การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/3/ต.ค./2562)


                 สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์ละผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.20 น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

    ช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันและเพื่อนๆเดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เข้ามาประจำยังห้องที่พวกเรานั้นได้อยู่ในขณะที่ฝึกงานกันคะ และเมื่อเวลา 09.10น.รองนกน้อย ศรีนวลมากก็ได้โทรให้ดิฉันและเพื่อนๆอีก 7 คนนั้นไปช่วยทำโครงการเครือข่ายนันทนาการประยุกต์หัตถกรรมวิถีไทยที่แม่นกน้อย ศรีนวลมากได้จัดขึ้นคะ เมื่อดิฉันและเพื่อนๆเดินทางไปยังห้องประชุมโรงเรียนวัดบางภาษีแล้วก็ได้พบแม่นกน้อย ศรีนวลมาก และคุณป้าอีก 1 ท่านคะจากนั้นเมื่อพบแม่นกน้อย ก็ได้ให้พวกดิฉันช่วยแจอุปกรณ์ต่างๆที่ต้องใช้ในการสานตะกร้าจากพลาสติกในวันนี้คะ เมื่อดิฉันแจกอุปกรณ์เสร็จแล้วก็ได้ฟังแม่นกน้อยบรรยายเกี่ยวกับการสานตะกร้าจากพลาสติกและได้มีการสาธิตการสานตะกร้าพลาสติกด้วยคะ เมื่อแม่นกน้อยนั้นได้บรรยายเสร็จแล้วก็ได้ให้น้องๆได้มีการทำการสานตะกร้าจากพลาสติกกันคะ เมื่อถึงเวลาพักเบรกดิฉันและนาย นราวิชญ์ จูวงส์ ได้ทำการแจกเบรกให้กับน้องคะ ส่วนเพื่อนของดิฉัน นางสาว อังษิมา อารีย์และนางสาวนิริยา เชื้อแถวได้ทำการแจกขนมปังให้กับน้องๆคะ เมื่อน้องๆทานขนมเสร็จแล้วก็ได้เข้ามาสานตะกร้าพลาสติกต่อคะ เมื่อใกล้ถึงเวลาพักเที่ยงแล้วน้องๆก็ได้เดินไปทานข้าวที่โรงอาหารวัดบางภาษีคะ จากนั้นพวกดิฉันก็ได้เดินทางกลับมาจากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อทานข้าวในมื้อกลางวันกันคะ

             ในเวลาบ่ายนั้นดิฉันได้รับงานจากพี่เสาวนีย์ บุศยอำคาที่ได้มอบหมายงานในส่วนของการเขียนวาระการประชุมทั้งหมด 3 เล่มคะ ดิฉันนั้นก็ได้ให้นายนราวิชญ์ จูวงส์ ช่วยตีตารางเพื่อเขียนรายชื่อคะ ในขณะที่ดิฉันทำงานที่ได้รับมอบหมายมาเพื่อนๆของดิฉันก็ต่างคนต่างทำหน้าที่ที่ได้รับหมอบหมายมาคะ เมื่อทำงานในส่วนที่ดิฉันนั้นได้รับมาเสร็จสิ้นแล้วก็ได้นำไปส่งคืนให้กับพี่เสาวณีย์ บุศยอำคา คะที่ห้องสำนักปลัดคะ จากนั้นเมื่อทำงานเสร็จสิ้นแล้วก็ได้พอที่จะมีเวลาว่างก็ได้ทำการพักผ่อนในส่วนเวลาที่เหลือคะ สำหรับวันนี้ก็ผ่านไปอีกหนึ่งวันสำหรับการฝึกงานของดิฉันและเพื่อนๆคะ วันนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเข้ามาอ่านรายละเอียดการฝึกงานของดิฉันคะ ขอขอบคุณคะ

หมายเลขบันทึก: 669962เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2019 16:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 23:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท