หลากหลายฤดูในชีวิต



ในชีวิตของคนเราต้องเผชิญกับเรื่องราวอุปสรรคต่าง ๆ มากมายที่เกิดขึ้นในชีวิต ก็เปรียบเหมือนการเผชิญกับฤดูต่าง ๆ อาจมีร้อนบ้าง เปียกบ้าง หนาวบ้าง แต่สุดท้ายแล้วเราก็สามารถใช้ชีวิตผ่านพ้นฤดูเหล่านั้นไปได้ ก็เหมือนการเรียนการทำงานมีหนักบ้าง ยากบ้าง เหนื่อยบ้าง ดิฉันจึงเลือกเพลงนี้ “ฤดูที่แตกต่าง” เป็นแรงบันดาลใจ และสู้ต่อไปในทุก ๆ วัน ^_^

#searching


หมายเลขบันทึก: 674169เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2020 16:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มกราคม 2020 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (39)

คุณ นริศรา ถึงผมจะไม่ค่อยได้ฟังแนวนี้ แต่ผมก็รู้สึกได้ว่าเพลงนี้น่าจะสำคัญกับคุณ

คุณ นริศรา เพลงนี้ดนตรีสื่อได้เลยว่าเป็นเพลงที่มีความหมายดีมากๆ สู้ๆค่ะ

สวัสดีครับ ทุกฤดูกาลมักจะมาพร้อมกับประสบการณ์ที่น่าจดจำนะครับ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา โดยส่วนตัวชื่นอชบเพลงนี้เช่นกันค่ะ ความหมายดีมาก ฤดูกาลยังแปรเปลี่ยน อุปสรรคต่าง ๆ อยู่กับเราได้ไม่นานเช่นกันค่ะ สู้ๆ นะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา พี่ชื่นชอบบทเพลงน้องค่ะฟังแล้วรู้สึกเพราะค่ะ

“อดทนเวลาที่ฝนพร่ำ อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ “:)ชอบท่อนแรกมากค่ะ เพราะและมีความหมายมากๆเลย :)

สวัสดีครับ คุณนริศรา อินต๊ะสม ชื่นชมงานเขียนของคุณ ตรงใจครับ ฤดูต่าง ๆ จะเปลี่ยนไปเสมอ เป็นเพลงที่ดี เป็นกำลังให้ใครหลาย ๆ คนในห้องเราได้เลย

สวัสดีครับ คุณนริศรา ความหมายดีมากครับ ไพเราะดีครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะคุณนริศรา บทเพลงนี้มีความหมายที่ดี เป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคนที่กำลังเหนื่อย สับสนเรื่องราวในชีวิต ฉันเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

ขอบคุณ คุณชัชวาลมากค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณ คุณโสภิดามากค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณ คุณกรกตมากค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ เราต้องผ่านฤดูกาลต่าง ๆ ไปให้ได้ค่ะ

ขอบคุณ คุณสิริญาพรมากค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณสำหรับข้อคิดดี ๆ นะคะ

ขอบคุณ คุณประภาพรมากค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณ คุณอังคณาภัคมากค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณ คุณฤทธิพงศ์มากค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ เราต้องสู้ไปด้วยกันทั้ง section 05 ค่ะ^_^

ขอบคุณ คุณทศวรรษมากค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณ คุณนภัสวรรณมากค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ และขอเป็นกำลังใจให้คุณเช่นกันนะคะ เราจะสู้ไปด้วยกันค่ะ

สวัสดีครับ คุณนริศรา ผมประทับใจในผลงานการเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อๆไปอีกครับ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา ดิฉันชอบบทเพลงที่คุณแนะนำมากค่ะ เป็นเพลงที่ช่วยเสริมสร้างกำลังใจให้สู้ต่อไปได้ดีเลยค่ะ สู้ไปด้วยกันนะคะ ขอบคุณสำหรับบทเพลงเพราะ ๆความหมายดี ๆ ที่แนะนำให้ได้ฟังนะคะ

ขอบคุณ คุณศิริมงคล ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกวิสรา ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ดีใจที่คุณชอบบทเพลงนี้ค่ะ สู้ไปด้วยกันค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา บทเพลงนี้ฟังแล้วไพเราะมากค่ะ รู้สึกมีแรงบันดาลใจ ขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณนริศรา ชื่นชอบเพลงนี้เช่นกันครับ เป็นบทเพลงที่ให้กำลังใจอีกเพลงหนึ่งครับ

ขอบคุณ คุณพัชรินทร์มาก ๆ ค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกิตติวัฒน์มาก ๆ ค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้และชื่นชอบบทเพลง ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา เพลง ฤดูที่แตกต่าง เพลงที่คุณชื่นชอบฉันได้ฟังแล้ว ทำให้ฉันมีพลังบวกในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้น ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสุนิสามาก ๆ ค่ะที่ชื่นชอบบทเพลงและได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

lสวัสดีครับคุณนริศราผมประทับใจในงานเขียนของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปครับ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา ดิฉันประทับใจในการเขียนเล่าเรื่องของคุณมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆๆ …….ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณนริศรา ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

ขอบคุณ คุณเฉลิมศักดิ์มาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอรอุมามาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณศักดิ์ชัยมาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจน้องสาว ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณนริศรา อินต๊ะสม ทุกฤดูกาลมีความพิเศษของมันครับ ผลงานของคุณเป้นที่น่าประทับใจครับ

ขอบคุณ คุณวชิรวิชญ์มากค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา ชื่นชอบเรื่องราวของคุณ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

ขอบคุณ คุณกล้วยไม้มากค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท