จดหมายถึงกำลังใจที่สำคัญ


Dear Me,

     สวัสดีคะไหมไหม ตอนนี้เธอเป็นอย่างไรบ้าง เหนื่อยมั้ยทั้งทำงานและเรียนป.บัณฑิตไปด้วย คงจะเหนื่อยน่าดูเพราะทำงานทั้งห้าวันแล้วเสาร์อาทิตย์เธอก็ยังต้องเรียนหนังสืออีก การเดินทางไปเรียนก็แสนจะไกล พักผ่อนเยอะๆนะ ขับรถทางไกลก็ให้ระมัดระวังด้วยนะ รักษาสุขภาพด้วย  ตอนปีใหม่ได้กลับบ้านที่ใต้มั้ย ฉันยังจำได้ว่าครั้งนึงเธอเคยพาฉันไปเที่ยวทะเล ไปลงเกาะ ดำน้ำดูปะการัง ทะเลที่บ้านเธอสวยมาก ยิ่งพอดำน้ำลงไปดูใต้ท้องทะเล เหมือนกับพบโลกอีกใบนึง เป็นโลกใต้น้ำ มีทั้งปะการังหลากหลายสี ปลาหลายหลายชนิด ทรายที่ขาวละเอียด จริงๆ ฉันก็แอบกลัวปะการังอันใหญ่ๆนะ เพราะมันสีออกจะดำๆ บางทีก็น่ากลัว แต่พอหันไปอีกทีเจอปลาการ์ตูน มันน่ารักมากๆเลย  ฉันชอบมาก ๆ มองไปใต้น้ำมันดูสบาย น้ำทะเลถึงจะเค็มแต่ก็เย็นดีนะ เวลาที่เราอยู่ที่ฝั่งแล้วหันมองไปในทะเล ไม่ว่าเวลาใด มันช่างสวยงามเหลือเกิน สบายตา สบายใจ มันมีความสุขมากๆ ยิ่งยืนรอพระอาทิตย์ตก ก่อนพระอาทิตย์ตกแสงสวยมาก ฉันยืนรอดูตะวันลาลับไป แต่ภาพความทรงจำอันสวยงามก็ยังคงติดอยู่ในใจเสมอ เพราะเรามีความสุขอยู่กับมันสินะ มองอะไรก็สวยไปหมด ธรรมชาติช่างรังสรรค์แสงสีน้ำทะเลกับเส้นขอบฟ้าได้สวยมาก เวลาที่ฉันไม่สบายใจหรือเครียดๆฉันมักจะเอาภาพความทรงจำเหล่านั้นมาดูเสมอ มันทำให้ฉันดีขึ้นได้ทีเดียว ขอบคุณนะที่เธอพาฉันไปพบกับความสุข  

     ฉันจะให้เธอพาฉันไปเที่ยวอีกนะ ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้พบกับความสุข   เธอก็ดูแลตัวเองด้วยนะ

                         

หมายเลขบันทึก: 674235เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2020 21:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มกราคม 2020 21:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (27)

สวัสดีครับ คุณหทัยรัตน์เมืองใต้นี่สวยงามจริงๆเลยครับ จากคนเหนืออยากเที่ยวทะเลมากๆเลย เป็นกำลังใจการเรียนป.บัณฑิต เราจะสู้ไปด้วยกันครับ

สวัสดีคะ คุณกรกต กลิ่นเดช ขอบคุณสำหรับการให้กำลังใจคะ เราก็จะสู้ไปด้วยกันคะ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ คุณเขียนเรื่องราวได้ดีมาก ฉันขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ สู้ๆค่ะ

สวัสดีครับ คุณหทัยรัตน์ ผมชอบงานเขียนของคุณมากครับเขียนได้ดีครับ ถ่ายทอดเรื่องราวได้ดีมากครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีคะ คุณนภัสวรรณ ถาวรรณา ขอบคุณสำหรับกำลังใจคะ

สวัสดีคะ คุณทศวรรษ คำสม ขอบคุณการแสดงความคิดเห็นคะ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ คุณพี่ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้ดีมากค่ะ น้องคงต้องหาโอกาสไปเที่ยวทะเลภาคใต้บ้างแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ เขียนและเรียบเรียงได้ดีมากค่ะ ขอเป็นกำลังใจในการเขียนครั้งต่อ ๆ ไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณหทัยรัตน์ เป็นกำลังใจให้นะครับ

สวัสดีครับ คุณหทัยรัตน์ ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีครับ คุณหทัยรัตน์ ผมประทับใจในผลงานการเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อๆไปอีกครับ

สวัสดีคะ น้องนริศรา อินต๊ะสม ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

สวัสดีคะ คุณสิริญาภร ทรงสุภา ขอบคุณสำหรับกำลังใจคะ

สวัสดีคะ คุณชัชวาล กลับแสง ขอบคุณนะคะ

สวัสดีคะ คุณศักดิ์ชัย สถานเดิม ขอบคุณสำหรับกำลังใจคะ

สวัสดีคะ คุณศิริมงคล ธรรมไชย ขอบคุณสำหรับกำลังใจคะ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ ฉันชอบงานเขียนของคุณมากค่ะเขียนได้ดีครับ ถ่ายทอดเรื่องราวได้ดีมากค่ะ เห็นแล้วอยากไปเที่ยวทะเลทางใต้เลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอบคุณมาค่ะ

สวัสดีครับคุณ หทัยรัตน์ แสนดี ชื่นชอบงานเขียนนี้มากครับ พออ่านแล้วทำให้อยากกลับไปเที่ยวทะเลอีกครับ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ ไม่ว่าอดีตที่ผ่านมา ปัจจุบันที่เป็นอยู่หรือนาคตจะเป็นอย่างไร ฉันเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณหทัยรัตน์ ชื่นชมงานเขียนของคุณมาก เห็นด้วยที่เราจะพาตัวเองไปเที่ยวเพื่อสร้างความสุข เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ ชื่นชอบผลงานของคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ หทัยรัตน์ ดิฉันชื่นชอบงานเขียนของคุณมากค่ะภาพประกอบก็สวยงามมากค่ะ อยากมีโอกาสไปสัมผัสความสุขแบบคุณบ้างค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะ จะติดตามผลงานต่อไปค่ะ

สวัสดีครับ คุณหทัยรัตน์ ผมประทับใจในงานของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปครับ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ ดิฉันประทับใจในงานของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปค่ะ

สวัสดีครับคุณหทัยรัตน์ งานเขียนนี้เป็นงานเขียนที่ดี ประทับใจมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ ชื่นชอบเรื่องราวของคุณ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท