สองมือสานฝัน เป็นกำลังใจให้กันและกัน


        เพลงอย่าปล่อยมือนั้นมีความหมายมาก ๆ ค่ะเพราะการที่คนเรานั้นเวลาที่จะทำอะไรก็ตามต้องมีเพื่อนเดินเคียงข้างกันเสมอหากวันนั้นเราไม่ได้มาเจอกันเราคงไม่มีวันนี้เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำบุญมาด้วยกันเราถึงมาเจอกันเหมือนเราได้มาเรียน ป.บัณฑิตด้วยกันแสดงว่าเราเคยสร้างบุญมาด้วยกันถือว่าเป็นความโชคดีของพวกเราเพราะหัวใจของความเป็นครูนั้นต้องมีความอดทนเราจะต้องพากันไปถึงฝั่งฝันให้ได้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 674179เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2020 20:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มกราคม 2020 23:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (37)

สวัสดีครับ ขอแค่อย่าปล่อยมือคนที่สำคัญแค่นั้นก็มีความสุขที่ได้ร่วมทางกันเสมอครับ สู้ๆนะครับ

สวัสดีค่ะ คุณประภาพร ในวันที่เราพบเจอกับปัญหาและอุปสรรค ขอเพียงคนข้าง ๆจับมือกันให้แน่นเหมือนวันที่เรามีความสุข เพียงเท่านี้ก็สุขใจแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณกรกต กลิ่นเดช มาก ๆ ค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณชัชวาล กลับแสง มาก ๆ ค่ะ ที่ได้ให้กำลังใจ

ขอบคุณสิริญากร ทรงสุภา มากๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจ

การมีใครสักคนคอยจับมือ แล้วเดินไปด้วยกันมันมีความหมายมากจริง ๆค่ะ :)

สวีสดีครับ คุณประภาพร ชัยวงค์ชอบการเขียนของคุณ กระชับ กินใจ เมื่อเรายังยืนยันจะเดินไป เราจะจับมือกันครับ

สวัสดีครับ คุณประภาพร เพลงนี้ผมก็ชอบเหมือนกันครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณ คุณอัคณาภัค ทำการดี ค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณ คุณเปรมประภา ศรีทา ค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณ คุณฤทธิพงศ์ ม่วงเผื่อก ค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณ คุณทศวรรษ คำสม ค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

สวัสดีค่ะ คุณประภาพร บทเพลงนี้เป็นบทเพลงที่ฉันชื่นชอบฟังครั้งใดทำให้ฉันรู้สึกถึงความสุขใจค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณประภาพร น้องชอบเพลงของพี่ ฟังแล้วรู้สึกมีความสุข ฟังไปด้วยอมยิ้มไปด้วยน่ารักดีค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนภัสวรรณ ถาวรรณา มากค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณ คุณนริศรา อินต๊ะสม มากค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

สวัสดีครับ คุณประภาพร ผมประทับใจในผลงานการเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อๆไปอีกครับ

สวัสดีค่ะ คุณประภาพร บทเพลงที่คุณแนะนำเป็นบทเพลงที่ไพเราะและมีความหมายดีมากเลยค่ะ เพียงแค่มีคนเคียงข้างคอยจับมือสู้ไปด้วยกันก็ไม่กลัวอะไรแล้วค่ะ ขอบคุณที่แนะนำบทเพลงที่ไพเราะ มีความหมายดี ๆ ให้ได้ฟังนะคะ

สวัสดีค่ะ ประภาพร เป็นบทเพลงที่ไพเราะและมีความหมายที่ดีมากค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

สวัสดีครับ คุณประภาพร ชื่นชอบบทเพลงนี้เช่นกันครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีค่ะ คุณประภาพร เพลง อย่าปล่อยมือ เพลงที่คุณชื่นชอบฉันได้ฟังแล้ว ทำให้ฉันมีพลังบวกในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้น ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณศิริมงคล ธรรมไชยมากค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณ คุณกวิสรา ชัยมงคลมากค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณ คุณพัชรินทร์มากค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณ คุณกิตติวัฒน์ สาคำมากค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณ คุณสุนิสา พรมใจมากค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

สวัสดีครับคุณประภาพรผมประทับใจในงานเขียนของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปครับ

สวัสดีคะคุณประภาพรฉันประทับใจในงานเขียนของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปคะ

ขอบคุณ คุณเฉลิมศักดิ์ สมีกลาง มากค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณอรอุมา สมีกลาง มากค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ ประภาพร ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

ขอบคุณ คุณศักดิ์ชัย สถานเดิม มากค่ะที่เข้ามาให้กำลังในบันทึกนี้ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณประภาพร ชัยวงค์ เพลงนี้เป็นเพลงที่สื่อความหมายพร้อมความไนเราะ สู้ ๆ กับงานเขียนครั้งต่อไปนะครับ

สวัสดีค่ะ คุณประภาพร ชื่นชอบเรื่องราวของคุณ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณประภาพร ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท