การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ องค์การบริหารส่วนตำบล ทุ่งบัว วันที่ 3/10/2562


  ในวันนี้ผมได้ขับรถมอเตอร์ไซด์ไปจอดที่หน้ามหาลัยเพื่อรอเพื่อนหลังจากเพื่อนมาผมก็ไปอบต. เมื่อถึงอบต.แล้วผมก็ได้ไปสวัสดีพี่ๆ และเข้าไปเช็คชื่อ หลังจากนั้นผมก็มาช่วยทำแฟ้มเอกสารโดยในวันนี้ผมก็ได้ใส่หมายเลยนหัสที่หัวของแฟ้ม โดยเลขจะตรงในเอกสาร ผมก็ต้องดูว่าตรงหรือไม่ เมื่อทำครบผมก็นำไปเก็บที่ล็อกเกอร์ ผมก็ทำจนถึงเที่ยง ผมก็ได้พักกินข้าว พอกลับมาจากกินข้าว ช่วงบ่ายนี้ผมก็ไปช่วยเพื่อนทำบอร์ดโครงสร้างอบต. โดยทำรูปพี่ที่อบต.ทุกคนและป้ายชื่อ และตำแหน่ง ผมก็ช่วยกันตัดฟิวเจอร์บอร์ด และนำรูปและชื่อมาติด และตกแต่งให้สวยงาม เมื่อทำครบทุกคนผมก็ช่วยเพื่อนนำมาติดที่บอร์ด อบต. จากนั้นผมก็ได้ถามพี่ๆว่าแต่ละคนชื่ออะไร ทำตำแหน่งอะไรเพื่อที่จะได้ติดรูปและชื่อตรงกันผมก็ทำจนถึงเย็นจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 669965เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2019 16:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม 2019 16:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท