Love me love my song


ถ้าเราอยากให้โลกของเรามีแต่ความสุข เราต้องทำตัวเองให้มีความสุขเสียก่อน เปลี่ยนการทะเลาะเบาะแว้งมาเป็นการสร้างรอยยิ้ม ความสามัคคี ความจริงใจ เพราะถ้าทำได้จะช่วยให้เรารู้สึกว่าโลกใบนี้ต่างก็มีสิ่งสวยงาม

บทเพลงนี้ได้สอนให้รู้จักความรัก การแบ่งปัน การรู้จักปล่อยวางความทุกข์ ให้เราได้ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิต สอนให้เรารู้จักรักตัวเอง เพราะคนเราทุกคนมีคุณค่าและมีความเท่าเทียมกันเสมอ

หมายเลขบันทึก: 674180เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2020 20:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มกราคม 2020 22:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (25)

สวัสดีครับ เป็นเพลงที่สร้างคุณค่าและพลังให้เกิดกับตัวเอง ชื่นชอบครับ

คุณหทัยรัตน์ ถึงแม้ผมจะไม่เคยฟังเพลงแนวนี้ แต่ก็เชื่อว่าความหมายของเพลงนี้คงมีความหมายที่ดีกับตัวผู้เขียนนะครับ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ เพลงนี้คงมีความหมายมากใช่ไหมค่ะฟังแล้วรู้สึกเพราะค่ะ

สวัสดีครับ คุณหทัยรัตน์ ชอบเพลงของคุณมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ เลยครับ ความรักและการแบ่งปันสวยงามเสมอครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีครับ คุณหทัยรัตน์ ความหมายน่าจะดีมากครับ ไพเราะดีครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณมากครับ

นาย กรกต กลิ่นเดช ขอบคุณที่เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นคะ

ชัชวาล กลับแสง ขอบคุณสำหรับการแสดงความคิดเห็นคะ เพลงนี้เพราะมากคะ ความหมายก็ดีนะคะ

สวัสดีคะ ประภาพร ชัยวงค์ ขอบคุณที่ชื่นชอบเพลงคะ

สวัสดีคะ คุณฤทธิพงศ์ ม่องเผือก ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นคะ

สวัสดีคะ คุณทศวรรษ คำสม ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆ คะ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ บทเพลงนี้มีเนื้อร้องและทำนองที่ไพเรา ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นใจมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ บทเพลงนี้ไพเราะมากค่ะ ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่น รู้สึกถึงการเป็นผู้ให้ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีคะ คุณนภัสวรรณ ถาวรรณา ขอบคุณนะคะ

สวัสดีคะ คุณนริศรา อินต๊ะสม ขอบคุณนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ บทเพลงที่คุณแนะนำไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเนื้อหาของบทเพลงยังคงทรงพลัง ให้ความหมายที่ดีในการช่วยกันเสริมสร้างพลังบวกในตัวเราให้รู้จักการให้ การแบ่งปัน เป็นบทเพลงที่ไพเราะมากค่ะขอบคุณที่แบ่งปันบทเพลงดี ๆ ให้ได้ฟังนะคะ

สวัสดีคะ คุณกวิสรา ชัยมงคล ขอบคุณคะ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ เป็นบทเพลงที่ไพเราะ และสร้างพลังบวกมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณหทัยรัตน์ เพลงนี้ให้คุณค่าของชีวิตของตนมากครับ เป็นกำลังใจให้คุณหทัยรัตน์ด้วยครับ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ เพลง Heal the world เพลงที่คุณชื่นชอบฉันได้ฟังแล้ว ทำให้ฉันมีพลังบวกในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้น ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณหทัยรัตน์ ผมประทับใจในงานของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปครับ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ ดิฉันประทับใจในงานของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปค่ะ

สวัสดีครับ คุณหทัยรัตน์ ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีครับคุณหทัยรัตน์ ผมเชื่อว่าคุณเป็นคนที่มีความสุขและพร้อมทำให้ทุกคนมีความสุข งานเขียนนี้เป็นงานเขียนที่ดี ประทับใจมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ ชื่นชอบเรื่องราวของคุณ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณหทัยรัตน์ ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท