ขอบคุณทุกเรื่องราวทั้งดีและร้าย


ทั้งชีวิตนี้มีอะไรหลายๆอย่างที่อยากจะขอบคุณทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาทั้งดีและไม่ดีอยากขอบคุรจากใจจริง

1. ขอบคุณพระเจ้า ที่ให้ได้เกิดมาเป็นคริสเตียน ให้รู้จักรักเพื่อนมนุษย์ทุกคนด้วยใจจริง
2. ขอบคุณพ่อ ที่ทำให้มีชีวิตที่สุขสบาย ไม่ทำให้ครอบครัวลำบาก เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีมากที่สุด
3. ขอบคุณแม่ ที่อุ้มท้องและคลอดดิฉันมา ขอบคุณความรักที่จริงใจของแม่
4. ขอบคุณพี่ชาย ที่คอยดูแลคอยตักเตือนสติให้อยู่เสอม
5. ขอบคุณเพื่อน ที่คอยช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา ไม่ทิ้งกันในยามที่เจอกับปัญหา
6. ขอบคุณแฟนเก่า ที่ทิ้งกันไป ตอนนี้ชีวิตมีความสุขกว่าร้อยเท่า
7. ขอบคุณ2มือ ที่ทำให้ได้จับได้หยิบของได้
8. ขอบคุณเท้า ที่ทำให้ยืนด้วยขาตัวเอง
9. ขอบคุณตา ที่ทำให้มองเห็นความสวยงามบนโลกนี้
10. ขอบคุณหน้าตาของตัวเอง พอใจมากกับหน้าตาตัวเอว
11. ขอบคุณปาก ที่ทำให้ได้พูดความรู้สึกของตัวเองให้กับคนที่อยากจะบอก
12. ขอบคุณอากาศ ที่ทำให้หายใจสะดวกสบาย
13. ขอบคุณน้ำ ที่ทำให้เราได้ดื่มได้อาบได้ใช้ในการดำรงชีวิต
14. ขอบคุณลม ที่พัดมาตอนพ่อแม่ทำงานขนาดที่ตากแดดอยู่
15. ขอบคุณดิน ที่ทำให้เราได้ปลุกข้าวบนดิน
16. ขอบคุณเสื้อผ้า ที่ปกปิดร่างกายเราทำให้เราดูดีขึ้นมามาก
17. ขอบคุณผ้าห่ม ที่ทำให้เราอบอุ่นร่างกายในฤดูหนาว
18. ขอบคุณโทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อกับครอบครัวได้
19. ขอบคุณเทคโนโลยี ที่ทันต่อเหตุการณ์ใหม่ๆ
20. ขอบคุณรองเท้า ที่ใส่แล้วเดินสบาย
21. ขอบคุณสมุด ที่ทำเราบันทึกความทรงจำดีๆเอาไว้
22. ขอบคุณปากกา ที่ทำให้เราเขียนระบายความในใจเราได้
23. ขอบคุณยางลบ ที่คอยลบที่สิ่งเราเขียนผิด
24. ขอบคุณรถ ที่ทำให้เราเดินทางสะดวกขึ้น
25. ขอบคุณข้าว ที่ทำให้เราได้กินประทานชีวิตเรา
26. ขอบคุณผัก ที่ทำให้เรากินแล้วมีสุขภาพที่ดี
27. ขอบคุณผลไม้ ที่ทำให้เราได้กินแล้วทำให้ร่างกายสดชื่น
28. ขอบคุณเนื้อ ที่ให้เรากิน ทำให้ไม่ขาดสารอาหาร
29. ขอบคุณนาฬิกา ที่ทำให้ตรงต่อเวลา
30. ขอบคุณเพลง ที่ฟังในเวลาว่าง
31. ขอบคุณยูทูป ที่มอบความบันเทิงให้
32. ขอบคุณหนังสือ ที่ทำให้อ่านแล้วได้ความรู้
33. ขอบคุณกระเป๋า ที่สะดวกในการพกพาสิ่งของต่างๆ
34. ขอบคุณเงิน ที่สามารถซื้อของที่ต้องการได้
35. ขอบคุณบ้าน ที่ทำให้มีคำว่าครอบครัว
36. ขอบคุณรั่วบ้าน ที่ทำให้โจรไม่สามารถขึ้นบ้านเราได้
37. ขอบคุณสุนัข ที่เฝ้าบ้านให้ในเวลาที่ไม่อยู่บ้าน
38. ขอบคุณของเล่น ที่เล่นในตอนเด็ก ทำให้สนุก
39. ขอบคุณหม้อ ที่ทำให้เราหุงข้าวทำกับข้าวได้
40. ขอบคุณไฟฟ้าที่ทำให้เรามีความสะดวกในการทำงาน
41. ขอบคุณหมอ ที่รักษาคนไข้ในยามที่เจ็บป่วย
42. ขอบคุณครู ที่ให้ความรู้แก่นักเรียน
43. ขอบคุณนักการภาโรง ที่พัฒนาโรงเรียนให้น่าอยู่
44. ขอบคุณวิทยุ ที่ทำให้ฟังในเวลาเช้าแล้วตอนเย็น
45. ขอบคุณช้อน ที่ตักข้าวกินได้
46. ขอบคุณจานถ้วย ที่ใส่ข้าวแกงของกินได้
47. ขอบคุณเก้าอี้ ที่มีสำหรับคนที่ไม่มีที่ยืน
48. ขอบคุณยา ที่ทำให้กินแล้วหายจากโรคภัยทั้งสิ้น
49. ขอบคุณหลอดไฟ ที่ให้ความสว่างแก่เรา
50. ขอบคุณแปรงสีฟันยาสีฟัน ที่ทำความสะอาดฟันเรา
51. ขอบคุณโรงเรียน ที่ทำให้เด็กมีอนาคต
52. ขอบคุณกิ๊ฟติดผม ที่ทำให้หัวดูดีขึ้น
53. ขอบคุณถังน้ำ ที่เก็บน้ำไว้ใช้ตอนน้ำไม่มา
54. ขอบคุณนม ที่ดื่มทำให้เราสูงขึ้น
55. ขอบคุณหมูกระทะ ที่เยียวยาทุกสิ่ง
56. ขอบคุณชาบู ที่ทำให้เราอิ่ม
57. ขอบคุณแป้ง ที่ทาแล้วหน้าไม่มัน
58. ขอบคุณครีม ทาแล้วบำรุงผิวได้ดี
59. ขอบคุณลิปสติก ที่ทาแล้วทำให้ปากดูดีขึ้น
60. ขอบคุณหนังสือเรียนภาษาไทยป.1 ที่ทำให้อ่านหนังสือได้
61. ขอบคุณหนังสือกานร์ตูน ที่ให้ความบันเทิง
62. ขอบคุณขนม ที่ให้ความอร่อย
63. ขอบคุณมาม่า ที่ทำให้กินตอนไม่มีอะไรกิน
64. ขอบคุณพัดลม ที่ทำให้เราคลายร้อน
65. ขอบคุณสถานที่สวยๆ ที่ทำให้ได้ไปเที่ยว
66. ขอบคุณกล้องถ่ายรูป ที่ทำให้เราบันทึกภาพต่างๆได้
67. ขอบคุณร้านขายของ ที่ทำให้เราหาซื้อของที่เราอยากได้
68. ขอบคุณรองเท้าซ้นสูง ที่เสริมความสูงให้เรา
69. ขอบคุณสบู่ ที่ทำให้ร่างกายเราสะอาด
70. ขอบคุณกระจก ที่ทำให้มองเห็นตัวเอง
71. ขอบคุณหวี ที่ทำให้เส้นผมไม่ยุ่ง
72. ขอบคุณโรงแรม ที่ให้เราพักแรม ในเวลาที่เดินทางไกล
73. ขอบคุณลำโพง ที่ทำให้ได้ยินได้ชัดเจน
74. ขอบคุณห้องน้ำ ที่ทำให้เราทำธุระส่วนตัวได้สะดวก
75. ขอบคุณห้องอาบน้ำ ที่ทำให้เราได้อาบน้ำสะดวก
76. ขอบคุณตำรวจ ที่ทำให้รู้กฎจราจร
77. ขอบคุณน้ำหอม ที่ดับกลิ่นเหม็นได้
78. ขอบคุณจมูก ที่ทำให้ได้กลิ่น
79. ขอบคุณกฎหมาย ที่ทำให้ประเทศไทย มีระเบียบ
80. ขอบคุณกล้องวงจรปิด ที่ทำให้จับขโมยได้
81. ขอบคุณผ้าพันคอ ที่ให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย
82. ขอบคุณกระเป๋าตัง ที่ทำให้มีที่เก็บตัง
83. ขอบคุณบัตรATM ที่ให้สะสมเงินจำนวนมากๆได้
84. ขอบคุณเรือ ที่พาเราข้ามแม่น้ำได้
85. ขอบคุณแว่นตา ที่ทำให้มองเห็นสะดวกขึ้น
86. ขอบคุณร่ม ที่กันฝนกันแดดให้เรา
87. ขอบคุณเครื่องบิน ที่ทำให้เดินทางสะดวกแล้วรวดเร็วกว่า
88. ขอบคุณแหวน ที่แทนใจ และประดับนิ้วให้ดูสวยงาม
89. ขอบคุณมีด ที่สามารถหันผักผลไม้ได้อย่างสะดวก
90. ขอบคุณเครื่องซักผ้า ที่ทำให้สะดวกในการวักผ้า ประหยัดเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีก
91. ขอบคุณอาจารย์รายวิชาทุกๆรายวิชา ที่ทำให้ได้ความรุ้ ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆที่จะนำไปประกอบอาชีพ
92. ขอบคุณในหลวง ที่ทำให้คนไทยทุกคนรักและสามัคคีกัน
93. ขอบคุณความอดทน ที่มาถึงได้จนวินาทีนี้
94. ขอบคุณความหวัง ที่ทำให้มีแรงผลักดันในการเรียน
95. ขอบคุณจิตใจ ที่มีความจริงใจต่อเพื่อน คนรัก และครอบครัว
96. ขอบคุณความฝัน ที่ทำให้รู้เป้าหมายของตัวเอง
97. ขอบคุณความรู้สึกตัวเอง ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนแต่ก็รู้สึกเหมือนเดิม
98. ขอบคุณโอกาส ที่ทำให้เราพัฒนาตัวเองได้มากขึ้น
99. ขอบคุณเวลา ที่ทำให้รู้ว่าเวลาที่ผ่านไปแล้วไม่สามารถนำกลับคืนมาได้ เวลามีค่ามากกว่าเงินทอง
100. ขอบคุณตัวเอง ที่สามารถผ่านเรื่องราวทั้งหมดได้ด้วยตนเอง 

    หมายเลขบันทึก: 663375เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 15:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2019 13:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


    ความเห็น (71)

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล ฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียน และขอให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนขอบคุณ และขอเป็นให้กำลังใจให้นะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีครับ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ผมชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียน และขอเป็นให้กำลังใจให้นะครับ

    ขอบคุณครับ

    จิตสุดา …

    เคาะ Spacebar หลังเครื่องหมายจุดหน่อยครับ

    เช่น 1. ขอบคุณ …

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    เราชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียน ขอบคุณ และขอเป็นให้กำลังใจให้นะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ดิฉัน ชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียน ขอเป็นกำลังให้ในงานเขียนต่อ ๆ ของคุณนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ดิฉันขอชื่นชมงานเขียนของคุณ แสดงถึงความตั้งใจ และขอเป็นกำลังใจให้ในการเขียนงานต่อๆไปนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล ขอชื่นชมในงานเขียนของคุณนะคะ และขอให้กำลังสำหรับงานเีขยนต่อไปค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาลดิฉันชอบบทความที่คุณเขียนมาก และขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ๆต่อไปนะคะขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาล

    ดิฉันขอชื่นชมในบทความที่คุณเขียน และขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาล

    ขอชื่นชมในบทความที่คุณที่ได้เขียนออกมาให้เราได้นะคะ ขอเป็นกำลังในการเขียนบทความต่อไปนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    บันทึกของคุณน่าอ่านมาก เป็นกำลังใจให้เขียนต่อไปนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ดิฉันขอชื่นชมท่านในการเขียนบันทึก และขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

    สวัสดีครับ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ขอชื่นชมในบทความของคุณ และมีความอดทนในทุก ๆ เรื่องราวที่พบเจอ สู้ ๆ ต่อไปครับ

    ขอบคุณครับ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพรศาล ดิฉันชื่นชมในบทความนี้ และขอให้กำลังใจให้คุณสู้ต่อไปค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพรศาล

    ดิฉันชื่นชอบงานเขียนของคุณมาก ๆ ค่ะ เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพรศาล

    ดิฉันชื่นชอบในผลงานของคุณ แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในตัวคุณ เป็นกำลังให้สู้ต่อไปนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    ขอบคุณค่ะ คุณ Ongkuleemarn ที่ได้ให้คำแนะนำ ดิฉันได้ทำการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะขอบคุณค่ะ

    ขอบคุณ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะขอบคุณค่ะ

    ขอบคุณ คุณ สมฤทัย เติ๊กทอน ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะ
    ขอบคุณค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ธีระพล ผดุงธรรมเลิศ ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะ
    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาล

    ดิฉันขอชื่นชมในผลงานของคุณ และขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ๆต่อไปนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะติดตามกลับด้วยนะคะสมัครใหม่ค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ทับทิม เมฆสีสวย ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณพิมวิไล จอมวงศ์ ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ สุชาสินี ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ Ramphrey ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ จันทร์วลัย ไพรนิมิตรกุล ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ศิรินภา เครือทอง ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ กมลชนก เลิศใจสวรรค์ ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ นิสาพร เฉลิมเกียรติมณี ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ลักษมี ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ เทวัญ เจริญชัยโอฬาร ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ สุดาพร มงคลวาท ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ สุรีรัตน์ ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ อินทิรา ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ วันวิสา สุดแดนไพร ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะ

    ติดตามกลับแล้วค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล ดิฉันชอบในงานเขียนของคุณมากค่ะ ชอบในความสู้ของคุณเป็นกำลังใจให้นะคะขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาลเรื่องราวของคุณทำให้ได้รูว่าคุณสวยทั้งกายและกาย ชื่นชอบในงานเขียนนะคะขอเป็นกำลังให้คุณสู้ต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาล ผลงานของคุณดีมากดิฉันชื่นชอบในผลงานของคุณและขอเป็นกำลังให้คุณสู้ต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    จากที่ได้อ่านบทความของคุณแล้วดิฉันชื่นชอบในบทความที่คุณได้ถ่ายทอดออกมา ซึ่งได้ให้แง่คิดในการใช้ชีวิตมากมายดิฉันขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทความดีๆต่อไปนะคะ

    ขอบมากคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล ดิฉันประทับใจในงานเขียนของคุณนะคะ และขอให้กำลังสำหรับงานเขียนต่อไปค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล ฉันขอชื่นชมงานเขียนของคุณ เขียนได้ดีมากขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ศิลป์ศุภา คีรีเบญจกุล ที่ได้เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณMaeying ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ จุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์ ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ไอรีน กอนแก้ว ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ มลทกานต์ เดชไพรพนา ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ อรวี ชูเกียรติดงดอย ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาลฉันชอบบันทึกขอบคุณของคุณ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะคุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณ มีความตั้งใจในการเขียน ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาล ดิฉันชื่นชมบทความ100สิ่งของคุณ คุณตั้งใจเขียนออกมาำด้ดีมากค่ะคุณเก่งมากค่ะ สู้ต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

    สวัสดีค่ะ คุณ ยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์ จากที่ได้อ่านบทความของคุณ ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณมาก และขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทความของคุณต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์ ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ณัฐนิตร ภมรภักคีภูมิ ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาลขอชื่นชมบทความขอบคุณ “ทั้งดีและร้าย”ของคุณ คุณทำให้เห็นถึงความหมายที่สื่อออกมาในรูปแบบบทคความเขียนขอบคุณ ขอเป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    คำขอบคุณที่คุณเขียนขึ้นมาขอชื่นชมในสิ่งที่คุณอยากจะขอบคุณและเป็นกำลังใจให้คุณด้วยนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    100 สิ่งที่ของคุณน่าชื่นชมมากมากค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    ขอบคุณ คุณ มะลิวัลย์ โปรดปราณนาม ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ วณีพร ฐิติกาญมณี ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลี ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดาดิฉันชื่นชมในงานเขียนคุณมากเลย เป็นกำลังใจนะคะ สู้ต่อไปค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    เก็บเรื่องราวร้ายๆมาเป็นบทเรียน และสู้ๆต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา

    ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณ ขอให้คุณมีกำลังใจในการเขียนบทความต่อไปนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ สุภารัตน์ สิทธิ์คงถาวร ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ฐาปณี ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ประกายดาว ดวงคำ ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ขอชื่นชมบทความของคุณค่ะ เขียนออกมาได้ดีมากค่ะ และขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีครับคุณจิตสุดา จากที่ได้อ่านบทความของคุณแล้ว ผมชื่นชอบมากครับขอให้เขียนบทความดีๆแบบนี้ต่อไปนะครับเป็นกำลังใจให้นะครับ

    ขอบคุณ คุณ จันทนา ศักดิ์ทองคำ ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ สุรกานต์ ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท