ชีวิตที่ยิ่งใหญ่..คือชีวิตที่!!


ชีวิตนั้น...อาจไม่ยิ่งใหญ่เท่าใจเราคิดหรอกนะลูก

..............................................................................

#แต่ชีวิตที่ยิ่งใหญ่..คือชีวิตที่เราสามารถตามรอยฝันของเราจนเจอต่างหาก

....ฝันที่ลูกวาดไว้....

สำหรับพ่อแล้ว...ฝันของพ่อคือ...การที่ลูกเกิดมาแล้ว..ได้ เป็น #คนดี...... เป็นทรัพยากรบุคคลที่มีค่าของสังคม... อะไรก็ได้ที่มีค่า…แค่นี้ครอบครัวของเราก็ชื่นใจแล้ว

เพราะชีวิตของคนเรานั้น... ไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปเสียทุกเรื่อง.ทุกอย่างหรอกนะลูก แต่ลูก..สามารถที่จะเลือกใช้ชีวิตของลูกได้

..........................................................

..........................................................

#ขีดเส้นใต้เอาไว้ กับสิ่งดี ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเรา

จงใช้สติเตือนตัวเอง ..ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

อยู่กับสิ่งดี ๆ รอบตัวของเรา.. สิ่งที่จะส่งเสริมเรา ..ให้เติบโตขึ้นมา เป็นคนที่มีค่าของสังคม..นะลูกพ่อ

..........................................................

ไม่รอให้ฟ้าให้ดินลิขิต

ไม่ปล่อยชีวิตให้ผ่านไป

ไม่ว่าจะสูงจะไกลเท่าไหร่

จะไขว่จะคว้าจะฝ่าฟัน

ไม่ยอมให้ฟ้าหรือใครลิขิต

อยากมีชีวิตที่ใฝ่และฝัน

นี่คือชีวิตลิขิตของเรา

...........................................................

ตั้งแต่วันนี้นี่คือชีวิตลิขิตของเรา

หมายเลขบันทึก: 659205เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2019 13:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มกราคม 2019 13:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท