จดหมายถึงอาจารย์ที่เคารพ


สวัสดีค่ะ อาจารย์ที่เคารพ

วิชานี้เป็นรายวิชาที่ 2 ที่ดิฉันได้เรียนกับอาจารย์ จากเวลาที่ผ่านมานั้นอาจารย์เป็นผู้ที่สอนได้ดีมากสอนให้เราได้มีวินัยในตนเองมากขึ้น ฝึกให้เราทำงานด้วยตนเองจัดการกับเวลาในการทำงานได้ เวลาที่อาจารย์สอนหรือตรวจงานอาจารย์ใส่ใจทุกรายละเอียดให้เราทุกคนเพื่อให้เรารู้จุดบกพร่องจุดที่เราต้องแก้ไขทำให้ดีขึ้นจากที่บางอย่างดิฉันทำไม่เป็นแต่พออาจารย์ได้สอนดิฉันก็ทำได้และเข้าใจได้มากขึ้นการสอนของอาจารย์ทำให้ดิฉันนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้จริงไม่ว่าจะเป็นการใช้โปรแกรมเทคโนโลยีต่างๆเพราะโปรแกรมที่อาจารย์สอนนี้ต้องนำไปใช้จริงในอนาคตซึ่งทำให้ดิฉันได้รับความรู้ความเข้าใจมากขึ้นและอย่างอื่นที่อาจารย์สอนที่ให้เราได้ฝึกคิดและแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ และสอนให้เรามีระเบียบวินัยตักเตือนเรื่องการแต่งกายฝึกให้เราได้ฝึกตนเองเพื่อให้เราทุกคนจะได้เป็นครูที่ดีในอนาคต ดิฉันจะไม่ลืมคำสั่งสอนอบรมพระคุณของอาจารย์ และดิฉันจะนำแบบอย่างของอาจารย์ไปเป็นครูที่ดีในอนาคต

ดิฉันก็ขอขอบพระคุณอาจารย์ทุกคำสั่งสอนคำตักเตือนความรู้ที่ได้ให้ดิฉันมาดิฉันจะนำไปปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาให้ดีขึ้นจากคำสอนดีๆที่ดิฉันได้รับมา และดิฉันขอให้อาจารย์มีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์นะคะ

ด้วยความเคารพ

นางสาว จุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์



ความเห็น (58)

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

จดหมายคุณมีสาระดีค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ไปให้ถึงเป้าหมายนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่คุณได้แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่าน ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะคุณเหมันต์

ดิฉันชื่นชอบในแง่คิดการเขียนถึงคนที่คุณอยากขอบคุณมากเลยค่ะ เป็นกำลังให้ในการเขียนต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบใจมาก ว่าที่คุณครูจุฑารัตน์ ;)…

ขอให้สุขภาพแข็งแรงเช่นกันครับ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านและเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์ ดิฉันชื่นชอบการเขียนในบันทึกนี้มากค่ะ ขอชื่อชมและเป็นกำลังใจให้เขียนบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ ทับทิมกรอบ มากนะคะ ที่เข้ามาอ่านในบทความนี้

ขอบคุณ คุณดวงใจของพ่อ มากนะนะที่เข้ามาอ่านในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณหญิงแม่มากนะคะ ที่เข้ามาอ่านในเรื่องราวนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสนสามใบ มากนะคะ ที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณเทวดา มากนะคะที่เข้ามาอ่านและชื่นชมในบทความขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณจันทร์เจ้าเอ๋ยมากนะคะที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ อาจารย์ Ongkuleemarn มากนะคะที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณจอย จอยลี่ มากนะคะที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจสำหรับบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณsweat dream มากนะคะ ที่เข้ามาอ่านและชื่นชมในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณนะคะ สู้ๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอชื่นชม บทความของคุณ

และเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวของอาจารย์ในมุมมองให้เราได้อ่านนะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์ ขอชื่นชมในการเขียนจดหมายของคุณและคิดว่าจะนำความรู้ที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ เป็นกำลังให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์ เรื่องราวที่คุณได้นำเสนอมาน่ารัก มาก ๆ ค่ะ และให้กำลังใจคุณต่อไปเรื่อยๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณพิจิกดา มากนะคะ ที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณคนเดินดินมากนะคะ ที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณปอย’ชิลล์ มากนะคะ ที่เข้ามาอ่านในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณมีนา มากนะคะ ที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจในบทความนี้ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณมนัสดวงที่หนึ่งมากนะคะ ที่เข้ามาอ่านและเป็นกำลังใจให้ในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณพฤกษา มากนะคะ ที่เข้ามาอ่านและเป็นกำลังใจให้ในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ไปให้ถึงเป้าหมายนะคะ ว่าที่คุณครู จูน

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณดอกไม้เหล็กกลางไพร มากนะคะ ที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์ เขียนได้ดีค่ะ ให้กำลังใจคุณต่อไป นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

เราขอชื่นชมในการเขียนจดหมาย ดิฉันเชื่อว่าคุณคงนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างแน่นอนค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณบันทึกเรื่องราวต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวให้เราได้อ่านนะครับ สู้ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดีๆให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณหงส์หมิง มากนะคะที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณเหมันต์ คุณเขียนเล่าได้เห็นภาพเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณคุณ เกลือสินเธาว์ มากนะคะ ที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณคุณ แรงโก้ มากนะคะ ที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ แอมมาลินมากนะคะ ที่เข้ามาอ่านและเป็นกำลังใจให้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณกุหลาบขาวมากนะคะ ที่เข้ามาอ่านในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์
ขอบคุณที่แชร์จดหมายให้เราได้อ่านนะคะ
ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณเหมันต์ สู้ต่อไปนะคะว่าที่คุณครู ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณ คุณMaruko มากนะคะที่เข้ามาอ่านสำหรับบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณรำเพยมากนะคะที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจสำหรับบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณทิวา ราตรี มากนะคะที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณเหมันต์ เรื่องราวที่คุณแชร์นั้นเป็นเรื่องที่อ่านแล้วรู้สึกมีความสุขแทนอาจารย์มากเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณคนเทาเทา ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณMaeying มากนะคะที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณโหน่พะโดะ มากนะคะที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ไปให้ถึงเป้าหมายนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ไปให้ถึงเป้าหมายนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณลมเปลี่ยนทิศ มากนะคะที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณคนเทาเทา มากนะคะที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะเป็นกำลังใจให้ต่อไปคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับคุณเหมันต์ ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท