ถึงครูประจำวิชา


สวัสดีอาจารย์ประจำวิชาที่เครพ ดิฉันรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เรียนกับอาจารย์ตั้งแต่วิชาคุณธรรมจริยธรรมดิฉันรู้สึกว่าดิฉันได้แต่งตัวเรียบร้อยคือเอาภาษาง่ายๆว่าก่อนจะเรียนวิชานี้ต้องสำรวจตัวเองก่อนว่าแต่งตัวสะอาดรึยังแต่เดี๋ยวก่อนคะไม่ใช่ว่าเรียนวิชาไหนก็ไม่แต่งตัวเรียบร้อยนะค่ะอย่าพึ่งเข้าใจหนูผิดเพียงแค่ว่าเรียนวิชาอาจารย์ต้องสำรวจตัวเองเป็นพิเศษเพราะว่ามันเป็นแรงกระตุ้นอีกอย่างหนึ่งที่หนูต้องทำพอได้มีโอกาสกลับาเรียนในรายวิชาเทโนโลยีสำหรับครูประถมก็ป็นอีกรายวิชาที่อาจารยสอนตอนแรกก็หะ เจออาจารย์อีกแล้วรู้สึกตกใจนิหน่อยเพราะอาจารย์บอกจะไม่ได้สอนอีกละรู้สึกดีใจที่ได้พบเจอันอีกรู้สึกว่าอาจารย์เป็นคนสอนลึกเข้าใจถึงรายวิชาเป็นอย่างดีให้นักศึกษาได้ฝึกทำจริงและสอนทุกขั้นตอนมีการสอนทำโกทูโนซึ่งทำให้ความรู้หลากหลายอย่างดพราะตัวหนูก็ไมรู้จักมาก่อนตอนแรกอาจารย์สอนทำมันซับซ้อนและยากมากมันจึงทำให้หนูเริ่มสับสนแต่อาจารย์ก็ยังพร่ำสอนจนทำได้มันรู้ได้ว่าอาจารย์ตั้งใจมากในการสอนเพื่อนที่ทุกอย่างจะเป็นประโยชน์แก่นักศึกษามากที่สุดหนูอยากใหอาจารย์เป็นแบบนี้ต่อรุ่นน้องๆเพราะจะทำให้เรามีคุณธรรมมีความตั้งใจในการทำงานทุกชิ้นงานถึงแม้อาจารย์จะสั่งงานเยอะก็ตามอิอิแต่หนูเข้าใจว่ามันเป็นผลดีต่อตัวพวกหนูเองมันเป็นการฝึกจิตใจและเป็นการฝึกว่าเรามีสมาธิไหมทำไหมตั้้งใจทำไหมและสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันให้เกิดประโยชน์สูงสุดและอาจารญืเป็นคนที่ละเอียดมากและเป็คนที่ระเบียบที่สุดไม่ใช่แต่จะสั่งงนแต่อาจารย์ตรวจงานทุกคนและรู้ข้อบกพร่องทุกคนจึงทำให้เราได้แก้และทำงานได้ถูกต้องความรู้เหล่านี้เป็นประโยชน์มากเพราะทำให้เรานำการจัดเอกสารที่อาจารย์สอนไปใช้ในเวลาทำงานสุดท้ายนี้หนูอยากจะกล่าวคำว่าขอบคุณมากค่ะที่ทำให้พวกเรารู้จักหน้าที่ความมีระเบียบเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ศิษย์ในอนาคตของการเป็นครูขอบคุณค่ะ



ความเห็น (30)

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

จดหมายนี้คือสิ่งที่ผู้สอนอยากรู้จริงจากผู้เรียน นำความรู้ที่ได้ไปใช้และต่อยอดกันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณลมเปลี่ยนทิศ

ขอบคุณที่คุณได้แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่าน ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ไปให้ถึงเป้าหมายนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

ดิฉันชอบบันทึกของคุณมาก เขียนถึงครูได้ดี เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ว่าที่คุณครูประกายดาว

เธอจับพฤติกรรมการสอนของครูแม่นมากนะ

555

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะและขอเป็นกำลังใจให้คุณจ่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ ดิฉันชื่นชอบการเขียนในบันทึกนี้มากเลยค่ะ ขอชื่อชมและเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆให้เราได้อ่าน เป็นกำลังใจให้นะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

ขอชื่นชม บทความของคุณ

และเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้ว่าที่คุณครูในอนาคตค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ลมเปลี่ยนทิศ ขอชื่นชมในการเขียนจดหมายของคุณและคิดว่าจะนำความรู้ที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ เป็นกำลังให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ เรื่องราวที่คุณได้นำเสนอมาน่ารัก มาก ๆ ค่ะ และให้กำลังใจคุณต่อไปเรื่อยๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ลมเปลี่ยนทิศ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ไปให้ถึงเป้าหมายนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

เราขอชื่นชมในการเขียนจดหมาย ดิฉันเชื่อว่าคุณคงนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างแน่นอนค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณบันทึกเรื่องราวต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณลมเปลี่ยนทิศ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวให้เราได้อ่านนะครับ สู้ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

ดิฉันชอบบันทึกของคุณมาก เขียนถึงครูได้ดี เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะคุณลมเปลี่ยนทิศ คุณเขียนเล่าได้เห็นภาพเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ
ขอบคุณที่แชร์ความรู้สึกและเรื่องราว ให้เราได้อ่านนะคะ
ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณลมเปลี่ยนทิศ สู้ต่อไปนะคะว่าที่คุณครู ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

เป็นใจให้คุณได้แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ต่อไปค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ. ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณลมเปลี่ยนทิศ

เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ ว่าที่คุณครู

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับคุณลมเปลี่ยนทิศ ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท