วิจัยชั้นเรียน เปลี่ยนครูเพลิน ๔. ครูโหน่ง


วิจัยชั้นเรียนเปลี่ยนครูเพลิน  ๔.  ครูโหน่ง

 

 ส่วนที่หนึ่ง : ใคร่ครวญสะท้อนตนเอง

ฉันจะเป็นครูที่ดีกว่านี้ได้ถ้าฉันมุ่งมั่นพัฒนาความเข้มแข็งทางร่างกายและจิตใจอย่างสม่ำเสมอเพราะเมื่อฉันเจอความเจ็บป่วยทางร่างกายหรือความความทุกข์ใจหรือเหนื่อยล้าทางจิตใจในเรื่องใดก็ตาม  ฉันมักจะหมดแรงกายและแรงใจที่จะทำสิ่งที่อยากทำให้สำเร็จลุล่วงไปได้  หลายต่อหลายครั้งฉันมักมีความอดทนต่อความเจ็บป่วยหรือความทุกข์ใจได้ใจได้น้อยกว่าที่ควรจะเป็น

   อ่านต่อได้ที่ 20190510203333.pdf

อ่านหนังสือวิจัยชั้นเรียนเปลี่ยนครูได้ที่ ()

วิจารณ์พานิช

๒๘เม.ย. ๖๒

 

 

 


หมายเลขบันทึก: 661608เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2019 20:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2019 20:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท