหลือพวกเค้าเล็กๆน้อยๆเท่าที่เราจะทำได้ ช่วยเหลือสังคมหรือทำอะไรที่ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน 

ถึงท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ปล่อยวางทุกอย่างให้เป็นไปตามทางของมัน จะไม่เสียดายเวลา เสียดายโอกาส และเชื่อว่าเราได้ทำวันนี้ให้ดีที่สุดแล้ว

หมายเลขบันทึก: 674701เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2020 17:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มีนาคม 2020 20:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (21)

สวัสดีครับ คุณศิริมงคล เป็นกำลังใจให้ในการเขียนงานทุกๆงานเลยนะครับ ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ​ คุณศิริมงคล​ วันสุดท้ายควรเป็นวันที่มีความสุขที่สุดน่ะครับ​ เป็นกำลังใจให้นะครับ

สวัสดีค่ะ คุณศิริมงคล ทำทุกวันให้มีความสุข เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณศิริมงคล ดิฉันประทับใจการเขียนของคุณมากค่ะ เป็นกำลังใจในการสร้างบทความที่ดี ๆ แบบนี้ต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณศิริมงคล จริงมี่สุดครับเราต้องรู้จักปล่อยวาง

สวัสดีครับ คุณศิริมงคล ผมประทับใจในงานเขียนของคุณมาก ขอเป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปครับ

สวัสดีค่ะ คุณศิริมงคล ดิฉันประทับใจในงานเขียนของคุณมาก ขอเป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณศิริมงคล ธรรมไชย ขอเป็นกำลังใจในงานเขียนของคุณนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณศิริมงคล ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีค่ะ คุณศิริมงคล แค่ปล่อยวางจากทุกข์ ชีวิตก็สุขได้ ฉันเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณศิริมงคล ฉันประทับใจในงานเขียนและเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณศิริมงคล เห็นด้วยกับการที่ใช้วันสุดท้ายกับครอบครัวครับ ขอชื่นชมผลงานครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณครับ

วันเวลาเป็นอะไรที่ไม่แน่นอน แต่ขอให้เราเป็นคนที่แน่นอนไปกับทุกเรื่องครับ ชื่นชอบงานเขียนนี้ครับ คุณศิริมงคล

สวัสดีครับ คุณศิริมงคล ผมชอบงานเขียนของคุณมากครับเขียนได้ดีครับ ถ่ายทอดเรื่องราวได้ดีมากครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีครับ คุณสุภชัย ผมชื่นชอบงานเขียนของคุณครับ อ่านง่าย เข้าใจง่าย และเป็นกำลังให้เกิดงานเขียนดีๆแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีครับ คุณศิริมงคล ผมชื่นชอบงานเขียนของคุณครับ อ่านง่าย เข้าใจง่าย และเป็นกำลังให้เกิดงานเขียนดีๆแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณศิริมงคล ดิฉันชื่นชมในงานเขียนของคุณนะคะ เห็นด้วยค่ะการปล่อยวางเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราควรทำ ที่ขอเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ต่อไปค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณศิริมงคล ชื่นชอบเรื่องราวของคุณ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณศิริมงคล ดิฉันชื่นชมผลงานของคุณนะค่ะ เขียนได้น่าประทับใจมากค่ะ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อๆไปอีกนะค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณศิริมงคล เป็นกำลังใจนะคะ ใช้ชีวิตให้มีความสุข สู้ ๆ

สวัสดีค่ะ คุณศิริมงคลดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท