แค่ยิ้มก็ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยน...


ที่ดิฉันได้เลือกเพลงนี้ "ยังยิ้มได้" เนื่องจาก.... ฟังทำให้มีกำลังใจการใช้ชีวิตต่อไป ไม่ว่าเราจะทุกข์ หรือ สุข ไม่ว่างานจะยาก หรือ ง่าย ถ้าเรายิ้มให้กับทุกอย่างทุกเหตุการณ์ จะทำให้เรามีความสุขและทำให้คนข้างๆๆ เรามีความสุขที่จะสู้ไปด้วยกัน

หมายเลขบันทึก: 674164เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2020 13:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มกราคม 2020 13:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)

คุณเปรมประภา เพลงนี้มีความหมายที่ดีนะครับ สู้ๆนะครับ

คุณเปรมประภา เพลงเพราะดีค่ะ สู้ๆ ยิ้มไปด้วยกัน

สวัสดีครับ น่ารักมากครับขอเพียงแค่ไม่ยอมแพ้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะจะช่วยให้เพิ่มพลังกายและใจได้เสมอครับ

สวัสดีค่ะ คุณเปรมประภา เพลงนี้เป็นเพลงท่ให้กำลังใจได้มากจริง ๆค่ะ แม้ในยามที่เจอปัญหา เราก็ยังยิ้มได้ และยิ้มสู้ สู้ๆ นะคะ ขอบคุณคะ

สวัสดีค่ะ คุณเปรมประภา เพลงนี้เพราะมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

สวัสดีครับ คุณเปรมประภา ศรีทา เพลงนี้เคยทำผมร้องไห้ทุกครั้งที่ฟัง ซึ้งที่สุดของพลพลเลย ขอบคุณที่แนะนำเพลงดี ๆ ที่ทำให้คิดถึงคนสำคัญของเรา ไม่คิดแพ้ เราจะไม่แพ้ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีครับ คุณเปรมประภา ปัญทุกปัญหาต้องมีทางออกเพียงแค่เราจะหาทางออกได้เร็วแค่ไหน #ยังยิ้มได้และยิ้มสู้มันครับ สู้นะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะคุณเปรมประภา เพลงนี้มีความหมายที่ดี ให้กำลังใจผู้ฟังเป็นอย่างมาก สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเปรมประภา เป็นบทเพลงทีมีความหมายและให้กำลังใจผู้ฟังเป็นอย่างมากค่ะ ทำให้รู้สึกสู้ต่อไปอย่างมีหวัง เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะคุณเปรมประภา ชื่นชอบบทเพลงนี้เช่นเดียวกันค่ะ เป็นเพลงที่ให้กำลังใจและรู้สึกมีความสุขที่ได้ฟังเพลงนี้มากค่ะ :) ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเปรมประภา บทเพลงนี้เป็นบทเพลงที่ให้กำลังใจได้เป็นอย่างดีเลยค่ะเพลงเพราะ ความหมายดี ชอบมากเลยค่ะ ขอบคุณที่แนะนำบทเพลงดี ๆ ให้ได้ฟังนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณเปรมประภา เพลงนี้มีความหมายที่ดี ขอเป็นกำลังใจและอีกหนึ่งรอยยิ้มให้นะค่ะ สู้ค่ะ

สวัสดีครับ คุณเปรมประภา บทเพลงนี้สื่อความหมายและกำลังใจให้กับใครหลายคนได้ครับ

สวัสดีค่ะ คุณเปรมประภา เพลง ยังยิ้มได้ เพลงที่คุณชื่นชอบฉันได้ฟังแล้ว ทำให้ฉันมีพลังบวกในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้น ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณเปรมประภา ผมประทับใจในงานเขียนของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในการเขียนครั้้งต่อไปครับ

สวัสดีค่ะ คุณเปรมประภา ฉันประทับใจในงานเขียนของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในการเขียนครั้้งต่อไปค่ะ

สวัสดีครับ คุณเปรมประภา ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีครับ คุณเปรมประภา รอยยิ้มเป็นสิ่งที่ให้พลังงานกับคนที่ได้รับเยอะมากครับ เป็นกำลังใจให้ในการเขียนต่อ ๆ ไปนะครับ

สวัสดีค่ะ คุณเปรมประภา ชื่นชอบเรื่องราวของคุณ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณเปรมประภา ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท