เพลงแห่งแรงบันดาลใจของฉัน (เธอจงอย่ายอมแพ้)



เพลง หากความฝัน  ศิลปิน สงกรานต์
           เพลงนี้เมื่อฟังแล้วทำให้รู้สึกถึงการเกิดแรงบันดานใจได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเนื้อเพลงมีความหมายที่ดีและสามารถให้กำลังใจผู้ที่กำลังท้อแท้ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน หรือเรื่องต่างๆที่ประสบพบเจอซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตของแต่ละคนนั้นยอมแตกต่างกันออกไป วันใดท่านรู้สึกเริ่มท้อ หมดหวัง หรือยอมแพ้ต่อโชคชะตา และดิฉันเชื่อว่าทุกคนเกิดความรู้สึกแบบนี้กันมาแล้วทั้งนั้น แต่หนทางที่จะผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นไปได้ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ขึ้นอยู่กับสภาพจิตใจของแต่ละคนด้วย ถ้าใจเราอ่อนแอ หมดแรง หมดกำลังใจ เราก็อาจจะล้มลงได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าเราไม่ยอมแพ้ต่อสิ่งเหล่านั้นล่ะ ถ้าใจเราเข้มแข็ง ซึ่งแน่นอนว่าเราก็จะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้  สุดท้ายแล้วทุกอย่างขึ้นอยู่กับใจของเรานั้นเอง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้ทุกคนจงสร้างพลัง สร้างความกล้า กล้าที่จะลุกขึ้นสู้ กล้าที่ก้าวเดินอย่างมีเป้าหมายด้วยหัวใจที่แข็งแกร่งของตัวท่านเอง และสักวันจะเป็นวันของเราอยางแน่นอน

หมายเลขบันทึก: 674175เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2020 19:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มกราคม 2020 19:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)

สวัสดีครับ คุณโสภิดา แน่นอนครับ จงอย่ายอมแพ้ ปัญหาและอุปสรรคมีทางออกและแก้ไขใหม่ได้เสมอ สู้ๆครับผม

คุณโสภิดา เพลงนี้ผมฟังแล้วชอบเหมือนกันครับ สู้ต่อไปครับ

สวัสดีค่ะ คุณโสภิดา ฟังเพลงนี้แล้วทำให้มีกำลังใจมากขึ้นค่ะ อุปสรรคไม่ได้เข้ามาในชีวิตตลอดไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ สู้ๆค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโสภิดา เพลงนี้ฟังแล้วรู้สึกมีกำลังใจมากค่ะ

สวัสดีครับคุณโสภิดา ทองดีเพลงนี้เข้มแข็งสมเป็นสงกรานต์จริง ๆ ครับเขียนดี ตรงชีวิตจริงมากครับ

สวัสดีครับ คุณโสภิดา พึ่งเคยฟังเป็นครั้งแรก ความหมายดีมากครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณโสภิดา บทเพลงนี้ฟังแล้วทำให้รู้สึกมีกำลังใจในการใช้ชีวิตถึงแม้เราจะเจออุปสรรคมากมายแค่ไหนเราจะต้องสู้ค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณเสมอนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณโสภิดา บทเพลงมีความหมายดีมากค่ะ ฟังแล้วมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไปในทุก ๆ วัน ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณโสภิดา ผมประทับใจในผลงานการเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อๆไปอีกครับ

สวัสดีค่ะ คุณโสภิดา เพิ่งเคยฟังเพลงนี้ครั้งแรก เพลงเพราะ ความหมายดีมากค่ะเป็นกำลังใจให้ อย่ายอมแพ้ค่ะ ขอบคุณที่แนะนำบทเพลงดี ๆ ให้ได้ลองฟังนะคะ

สวัสดีครับ คุณโสภิดา ชื่นชอบเพลงนี้มากครับ ฟังแล้วเป็นกำลังใจให้เมื่อเวลาเรารู้สึกอ่อนล้าได้ครับ

สวัสดีค่ะ คุณโสภิดา เพลง หากความฝัน เพลงที่คุณชื่นชอบฉันได้ฟังแล้ว ทำให้ฉันมีพลังบวกในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้น ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณโสภิดา ผมประทับใจในงานเขียนของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปคับ

สวัสดีค่ะ คุณโสภิดา ฉันประทับใจในงานเขียนของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปค่ะ

สวัสดีครับ คุณโสภิดา ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีค่ะ คุณโสภิดา เป็นกำลังใจในผลงานและงานเขียนนะค่ะ

สวัสดีครับ คุณโสภิดา ชื่นชอบในงานเขียนของคุณ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีค่ะ คุณโสภิดา ชื่นชอบเรื่องราวของคุณ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณโสภิดา เพลงนี้เป็นบทเพลง ที่มีความหมายดีมากค่ะ ดิฉันได้ฟังแล้ว รู้สึกชอบมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโสภิดา ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท