ถึง...อาจารย์ผู้เป็นต้นแบบ


เรียน...อาจารย์ประจำวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับครูประถมศึกษา   (วมส)

สวัสดีค่ะอาจารย์  ดิฉันนางสาวสมฤทัย  เติ๊กทอน  นักศึกษาชั้นปีที่ 4 รหัส 59  โอกาสนี้หนูก็อยากจะเขียนเรื่อราวความรู้สึกที่มีต่อการได้เรียนและได้ต้นแบบดี ๆ จากอาจารย์นะคะ

    อาจารย์เป็นอาจารย์ที่มีการจัดการเรียนการสอนที่แตกต่างไปจากอาจารย์คนอื่นเป็นอย่างมาก  ที่หนูเคยได้เรียนมากับอาจารย์หลาย ๆ ท่าน  อาจารย์ใส่ใจ  และเอาใจใส่นักศึกษาทุกคน  ใส่ใจกับงานนักเศึกษาเป็นอย่างมาก    อาจารย์ยังเป็นอาจารย์ที่สอนนอกเหนือจากตำรา  คือการสอนประสบการณ์และสิ่งต่าง ๆ ที่จะก่อให้เกิดประโยชน์ให้กับนักศึกษาต่อไปในอนาคต   

    อาจารย์ทำให้หนูเกิดการเปลี่ยนมุมมองในความคิดของตัวเองกับการเป็นครู  อาจารย์เป็นต้นแบบของการเป็นครูที่ดีในดวงใจของหนูอีกหนึ่งท่าน ทุกคำสอน ทุกคำบอกกล่าวของอาจารย์หนูจะนำไปใช้  และถ่ายทอดให้กับลูกศิษย์ขอหนูต่อไปค่ะ    การเรียนในวิชานี้ทำให้หนูมีความกล้าและความเชื่อมั่นในการเขียนขอตัวเองมากขึ้น  เนื่ีอจากหนูเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบการเขียนบทความอะไรเลย  เพราะหนูเป็นคนที่เรียงข้อความหรือคำพูดออกมาเป็นตัวหนังสือไม่ค่อยดีหรือไม่ค่อยสละสลวยมั้งค่ะ 555     

    ท้ายที่สุดนี้ หนูขอขอบคุณอาจารย์เป็นอย่ามากที่มาสอนพวกหนูที่ (วมส.) แห่งนี้นะคะ   ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้หนูได้มารู้จักและเรียนรู้กับอาจารย์ค่ะ และจะนำสิ่งที่อาจารย์ที่ได้กระทำให้เห็นและคำสอนทุกคำสอนไปต่อยอดค่ะ  และขอให้อาจารย์มีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ เป็นที่รักของศิษย์ทุกคนตลอดไป  และขอบคุณที่เสียสละแรงกายแรงใจในการทำหน้าที่ครู  เพื่อให้ศิษย์ได้ไปถึงฝั่งฝันของตัวเองนะคะ  ขอบคุณค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

    สมฤทัย
(นางสาวสมฤทัย  เติ๊กทอน)

1/10/62



ความเห็น (59)

สวัสดีค่ะ คุณ ปอย’ชิลล์

เป็นกำลังใจให้นะคะ และขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ให้เรา

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบใจมาก ว่าที่คุณครูสมฤทัย …

ดูแลสุขภาพใจและกายเช่นกันครับ ;)…

สวัสดีค่ะ คุณ ปอย’ชิลล์

เป็นกำลังใจให้นะคะ …..ว่าที่คุณครูปอย…..

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณปอยชิลล์

เป็นเรื่องราวที่น่าอ่านและน่ารักมากเลย ดิฉันอยากเป็นครูคนนั้นเลยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณคนเทาเทา

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ อาจารย์Ongkuleemarn

ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้มอบให้ศิษย์คนนี้นะคะรักอาจารย์ที่สุดค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณดอกไม้เหล็กกลางไพร

เป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณจันทร์เจ้าเอ๋ย

ที่เข้ามาอ่านบทความนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ปอย’ชิลล์

ดีมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ และขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ให้เรา

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณปอย’ชิลล์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ปอย’ชิลล์

เป็นกำลังใจให้นะคะ และขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ให้เรา

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ปอย’ชิลล์

เป็นกำลังใจให้นะคะ และขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ กับเรา

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณปอย’ชิลล์

ขอบคุณที่คุณได้แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่าน ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณปอย’ชิลล์

เราขอชื่นชมในการเขียนจดหมาย ดิฉันเชื่อว่าคุณคงนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างแน่นอนค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณบันทึกเรื่องราวต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ปอย’ชิลล์

เป็นกำลังใจให้นะคะ และขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ให้เรา

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ปอย’ชิลล์เขียนได้ดีมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณปอย’ชิลล์ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆให้เราได้อ่านขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ปอย’ชิลล์

เป็นกำลังใจให้นะคะ และขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ให้เรา

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ปอย’ชิลล์

ชื่นชมบทความในบันทึกนี้

เป็นกำลังใจให้ในบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณปอย’ ชิล์ ขอชื่นชมในการเขียนจดหมายของคุณและคิดว่าจะนำความรู้ที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ เป็นกำลังให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณทับทิมกรอบ

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณดวใจขอพ่อ

สำหรับความคิดเห็นค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณหญิงแม่

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสนสามใบ

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณเทวดา

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณเกลือสินเธาวุ์

สำหรับความคิดเห็นค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณจอย จอยลี่

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณหงส์หมิง

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณเหมันต์

สำหรับความคิดเห็นค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณพิจิกดา

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณคนเดินดิน

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณมีนา

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณปอยชิลล์ ดิฉันชื่นชอบการเขียนจดหมายในบันทึกนี้มากค่ะ ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้เขียนบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณปอย ชิลล์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆให้เราได้อ่าน เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณปอยชิลล์ เรื่องราวที่คุณได้นำเสนอมาน่ารัก มาก ๆ ค่ะ และให้กำลังใจคุณต่อไปเรื่อยๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณปอยชิลล์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวให้เราได้อ่านนะครับ สู้ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

ขอบคุณ คุณSweet Dreams

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณพฤกษา

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณมนัสดวงที่หนึ่ง

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณแรงโก้

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ปอย’ชิลล์

เป็นกำลังใจให้นะคะ และขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ให้เรา

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณปอยชิลล์
เป็นเรื่องราวที่น่ารักมากเลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะคุณปอบ ชิลล์ คุณเขียนเล่าได้เห็นภาพเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

สวัสดีค่ะ คุณปอยชิลล์

เรื่องราวของคุณน่าสนใจนะคะ ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดีแบบนี้ให้เราได้อ่าน เป็นกำลังใจให้คุณในการเขียนเรื่องต่อไปด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะคุณปอย’ชิลล์ สู้ต่อไปนะคะว่าที่คุณครู ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

สวัสดีค่ะคุณปอย’ชิลล์ เรื่องราวที่คุณแชร์นั้นเป็นเรื่องที่อ่านแล้วรู้สึกมีความสุขแทนอาจารย์มากเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณปอยชิลล์เป็นเรื่องราวที่น่าอ่านและน่ารักมากเลย ดิฉันอยากเป็นครูคนนั้นเลยค่ะ. ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ปอย’ชิลล์

เป็นกำลังใจให้นะคะ และขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ กับเรา

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกุหลาบขาว

สำหรับกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณMaruko

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณทิวา ราตรี

สำหรับความคิดเห็นค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณแอมมาลิน

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณรำเพย

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณMaeying

สำหรับความคิดเห็นค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณโหน่พะโดะ

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณลมเปลี่ยนทิศ

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณปอยชิลล์เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจมากเขียนออกมาได้ดีมากเป็นกำลังใจให้คุณในการเขียนบันทึกต่อไปตค่ะขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณโมซัมเบีย

สำหรับความคิดเห็นและกำลังใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับคุณ ปอย’ชิลล์ ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกวีดีโอแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท