นายสหรัฐ ลักษณะสุต (Saharat Laksanasut) ได้รับทุนสนับสนุนจากคณะครุศาสตร์เพื่อเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยน ณ ประเทศไต้หวัน


นายสหรัฐ ลักษณะสุตได้รับทุนสนับสนุนจากคณะครุศาสตร์เพื่อเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยน ณ ประเทศไต้หวัน

ตามที่วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยแห่งชาติผิงตง (College of Education, National Pingtung University: NPTU) ประเทศไต้หวัน ประกาศรับสมัครนักศึกษาเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยน NPTU Educational Imagination Camp ประจำปี 2562 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2562 โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมของประเทศไต้หวัน นักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ จะมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ทั้งกิจกรรมภายในและนอกสถานที่ ตามตารางกิจกรรม

ในการนี้ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้พิจารณาสนับสนุนทุนให้กับนักศึกษาในการเดินทางเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนดังกล่าว ได้แก่ ค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน, ที่พัก, อาหาร, และตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ โดยนายสหรัฐ ลักษณะสุต ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนนักศึกษาเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนดังกล่าวและได้รับทุนสนับสนุนเต็มจำนวนจากคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

นายสหรัฐ ลักษณะสุต ขอขอบพระคุณคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทามา ณ โอกาสนี้ 



หมายเลขบันทึก: 662031เขียนเมื่อ 12 มิถุนายน 2019 19:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2019 19:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท